• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thùng carton đựng máy giặt

Thùng carton đựng máy giặt ưu thế nên được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất điện máy lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, mua thùng carton loại này ở đâu tốt, chất lượng? Hãy tìm hiểu ngay và sở hữu thùng carton đựng máy giặt tốt nhất.

Thùng carton đựng máy giặt

Với kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển đồ đạc, nội thất nhiều năm cho các hộ gia đình trên TPHCM, Thành Hưng hiểu rõ lợi ích của thùng carton đựng máy giặt là gì mà khiến nhiều người luôn muốn đặt sản phẩm này. Không chỉ chiếc thùng carton giữ vai trò là “lớp áo” bên ngoài để sản phẩm trong đẹp mắt hơn, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp máy giặt được bảo quản một cách tốt nhất “nguyên đai nguyên kiện” thiết bị đến tay người mua hàng. 

Công ty chuyên sản xuất thùng carton - Bao bì Thành Hưng sẽ là nơi đáng tin cậy để đặt mua các loại thùng carton chuyên biệt này, đáng để có nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn làm đối tác bao bì.

CÔNG DỤNG ĐẦY HỮU ÍCH CỦA THÙNG CARTON ĐỰNG MÁY GIẶT

Sử dụng thùng carton đựng máy giặt được biết là cách tối ưu nhất để hạn chế tối đa các va đập, tác động lực lên máy giặt. Có thùng carton chuyên dụng này, máy giặt sẽ được bảo vệ thật sự.

Thùng carton đựng máy giặt là lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp. Sử dụng thùng carton rất tiết kiệm, mang lại lợi ích kinh tế cao. Các doanh nghiệp thuộc ngành điện lạnh rất nên tham khảo dòng sản phẩm này.

Sử dụng thùng carton đựng riêng cho máy giặt khiến doanh nghiệp an tâm hơn về chất lượng sản phẩm của mình. Bởi máy giặt sẽ được bảo vệ tốt nhất. Ngoài ra, thùng carton đựng máy giặt còn có công dụng quảng bá tên tuổi thương hiệu. Vì bên ngoài thùng carton có thể in tên thương hiệu, hãng sản xuất. Từ đó, tên tuổi doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Thùng carton còn là cách bảo vệ môi trường hiệu quả. Dùng thùng carton đựng máy giặt thân thiện với môi trường, tái sử dụng được nhiều lần. Thế nên, doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.

ĐẶC ĐIỂM THÙNG CARTON ĐỰNG MÁY GIẶT TẠI BAO BÌ THÀNH HƯNG

Hiểu được nhu cầu của thị trường, Bao bì Thành Hưng sản xuất thùng carton đựng máy giặt tốt nhất hiện nay. Giá thành sản phẩm hợp lý, thùng carton cứng cáp, bảo vệ tốt là ưu điểm vượt trội được khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên, các sản phẩm thùng carton đựng máy giặt do Thành Hưng còn có các đặc điểm ưu việt riêng biệt.

Vật liệu sản xuất thùng carton chất lượng, xuất xứ rõ ràng

Giấy bìa carton để sản xuất thùng carton đựng máy giặt là loại cao cấp, có độ dày dặn, đảm bảo độ chắc chắn. Thùng carton để đựng máy giặt thì chúng tôi cung cấp thùng carton 7 lớp chất lượng. Độ cứng và khả năng chịu lực của thùng carton cam kết sẽ bảo vệ máy giặt hiệu quả.

Bề mặt thùng carton được in ấn sắc nét

Thùng giấy carton sẽ được xử lý phủ UV, PE hoặc PP theo yêu cầu của quý khách. Nhờ đó mà thùng carton bắt mắt, chống thấm tốt, màu in đẹp mắt. Các hình ảnh, logo mà quý khách yêu cầu sẽ lên màu đẹp, không bị trầy xước khi vận chuyển. Nhờ đó mà tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, lâu dài.

Đa dạng kích thước thùng carton 

Hiện nay có nhiều kiểu dáng, kích thước máy giặt khác nhau. Vì thế, Thành Hưng sản xuất đa dạng các kích thước thùng carton. Nhờ đó, tủ lạnh to, nặng ký hay tủ nhỏ, trọng lượng nhẹ đều sẽ có chiếc thùng carton phù hợp, an toàn. 

Thùng carton vừa vặn sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro khi di chuyển. Thùng carton đựng máy giặt `sẽ được thiết kế theo yêu cầu nếu kích thước máy giặt không đồng nhất với các loại có sẵn tại công ty.

Giá thành thùng carton rẻ, cạnh tranh

Thùng carton Thành Hưng có giá rẻ, tiết kiệm tối ưu cho khách hàng. Tùy đặc điểm, kích cỡ thùng carton mà giá thành sẽ khác nhau. Tuy nhiên, Bao bì Thành Hưng cam kết sẽ mang đến thùng carton tốt với giá tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho bao bì carton đóng gói sản phẩm.

Thùng carton có khả năng chống ẩm, hút ẩm tốt

Tủ lạnh, máy giặt khi bảo quản trong thùng giấy cần phải đảm bảo khô ráo, thông thoáng. Chính vì thế, Thành Hưng rất chú trọng thiết kế yếu tố chống ẩm, hút ẩm của thùng carton. Các thùng hàng đều có khả năng chống nước tốt, không dễ bị mục nát, thẩm nước. Nhờ đó mà máy giặt của doanh nghiệp sẽ được bảo vệ tối đa.

BAO BÌ THÀNH HƯNG – GIAO THÙNG CARTON ĐỰNG MÁY GIẶT TẬN NƠI, NHANH CHÓNG

Ngoài các ưu điểm đáng nói trên, Bao bì Thành Hưng còn cung cấp thùng carton với chế độ giao hàng uy tín với đội ngũ giao thùng carton tận nơi, nhanh chóng cho khách hàng.

Xe tải chở thùng carton chất lượng, không làm ẩm ướt, hư hỏng thùng. Khi đến nơi, nhân viên sẽ hỗ trợ bốc xếp, sắp xếp thùng an toàn, gọn gàng. Chúng tôi giao hàng nhanh, đúng hẹn và hoàn toàn miễn phí trong nội thành. 

Thùng carton đựng máy giặt chất lượng nhất, dày dặn nhất và an toàn nhất ở đâu? Bao bì Thành Hưng là nơi bạn chắc chắn tìm được sản phẩm như thế. Liên hệ để có thể đặt hàng ngay và sử dụng thùng carton này lâu dài, bền bỉ. Chúng tôi cung cấp sỉ, lẻ thùng carton đựng máy giặt, chăm sóc chu đáo không kể đơn hàng lớn hay nhỏ!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08