• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tính cước taxi tải như thế nào?

Bạn đang cần thuê taxi tải để vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng? Bạn đang thắc mắc các công ty vận tải tính cước taxi tải như thế nào? Để giải đáp một số thắc mắc của bạn, Taxi Tải Thành Hưng chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách tính giá cước taxi tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng chi tiết nhất.

Tính cước taxi tải như thế nào?

LOẠI HÌNH CHO THUÊ TAXI TẢI LÀ GÌ?

Mặc dù loại hình cho thuê taxi tải đang được tin dùng phổ biến hiện nay nhưng bạn có biết “taxi tải là gì không?”. Nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến loại hình dịch vụ này. Để làm rõ thông tin bài viết xin giới thiệu đôi nét về dịch vụ cho thuê xe tải.

Đây được hiểu là loại hình vận tải hàng hóa bằng xe tải với thùng chứa có kích thước và trọng tải trung bình. Dịch vụ taxi tải ra đời nhằm phục vụ quý khách hàng vận chuyển hàng hóa trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng hay chuyển bất kỳ loại đồ đạc nào từ nơi này đến nơi khác. Vì thế, có rất nhiều người quan tâm đến giá cước khi thuê dịch vụ taxi tải, giá thành luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đảm bảo tính cạnh tranh của từng công ty. 

CÁCH TÍNH GIÁ CƯỚC TAXI TẢI CHI TIẾT TẠI THÀNH HƯNG.

Để trả lời cho câu hỏi tính cước taxi tải như thế nào? Taxi Tải Thành Hưng sẽ cung cấp cách tính phí thuê taxi tải trên mỗi chuyến đi như sao: tiền xe, tài xế + tiền xăng + phí cầu đường gộp lại thành 1 gói. Đối với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi tỉnh, công ty sẽ tùy từng tuyến đường mà có mức giá điều chỉnh có sự chênh lệch do mỗi tuyến đường sẽ thu phí khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ Thành Hưng qua TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC GỌI: 1800.00.08 để có bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe được cập nhật chi tiết mới nhất.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - DỊCH VỤ CHO THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG, CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ.

Công ty vận tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ taxi tải 24/24, không ngừng đa dạng chủng loại xe từ trọng tải nhỏ đến lớn, nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe và không ngừng ưu đãi giá cước taxi tải cho khách hàng.

Hệ thống taxi tải chất lượng, đa dạng: Hệ thống Taxi Tải Thành Hưng với số lượng lớn, đa dạng về kích thước trọng tải được phân bổ đồng đều trên địa bàn TP.HCM. Đa dạng các loại xe giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được xe nào phù hợp với nhu cầu của mình để tiết kiệm được thời gian cũng như là chi phí cho quý khách hàng được tốt nhất. 

Các loại xe và máy móc của Taxi Tải Thành Hưng cung cấp đều được bảo dưỡng đúng hạn, vận hành tốt, hoạt động mượt mà, rất ít các sự cố xảy ra trong suốt quá trình hoạt động.

An toàn - Nhanh chóng: Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và bảo quản tài sản tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng.

Giá cước taxi tải siêu tiết kiệm: Giá dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng, chuyển văn phòng, chuyển nhà rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác hiện nay.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ vận tải, bốc xếp của Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Taxi Tải Thành Hưng bao gồm: vận tải trong nước và quốc tế, vận chuyển bằng taxi tải, xe tải, container, xe chuyên dùng… được phân bổ rộng khắp các bưu cục trên 63 tỉnh thành đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và thuận tiện lợi nhuận.

- Công ty cung cấp hầu hết các loại taxi tải với nhiều trọng tải khác nhau từ 0,5 tấn, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn… phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

- Chi phí thuê taxi phải chăng, được đánh giá là rẻ hơn so với giá thị trường;

- Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với nhiều loại xe khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, số lượng xe thuê cũng như thời gian thuê không giới hạn;

- Chú trọng đầu tư trang thiết bị tiên tiến cho xe tải, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tải liên tỉnh;

- Quy trình và cách thức đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa bằng xe tải rất chuyên nghiệp;

- Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cam kết giao hàng tận nơi, đúng địa điểm, đúng yêu cầu.

- Taxi tải vận chuyển có hóa đơn VAT, phiếu thu, hợp đồng thuê xe chi tiết, rõ ràng, minh bạch

- Cam kết bồi thường toàn bộ giá trị thiệt hại nếu hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là cách tính giá cước taxi tải chi tiết nhất để giúp khách hàng tính được chi phí khi thuê dịch vụ taxi tải chuyển hàng, chuyển văn phòng, nhà trọ.  Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC GỌI 1800.00.08 để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trước các cách tính cước taxi tải như thế nào? để so sánh với các đơn vị khác, nếu thấy mức giá là phù hợp thì đừng ngần ngại đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng để có những trải nghiệm tốt nhất tại Taxi Tải Thành Hưng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08