• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? có là điều đang khiến bạn phải đắn đo, không biết chọn lựa thế nào để phù hợp với nhu cầu chuyển văn phòng của doanh nghiệp mình.

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Chuyển dọn văn phòng đến một địa điểm mặt bằng mới có giá thành hợp lý hơn, thuận lợi hơn là  nhu cầu chính đáng của hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên, điều luôn khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu đó chính là quy trình chuyển dọn văn phòng quá phức tạp, vô tình làm kéo dài thời gian, gây ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động kinh doanh.

Chuyển văn phòng là cả một quá trình chuẩn bị và thực hiện đòi hỏi nhiều công sức và tiền bạc. Vì vậy, Taxi Tải Thành Hưng hy vọng sẽ được đồng hành cùng mọi người để đảm bảo việc chuyển văn phòng của bạn được diễn ra nhanh chóng và đơn giản nhất. Nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết nên Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì tốt hơn. Chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải điều này trong bài viết dưới đây:

SO SÁNH GIỮA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI VÀ TỰ CHUYỂN VĂN PHÒNG.

Ưu điểm của việc tự chuyển văn phòng

Có rất nhiều người trong chúng ta thích làm mọi việc theo cách của mình. Khi bạn tự mình thực hiện tất cả các công việc chuyển đồ đạc, bạn có quyền tự do làm việc theo cách của mình, theo tốc độ bạn muốn. Tự chuyển văn phòng mang lại nhiều lợi ích, cụ thể là:

Đóng gói theo cách của bạn: Bạn biết rõ nhất ngôi nhà hiện tại của mình. Một số mặt hàng cần được bao bọc và đóng gói cẩn thận, và những thứ khác chỉ cần cho vào túi xách hoặc vali. Trong cả hai trường hợp, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và di chuyển mọi thứ theo cách bạn muốn.

Tự chuyển văn phòng giúp bạn tiết kiệm chi phí: Nếu bạn và gia đình, bạn bè có thể tự mình di chuyển đồ đạc, thùng hàng thì bạn sẽ không cần tốn tiền để thuê thêm người làm việc đó. Cho dù bạn chuyển đi đâu thì chi phí thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có thể không nằm trong kế hoạch của bạn. 

Nhược điểm của việc tự chuyển văn phòng.

Khi tự chuyển văn phòng, bạn phải lên kế hoạch chi tiết và quyết định tất cả các khâu của quá trình di dời văn phòng. Mua vật tư liên quan đến đóng gói, thuê phương tiện phù hợp, lên lịch đóng gói và vận chuyển, tháo lắp, khuân vác ... và bạn sẽ tự chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn

Tạo ra rất nhiều công việc: Với quyết định tự chuyển đồ đạc trong văn phòng, bạn có thể sẽ gặp phải những sự việc khá bất ngờ mà bạn không thể xoay sở kịp. Nếu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết và xử lý nhanh chóng những trường hợp phức tạp nhất.

Sức khỏe và tài sản không được đảm bảo: Việc khuynh vác những vật dụng cồng kềnh sẽ rất khó khăn. Nếu không có sự trợ giúp của bạn bè khi di chuyển những đồ đạc không chỉ thiệt hại về tài sản mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chính bạn.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC LỢI GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Không tiêu tốn công sức của bạn và người thân.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình bạn. Việc thuê một công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín như Taxi Tải Thành Hưng sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và tập trung vào các công việc khác trong quá trình chuyển văn phòng. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất.

Chuyển văn phòng hiệu quả, nhanh chóng, và an toàn

Khi bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng với độ nhận diện và uy tín cao, bạn đang trả tiền cho sự tin cậy và hiệu quả. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ, từ vật liệu đóng gói: thùng carton, băng keo, màng xốp, màng PE…;Với đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị chuyên dụng và hệ thống xe tải mới. Cùng với đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để tập trung vào những việc quan trọng hơn.

Giúp bạn giảm bớt căng thẳng và đơn giản hóa công việc chuyển văn phòng 

Khi bạn ký hợp đồng chuyển văn phòng với Taxi Tải Thành Hưng, chúng tôi sẽ thực hiện công việc di chuyển đồ đạc, vật dụng trọn gói cho bạn. Từ việc phân loại, tháo dỡ, đánh dấu, sắp xếp, đóng gói cho đến việc lên xe tải, chuyển từ văn phòng cũ sang một nơi mới một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn về tài sản.

Để sử dụng cho mình một dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng với tính chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất TPHCM hãy gọi trực tiếp ngay Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc cũng có thể để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

Trên đây là một số thông tin so sánh giữa việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng và tự chuyển văn phòng, hy vọng những thông tin cung cấp trên đây có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất, hữu ích giữa tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Có những lựa chọn tốt nhất với cước phí phải chăng nhất khi có ý định chuyển đến văn phòng mới.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08