• Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 25 Đ. Số 10, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân
  • Hà Nội: 288 P. Dương Văn Bé, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Bạn đang đắn đo giữa việc tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ vận chuyển trọn gói, vậy hãy theo dõi bài viết này của Taxi Tải Thành Hưng để thể đưa ra quyết định tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói luôn là một vấn đề khiến cho nhiều doanh nghiệp phải đắn đo mỗi khi cần chuyển đến nơi làm việc mới. Mỗi lựa chọn đều có ưu và nhược điểm riêng, ảnh hưởng đến chi phí, hiệu quả làm việc của công ty,... Do đó, hãy cùng Thành Hưng Group trả lời câu hỏi “Nên tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ vận chuyển trọn gói?” trong bài viết sau đây, từ đó giúp bạn tối ưu được ngân sách, thời gian và sức khỏe.

So sánh tự chuyển văn phòng và dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Để có được cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về việc tự chuyển văn phòng hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Hãy cùng tham khảo bảng so sánh dưới đây để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định tối ưu cho việc chuyển nơi làm việc cho doanh nghiệp của mình.

Tiêu chí

Tự chuyển văn phòng

Thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chi phí

Chi phí thấp tuy nhiên nếu xảy ra các sự cố ngoài ý muốn như rơi vỡ hàng hóa hoặc thuê phải xe tải cũ, không đảm bảo an toàn,... Có thể gây phát sinh thêm nhiều khoản ý không đáng có

Chi phí cao hơn, nhưng khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình vận chuyển, đặc biệt là không phát sinh phụ thu hay khoản phí nào khác ngoài hợp đồng

Thời gian thực hiện

Thời gian thực hiện dài do thiếu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên

Thời gian từ 3-4 tiếng đối với văn phòng vừa và nhỏ, 6-8 tiếng đối với văn phòng lớn, nhiều đồ đạc

An toàn hàng hoá

Không đảm bảo an toàn cho hàng hóa, quá trình tháo lắp đóng gói có thể xảy ra sự cố nếu nhân viên thiếu kinh nghiệm hoặc không cẩn thận

An toàn tuyệt đối, từ khâu tháo lắp, đóng gói cho đến vận chuyển và sắp xếp lại đều có quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp

An toàn lao động

Không đảm bảo an toàn lao động, có thể xảy ra sự cố trượt chân, rơi vỡ hoặc khuân vác sai tư thế gây chấn thương, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng của người thực hiện

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc an toàn và luôn phối hợp nhịp nhàng với nhau, đặc biệt là được trang bị đồ bảo hộ khi làm việc tại các địa hình khó, nguy hiểm hoặc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, trọng lượng lớn.

Nhân lực

Chủ yếu là nhân viên công ty, không có nhiều kinh nghiệm cũng như sức khỏe, đặc biệt tại các doanh nghiệp nhỏ thường phải thuê nhân công bên ngoài vì không đủ nhân lực

Có đội ngũ nhân viên có sức khoẻ tốt, được đào tạo bài bản để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của khách hàng

Trang thiết bị hỗ trợ

Doanh nghiệp tự chuẩn bị hoặc thuê trang thiết bị hỗ trợ cần thiết như xe đẩy, xe kéo,...

Các dịch vụ chuyên nghiệp luôn được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ hỗ trợ như xe nâng tay, xe kéo, xe nâng điện,...

Rủi ro, bảo hiểm hàng hoá

Không có rủi ro, bảo hiểm hàng hoá

Cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu xảy ra rơi vỡ, hư hỏng, thất lạc

Sau khi so sánh, có thể thấy rằng việc tự chuyển văn phòng sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có đủ nhân lực, kinh nghiệm cũng như mong muốn tối ưu chi phí. Ngược lại, nếu công ty còn thiếu kinh nghiệm vận chuyển hoặc muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, thì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình di dời.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp

Hiện nay, việc chuyển văn phòng diễn ra ngày càng phổ biến, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chọn đúng một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho tài sản, đặc biệt là các thiết bị có giá trị cao như máy tính, máy photocopy hay hệ thống máy chủ lài không hề đơn giản. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm giúp bạn chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng và phù hợp nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp

So sánh nhiều đơn vị khác nhau

Bạn nên tìm kiếm và so sánh nhiều đơn vị trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, hãy đánh giá về chi phí, đội ngũ nhân viên, phương tiện vận chuyển,... Từ đó chọn ra dịch vụ mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mong muốn và ngân sách của mình.

Liên hệ với đơn vị

Bạn cần liên hệ trực tiếp dịch vụ chuyển văn phòng để có thể nắm được cách dịch vụ tư vấn, báo giá và chăm sóc khách hàng, từ đó so sánh với những thông tin mà mình tìm hiểu được để đảm bảo độ uy tín của công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp trụ sở của đơn vị, việc này sẽ giúp nắm được quy mô của dịch vụ, đội ngũ nhân viên, đội xe và cách phục vụ khách hàng,...

Tham khảo đánh giá từ khách hàng trước

Đánh giá của khách hàng có thể giúp nắm được cách làm việc thực tế, các dự án mà công ty đã thực hiện,... Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này tại website, review trên Google Map hoặc các trang mạng xã hội của công ty, hoặc bạn cũng có thể hỏi thăm các đối tác, bạn bè đã từng chuyển văn phòng để xin nhận xét về dịch vụ mà họ đã từng sử dụng.

Kiểm tra kỹ hợp đồng dịch vụ

 Trước khi ký hợp đồng vận chuyển, bạn nên đọc kỹ các điều khoản để đảm bảo mọi thông tin được cung cấp là chính xác, bao gồm chi phí, thời gian thực hiện, cam kết đền bù và các điều khoản liên quan. Việc này giúp tránh những rủi ro hoặc quy định bất lợi, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Một số đơn vị chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

Dưới đây là danh sách một số đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay mà quý doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu chuyển văn phòng.

Taxi Tải Thành Hưng

Chuyển Văn Phòng Thành Hưng là được thành lập vào năm 1996 và hiện đang là đơn vị chuyển văn phòng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên khoẻ mạnh, được đào tạo bài bàn cùng đội xe đa dạng kích thước, tải trọng như xe tải Vans, xe tải 1-15 tấn, xe tải có bàn năng,.... Thành Hưng luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, chính sự chuyên nghiệp và uy tín đó đã giúp công ty trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển văn phòng.

Taxi Tải Thành Hưng

Taxi Tải Thành Hưng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Đ. Số 10, Phường Bình Hưng Hòa, TPHCM

  • Hotline duy nhất: 1800.00.08

  • Zalo: 09.38.38.38.80

  • Website: thanhhungvn.vn

LephongMoving

LephongMoving là đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án lớn. Đơn vị nổi bật nhờ quy trình làm việc linh hoạt và đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ như xe nâng, xe kéo, xe cẩu,… Nhờ đó, LephongMoving có thể xử lý hiệu quả các yêu cầu phức tạp như di dời két sắt trong không gian hẹp hay vận chuyển tại các tòa nhà cao tầng không có thang máy, chính điều này đã giúp công ty xây dựng được sự uy tín và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

LephongMoving

LephongMoving

Thông tin liên hệ

Chuyển Nhà Trọn Gói 24H

Chuyển Nhà Trọn Gói 24H là đơn vị vận chuyển uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ sự linh hoạt và dịch vụ toàn diện. Không chỉ hoạt động trong giờ hành chính, công ty còn hỗ trợ vận chuyển ngoài giờ, cuối tuần và ngày lễ, giúp doanh nghiệp dễ dàng sắp xếp thời gian di dời. Bên cạnh đó, đơn vị còn có quy trình làm việc nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống khó như di chuyển két sắt qua hành lang hẹp, cầu thang bộ hay thang máy.

Chuyển Nhà Trọn Gói 24H

Chuyển Nhà Trọn Gói 24H

Thông tin liên hệ

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi “Nên tự chuyển văn phòng hay thuê dịch vụ vận chuyển trọn gói?”, mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được phương án vận chuyển tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, hãy liên hệ ngay với Thành Hưng Group qua tổng đài duy nhất 1800.00.08, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá 24/7, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

KHÁCH HÀNG