• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xe tải chở hàng mùa dịch

Dẫu biết rằng việc luân chuyển hàng hóa trong mùa dịch hiện nay tương đối khó khăn, gây nên nỗi lo âu lớn cho doanh nghiệp. Thế nhưng, thay vì phải tất bật với hàng tá thủ tục đăng ký luồng xanh, bạn có thể chọn cách dễ dàng hơn chính là thuê xe tải chở hàng mùa dịch tại Taxi Tải Thành Hưng.

Xe tải chở hàng mùa dịch

Đứng trước tình hình dịch COVID-19 đang khá phức tạp như hiện nay, các tỉnh thành phía Nam đang nghiêm túc thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Người dân hạn chế ra đường không cần thiết, ai ở đâu yên chỗ đó, điều này đồng nghĩa với việc vận chuyển hàng hóa gặp rất nhiều khó  khăn. Thay vì cứ mãi lăn tăn về cách tháo gỡ vấn đề trên, dưới sự trợ giúp của công nghệ, chỉ cần ở nhà, vài cái nhấp chuột, bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy thông tin đơn vị cho thuê xe tải mùa dịch với giá cực ưu đãi, giải quyết vấn đề khó khăn về đăng ký luồng xanh cho xe tải.

Thuê xe tải giá rẻ mùa dịch chắc hẳn là vấn đề nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm, vì đâu phải xe tải nào cũng có thể lưu thông trên địa bàn TPHCM, cũng như các tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội. Thế nhưng, khi đến với Taxi Tải Thành Hưng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn với cước phí phải chăng.

XE TẢI THÀNH HƯNG - ĐẢM BẢO YÊU CẦU VỀ PHÒNG TRÁNH DỊCH BỆNH AN TOÀN

Giãn cách nhưng nhu cầu về vận chuyển hàng hóa vẫn phải tiến hành thì mới có thể đáp ứng cuộc sống của người dân. Nhưng không phải thế nào xe tải nào cũng được lưu thông, hàng hóa nào cũng có thể được vận chuyển. Hiện nay, theo chỉ thị của Chính phủ chỉ những xe đã được cấp mã QR luồng xanh mới được phép lưu thông qua các chốt kiểm dịch, và chỉ chở những sản phẩm, hàng hóa nhu thiết yếu như lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm…

Chính vì thế, trước khi đặt thuê xe tải chở hàng bạn cần nắm rõ được điều kiện này. Và chắc chắn rằng, những loại hàng hóa đúng yêu cầu Taxi Tải Thành Hưng mới nhận chở, nhằm đảm bảo rằng việc giao nhận hàng hóa được thực hiện đúng luật, an toàn và đảm bảo.

Để có thể vừa phát triển, vừa cung cấp dịch vụ vừa phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp CORONA, mỗi đầu xe tải trước khi xuất bến đều được trang bị:

Dụng cụ vệ sinh phòng dịch luôn có sẵn trên xe tải.

Với tiêu chí không để dịch bệnh tấn công, bám vào hàng hóa, đồ đạc, mỗi chiếc xe tải đều được trang bị cồn xịt khuẩn, khăn lau, khẩu trang và găng tay cho lái xe và bốc xếp… Trước khi xếp hàng lên xe tải, toàn bộ xe sẽ được xịt khuẩn, mỗi kiện hàng, thùng hàng cũng được sát khuẩn. Sau khi đã bố trí hàng hóa gọn gàng trên xe, cửa xe sẽ được niêm phong cho đến khi đến nơi giao nhận, hoặc nếu đến các chốt kiểm soát. Chúng tôi đề cao tiêu chí bảo đảm an toàn, không để là nguồn lây bệnh gây hại cho cộng đồng.

Tài xế luôn đề cao ý thức phòng tránh dịch, thực hiện nghiêm chỉnh Quy tắc 5K.

Theo quy định, mỗi xe tải chỉ có một tài xế, một phụ xế hoặc nhân công bốc hàng. Tất cả họ phải luôn mang khẩu trang, kính chống giọt bắn, mang bao tay, thực hiện 5K suốt hành trình. Trước khi xuất bến, họ phải có giấy test nhanh hoặc PCR âm tính với COVID-19.

Luôn cập nhật thông tin dịch bệnh, kiến thức phòng chống COVID-19.

Hiểu được tầm quan trọng của việc hiểu biết về dịch bệnh cũng như cách để phòng chống, Taxi Tải Thành Hưng luôn tạo điều kiện tốt nhất để toàn thể nhân viên có thể nâng cao kiến thức về phòng bệnh hiệu quả. Hỗ trợ về tinh thần và tài chính để anh em trong công ty có thể chăm lo cho gia đình, sức khỏe bản thân để toàn tâm trong việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo rằng công việc luôn được hoàn thành an toàn và hiệu quả.

THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG MÙA DỊCH DỄ DÀNG HƠN CÙNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Bên cạnh khía cạnh bảo đảm an toàn mùa dịch, Taxi Tải Thành Hưng còn cam kết về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ, mang đến phương hướng giải quyết vấn đề vận chuyển hàng hóa mùa dịch cho các doanh nghiệp một cách thuận lợi và tối ưu chi phí. 

Với sự phân bố rộng khắp hệ thống xe tải khắp các quận huyện thành tại TPHCM, dù bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa trong mùa dịch này, đều sẽ được đáp ứng. Để chắc chắn rằng, nhu cầu vận chuyển của bạn đáp ứng đủ điều kiện để vận chuyển trong mùa dịch hay không, chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng rằng hãy liên hệ trực tiếp với Thanh Hưng để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết.

Giá cước thuê xe tải Thành Hưng:

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi để cấu thành giá cước cụ thể, cần rất nhiều yếu tố có liên quan. Vì thế, bạn cần liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể và nhanh chóng nhất.

Dẫu biết rằng việc luân chuyển hàng hóa trong mùa dịch hiện nay tương đối khó khăn, gây nên nỗi lo âu lớn cho doanh nghiệp. Thế nhưng, thay vì phải tất bật với hàng tá thủ tục đăng ký luồng xanh, bạn có thể chọn cách dễ dàng hơn chính là thuê xe tải chở hàng mùa dịch tại Taxi Tải Thành Hưng. Tin chắc rằng, việc phân phối hàng hóa vẫn đảm bảo của bạn sẽ thuận lợi hơn, vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa tối ưu được chi phí vận chuyển trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08