• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cách chuyển nhà nhanh chóng

Cách chuyển nhà nhanh chóng là điều mà các gia đình luôn muốn tìm hiểu để có thể dọn đến ngôi nhà mới một cách an toàn trong thời gian ngắn nhất. Và Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín Thành Hưng là phương án được chọn lựa nhiều nhất.

Cách chuyển nhà nhanh chóng

Trong quá trình sinh hoạt gia đình, chắc chắn bạn sẽ mua sắm cho mình nhiều đồ nội thất, thiết bị điện tử,… trong đó có khá nhiều đồ dùng đắt tiền. Thế nên, mỗi khi cần phải chuyển nhà việc vận chuyển, di dời những đồ dùng đó đến nơi ở mới sẽ khiến bạn tốn kém chi phí một cách đáng kể. Hiện tại có rất nhiều cách thức để chuyển nhà từ nơi này đến nơi khác, có thể là tự huy động lực lượng để chuyển dọn, cũng có thể là tìm đến dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp... Vậy đâu sẽ là cách chuyển nhà nhanh chóng tiết kiệm và an toàn nhất?

Trong quá khứ, để chuyển nhà, nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp tự vận chuyển. Tuy nhiên, giải pháp này ẩn chứa nhiều rủi ro và chiếm khá nhiều thời gian và công sức của các thành viên trong gia đình. Nhằm có thể giải quyết những khiếm khuyết đó, các dịch vụ chuyển nhà mang tính chuyên nghiệp được cung cấp từ công ty vận tải đã được ra đời và ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Vừa tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian và công sức cho việc chuyển dời nhà vừa đảm bảo sự an toàn cho tài sản của mình, nên nhiều hộ gia đình đã ưu ái chọn lựa sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ những công ty này.

Đâu là cách chuyển nhà an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói thay vì tự mình vận chuyển?

Đảm bảo an toàn cho bản thân: Việc vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh trên đường phố đông đúc không hề đơn giản nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc thiếu xe chuyên dụng, trang thiết bị cần thiết. Điều này có thể làm cản trở giao thông, cũng như gây ảnh hưởng đến an toàn của người đi đường và chính bạn. Thế nên, những dịch vụ chuyển nhà sẽ giải quyết vấn đề đó một cách nhanh gọn mà không phải mất thời gian của bạn.

Bảo vệ đồ dùng: Với đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp cùng với thiết bị chuyên chở hiện đại của Taxi tải Thành Hưng, quy trình đóng gói theo đúng kỹ thuật thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi những đồ nội thất đắt tiền, những hàng điện tử dễ vỡ sẽ được vận chuyển đến nơi ở mới mà không có bất kỳ vết xước hay hư hỏng gì.

Yên tâm hơn: Hợp đồng chuyển nhà trọn gói rõ ràng, minh bạch, quy định đầy đủ việc bồi thường nếu hàng hóa bị đổ vỡ hay thất lạc, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn không có xe tải chuyên dụng mà vận chuyển bằng xe máy thì chắc chắn bạn sẽ phải chia nhỏ thành nhiều chuyến để vận chuyển, điều này sẽ chiếm mất một khoản thời gian không nhỏ của bạn, gây ảnh hưởng đến công việc cũng như thời gian dành cho gia đình.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói thay vì tự mình vận chuyển? 

Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, uy tín HCM.

Vấn đề lo lắng nhất của khách hàng khi lựa chọn đơn vị chuyển nhà trọn gói luôn là giá cả và chất lượng dịch vụ. Nếu lựa chọn đơn vị không uy tín, thiếu kinh nghiệm thì có thể gây đến những thất thoát tài sản, đồ dùng bị cấn móp khi vận chuyển. Việc giao những tài sản quý giá của gia đình vào tay những người không quen biết luôn khiến khách hàng lo lắng về vấn đề mất cắp, trao đổi hay hư hỏng những đồ dùng đắt tiền, dễ vỡ. Chính vì thế, hãy thật sự là người tiêu dùng thông minh để chọn lựa cho mình đối tác vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp để giao phó trọng trách này, bạn nhé!

Hiểu được những băn khoăn đó, Taxi tải Thành Hưng đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như tiết kiệm chi phí cho công tác chuyển nhà. Qua nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải chuyên nghiệp, dù địa thế quãng đường di dời có khó khăn như hẻm nhỏ, đường xá gồ ghề hay chuyển nhà mua mưa, chuyển vào buổi tối hay chuyển nhà vào ngày lễ Tết... chúng tôi đều sẽ giúp khách hàng tìm thấy phuong án chuyển dời phù hợp, đảm bảo sự an toàn cho vật dụng trong thời gian đúng như dự kiến. Từ đó, niếm vui khi dời đến ngôi nhà mới của mọi gia đình sẽ trở nên vui tươi, trọn vẹn hơn.

Giá cả phải chăng và nhân viên thân thiện

Taxi tải Thành Hưng mang đến Bạn sự yên tâm về:

Thái độ nhiệt tình:  Trong quá trình đóng gói và vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng  luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ phía khách hàng để thực hiện công việc một cách toàn diện nhất.

Quy trình chuyên nghiệp: Từ khâu tư vấn, báo giá cho đến khâu bàn giao cho khách hàng đều được chúng tôi chú trọng thực hiện cẩn thận, nhiệt tình. Quá trình diễn ra nhanh chóng, đồng bộ, có sự phối hợp của các nhân viên giữa các bộ phận, giúp hoàn thành tốt công việc đạt hiệu quả cao trong thời gian sớm nhất.

Chi phí cạnh tranh:  Trước khi báo giá, chúng tôi sẽ tiến hành thống kê, tính toán kỹ dựa trên số lượng, khối lượng đồ dùng cần vận chuyển để đem đến cho khách hàng giá cả chính xác, tiết kiệm nhất.

Chế độ hậu mãi khách hàng tốt: Chúng tôi cam kết sẽ luôn giám sát toàn bộ quá trình vận chuyển để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, đồ nội thất không bị mất cắp hay thất thoát. Quá trình kiểm tra và bàn giao cho khách hàng cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Nếu xảy ra bất kỳ hư hỏng hay thiết sót không mong muốn thì chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường cho khách hàng theo đúng như đã thỏa thuận trên hợp đồng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển phòng trọ, nhà ở và văn phòng công ty, Taxi tải Thành Hưng đã luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp cách chuyển nhà nhanh chóng nhất khiến bạn hài lòng 

1800.00.08