• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá dịch vụ Cho thuê xe tải

Bảng giá dịch vụ Cho thuê xe tải luôn được cập nhật thường xuyên và luôn sẵn sàng được gửi đến Bạn khi Taxi tải Thành Hưng nhận được thông tin cần báo giá thông qua TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08

Bảng giá dịch vụ Cho thuê xe tải

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tăng cao để giải quyết các vấn đề vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển trọ. Các doanh nghiệp, cá nhân đều cần sử dụng dịch vụ này để giải quyết nhu cầu vận chuyển của mình.

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghiệp, vận tải, xu thế chuyển đổi sử dụng xe tải để vận chuyển hàng hóa, đồ dùng cá nhân cũng tăng lên. Điều này cần thiết cho sự phát triển của công nghiệp và cuộc sống.

Tổng quan, thực trạng cần đến dịch vụ cho thuê xe tải tăng cao và đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính vì thế, tại trung tâm kinh tế lớn bậc nhất cả nước như Thành phố hồ chí minh thì có rất nhiều sự chọn lựa về đối tác vận chuyển từ các công ty vận tải cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với sự đa dạng và chủng loại xe. Điều này vô tình đã gây nên sự hoang mang cho người dùng bởi không biết nên chọn thuê xe tải ở đâu vừa chất lượng lại có mức cước phải chăng bình ổn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUÊ XE TAXI TẢI GIÁ RẺ?

Vì nhu cầu chuyên chở của mọi người càng ngày càng tăng cao nên có rất nhiều công ty cho ra những dịch vụ thuê xe chở hàng khác nhau. Vậy đâu mới là nơi cho thuê xe tải chở hàng với giá rẻ và chất lượng thì là một câu hỏi khó được giải đáp. 

Để giải đáp cho câu hỏi “làm thế nào để có thể thuê xe tải chở hàng với giá rẻ?” chỉ có thể đến với Taxi tải Thành Hưng. Là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe taxi tải lớn hàng đầu trên thị trường. Công ty có uy tín cao nên Taxi tải Thành Hưng luôn đem lại những gì tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Xe tải chở thuê chất lượng và hiện đại, với dàn xe lên đến hàng trăm chiếc với nhiều tải trọng khác nhau. Giúp cho mỗi khách hàng có nhu cầu chuyên chở lựa chọn được thùng xe có kích thước phù hợp với số lượng sản phẩm cần chở của mình. Xe cho thuê được bảo dưỡng theo định kỳ, đảm bảo không xảy ra sự cố trong lúc vận hành di chuyển.

Nhầm giúp việc vận chuyển chính xác, tất cả mọi xe taxi tải cho thuê của Thành Hưng đều có gắn định vị GPS giúp xác định vị trí tốt hơn.  

Cùng với đó là bảng giá dịch vụ thuê xe taxi tải giá rẻ HCM của Taxi tải Thành Hưng được cập nhật đầy đủ và chi tiết. Trong bảng giá có chi tiết các loại xe, thùng xe và cách thức tính tiền khi thuê như thuê xe theo giờ, theo ngày và thuê xe trong thời gian lâu dài, … mọi vấn đề về giá cả đều đã được Taxi tải Thành Hưng đưa ra rõ ràng trong bảng giá của mình.

Từ bảng giá này, quý khách hàng tham khảo và nắm rõ được giá cả của dịch vụ cho thuê xe tải từ công ty chúng tôi. Giúp cho các khách hàng khi thuê xe không phải lo lắng và hoang mang về giá cả.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ TẠI TPHCM?

Giữa rất nhiều sự chọn lựa đối tác vận chuyển hiện nay tại TPHCM, có thể thấy rằng Taxi tải Thành Hưng là một đơn vị cho thuê xe tải uy tín, chuyên nghiệp với đội xe đa dạng, tải trọng, mẫu mã, kích cỡ và đội ngũ tài xế và nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp. Nơi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tại TPHCM với giá thuê cạnh tranh, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn hàng hóa 100%. Thành Hưng cung cấp dịch vụ tư vấn 24/7 và khảo sát báo bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải trong vòng 15 phút.

CAM KẾT CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG VỚI DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI ĐI TỈNH.

- Hỗ trợ xe nâng, xe đầu kéo bốc dỡ hàng hóa an toàn, nhanh chóng.

- Xe tải được đăng kiểm đầy đủ và luôn được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ càng trước mỗi chuyến vận chuyển.

- Thùng xe được thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế, rất chắc chắn, sạch sẽ và bằng phẳng đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển.

- Lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong tốt và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy đường dài.

- Giá dịch vụ cho thuê xe chuyển hàng đi tỉnh đã được niêm yết, giá ổn định và cạnh tranh.

- Hỗ trợ bốc xếp hàng hóa bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo bốc xếp an toàn, nhanh chóng. Mỗi xe tải đều được trang bị hệ thống định vị GPS mới nhất giúp khách hàng theo dõi chính xác lộ trình và vị trí của xe tải.

Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ taxi tải nói chung và dịch vụ cho thuê xe tải nói riêng với các dòng xe mới, hiện đại và được bảo dưỡng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho thuê. Điều này giúp cho việc vận tải hàng hóa diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, bảng giá dịch vụ Cho thuê xe tải luôn được báo giá tối ưu nhất với nhu cầu cần sử dụng xe tải cũng như chuyến hàng của mỗi khách hàng một cách nhanh và chi tiết nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08