• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàng

Taxi Tải Thành Hưng trân trọng gửi đến Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàng, ​để khách hàng có thể dễ dàng so sánh, tham khảo cũng như cập nhật giá cước thuê xe tải Thành Hưng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàng

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng… Taxi Tải Thành Hưng còn cho thuê xe tải với sự đa dạng về trọng tải phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Đây là loại hình dịch vụ giúp Quý doanh nghiệp có thể giải quyết vấn đề về phương tiện vận chuyển hàng hóa một cách thông minh, tối ưu chi phí mà không cần bỏ qua vốn để đầu tư mua hẳn xe tải.   

Với phương châm: “Mang đến khách hàng dịch vụ vận chuyển bằng xe tải chuyên nghiệp - an toàn - giá rẻ”, Taxi Tải Thành Hưng  luôn mong mỏi có thể giúp ích một phần nào đó mang đến cho khách hàng những phương án vận chuyển mang lại hiệu suất công việc cao, cũng như đảm bảo trong tầm giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi nhu cầu vận chuyển khá nhau từ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa…  

THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG NHANH CHÓNG - TIẾT KIỆM CÙNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG   

Công ty Taxi Tải Thành Hưng  với hệ thống xe tải được phân bố rộng khắp các quận huyện trong TPHCM như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5,quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận 12, Thành phố Thủ Đức, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn… chỉ cần Quý khách cần thuê xe tải chỉ cần liên hệ, đúng giờ đúng địa điểm xe tải Thành Hưng sẵn sàng phục vụ với tiêu chí GỌI LÀ CÓ.

Taxi tải Thành Hưng vận chuyển hàng hoá tiêu dùng, nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm cho CO.OP FOOD.

- Taxi Tải Thành Hưng  đang là đối tác vận chuyển thân thuộc của: CÔNG TY TNHH GOTEC VIỆT NAM, CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO, CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN, NHÀ XUẤT BẢN VĂN HÓA - VĂN NGHỆ TP.HCM, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA MINH, CÔNG TY TNHH RETRO VIỆT NAM, ...

- Thành Hưng còn hỗ trợ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói bên cạnh cho thuê xe tải chở hàng trong nội ô TPHCM và liên tỉnh xuất phát từ TPHCM và ngược lại như:

TPHCM ⇔ Các tỉnh phía Nam Trung Bộ: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hoà (Nha Trang), Phú Yên,  Bình Thuận (Phan Thiết), Ninh Thuận.

TPHCM ⇔ Các tỉnh vùng Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Đăk Lăk, Lâm Đồng (Đà Lạt).

TPHCM ⇔ Các tỉnh phía Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

TPHCM ⇔ Các tỉnh miền Tây Nam Bộ - Đồng Bằng Sông Cửu Long như: Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, An Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG CHỞ HÀNG Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàng

Lưu ý: Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàng được nêu trên chỉ mang tính chất để khách hàng tham khảo. Bởi để cấu thành giá cước cụ thể, cần rất nhiều yếu tố có liên quan cũng như có thể do chưa kịp cập nhật. Vì thế, bạn cần liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể và nhanh chóng nhất.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG?

Công ty Thành Hưng có thuê xe tải chở hàng định kỳ theo tháng không cố định hay không?

Hiện tại Taxi Tải Thành Hưng  đang cung cấp dịch vụ theo gói gồm cho thuê xe tải theo chuyến tính theo km, thuê xe tải theo ngày, thuê xe tải dài hạn theo hợp đồng. Thế nên, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa theo tháng mà không cố định, bạn có thể chọn thuê xe tải theo chuyến hoặc theo dài, như thế sẽ thuận tiện hơn trong việc lựa chọn tải trọng xe cho phù hợp với tình trạng đơn hàng vận chuyển, cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Phí thuê xe tải đã bao gồm chi phí bến bãi, lệ phí cầu đường và nhân công khuân vác không?

Khi bạn chọn thuê xe tải Thành Hưng thì sẽ được báo giá cụ thể những chi phí khác một cách rõ ràng minh bạch, và chắc chắn rằng sẽ bao gồm cả chi phí bến bãi, lệ phí cầu đường và nhân công khuân vác và VAT.

Nếu thuê xe tải có tài xế mà không cần bốc xếp thì phí là bao nhiêu?

Giá thuê xe tải chở hàng Thành Hưng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cụ thể như tổng khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, khoảng cách từ điểm đi đến điểm đến là bao xa, tải trọng xe tải cần thuê, và những chi phí khác có liên quan. Thế nên, bạn có thể tham khảo bảng giá cước thuê xe tải phía trên để có sự lựa chọn, hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài để được tư vấn chi tiết hơn.

Hiểu được mong muốn của khách hàng về việc tham khảo giá thuê xe tải trước khi đưa ra quyết định lựa chọn, Bảng giá thuê xe tải giá rẻ chở hàngXe Tải Thành Hưng  hy vọng sẽ giúp bạn có được sự cân nhắc khi cần xe tải chở hàng giá rẻ, nhanh chóng lại tiện ích. Rất mong được đồng hành cùng Quý khách hàng trong thời gian gần nhất!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

1800.00.08