• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Những lưu ý vàng trong bản hợp đồng chuyển văn phòng

Những lưu ý vàng trong bản hợp đồng chuyển văn phòng là gì? Lợi ích của hợp đồng là gì? Trong phần dưới đây Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó thông qua dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín HCM.

Những lưu ý vàng trong bản hợp đồng chuyển văn phòng

Ngày nay, với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của các công ty, doanh nghiệp thì nhu cầu chuyển văn phòng đến một địa điểm thuận lợi và rộng rãi hơn ngày càng tăng cao. Một văn phòng khang trang, sang trọng không những đem lại không gian làm việc thoải mái nhất cho nhân viên công ty mà còn là một cách hiệu quả trong việc gây ấn tượng với khách hàng.

Trong quá trình kinh doanh, bạn chắc chắn phải mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ dùng để phục vụ hoạt động của công ty. Vận chuyển toàn bộ những thứ đó đến nơi mới sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ thay vì phải mua sắm lại từ đầu. Trong những đồ dùng của công ty, không ít bàn ghế, tủ tài liệu, máy photo,... có kích thước cồng kềnh, hay cả két sắt to nặng. Những đồ dùng này yêu cầu phải có những đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm thì mới có thực hiện được, chứ không đơn giản như chúng ta nghĩ.

Quá trình vận chuyển đến văn phòng làm việc mới là không hề đơn giản. Để tránh thất thoát tài sản hay hư hỏng, hàng hóa lộn xộn, trầy xước các đồ dùng có giá trị thì bạn cần phải tìm một đơn vị vận chuyển nhiệt tình và chuyên nghiệp. Trong hợp tác làm ăn, bản hợp đồng là rất quan trọng, nó có thể giúp bạn nhận biết đối tác của mình có uy tín hay không.

Hợp đồng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có thể nhận biết một đơn vị có uy tín hay không.

Hợp đồng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có thể nhận biết một đơn vị có uy tín hay không.

Tại sao bạn cần phải ký kết hợp động với đơn vị chuyển văn phòng?

- Đảm bảo quyền lợi của chính bạn: Cho dù đơn vị vận chuyển có chuyên nghiệp đến đâu thì cũng không chắc chắn hoàn toàn là không xảy ra những cố đáng tiếc như mất cắp tài sản hay hư hỏng đồ dùng. Những cam kết bằng miệng sẽ không có giá trị pháp lý khi xảy ra tranh chấp. Do đó, làm hợp đồng chính là cách đơn giản giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên theo đúng như đã thỏa thuận.

- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Một công ty chuyển văn phòng uy tín chắc chắn sẽ chú trọng việc soạn thảo và ký hợp đồng với khách hàng. Trong hợp đồng phải quy định rõ ràng những điều khoản về việc bồi thường, đền bù khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

- Đảm bảo không phát sinh chi phí: Có nhiều trường hợp xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và đơn vị vận chuyển về vấn đề chi phí. Ngoài giá thành vận chuyển, khách hàng còn nhận được những chi phí phát sinh mà đơn vị không hề thông báo hay có bất kỳ thỏa thuận nào trước đó. Hợp đồng với những điều khoản về báo giá công khai, minh bạch sẽ đảm bảo được quyền lợi của bạn cũng như ngăn ngừa những tranh chấp của hai bên.

Trên đây Taxi tải Thành Hưng đã nêu lên những lưu ý vàng trong bản hợp đồng chuyển văn phòng để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. Để công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng cũng như tất cả đồ dùng, trang thiết bị đều được vận chuyển đến nơi một cách an toàn thì bạn nên chọn những công ty chuyển văn phòng uy tín.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyển nhà và văn phòng, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị luôn thực hiện đúng những cam kết được quy định theo hợp đồng. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác ngoài hợp đồng. Cùng đội ngũ thực hiện nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ lưỡng, làm việc siêng năng nhiệt tình, hoàn thành đúng tiến độ, và hàng hóa bàn giao luôn đầy đủ, nguyên vẹn.

Hợp đồng chính là cách đơn giản giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên theo đúng như đã thỏa thuận.

Hợp đồng chính là cách đơn giản giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên theo đúng như đã thỏa thuận. 

Những ưu điểm của Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng mang lại cho khách hàng là gì?

- Hợp đồng minh bạch: Các quy định trong hợp đồng được chúng tôi soạn thảo một cách dễ hiểu nhất và có giá trị pháp lý cao. Các nhiều khoản về bồi thường thiệt hại đều được chúng tôi giải thích cặn kẽ với khách hàng để giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi của mình ở mức cao nhất.

- Chi phí tiết kiệm: Do sở hữu hệ thống vận chuyển rộng lớn và chuyên nghiệp, chúng tôi có nhiều loại xe tải trọng lớn nhỏ khác nhau, nên giá thành chúng tôi báo giá cho khách hàng luôn ở mức cạnh tranh hấp dẫn nhất trên thị trường. Tất cả các chi phí được Taxi tải Thành Hưng tính toán chính xác theo khối lượng và số lượng hàng hóa, thiết bị, đồ dùng vận chuyển. Nhằm đem đến cho khách hàng một giá thành tốt nhất, tiết kiệm nhất.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Trong quá trình thực hiện công việc, luôn có sự phối hợp nhịp nhàng giữa tài xế, nhân viên đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Do đó, chắc chắn mọi đồ dùng của công ty bạn sẽ được vận chuyển đến văn phòng mới một cách đầy đủ, ngăn nắp và an toàn nhất.

Một công ty chuyển văn phòng uy tín chắc chắn sẽ chú trọng việc soạn thảo và ký hợp đồng với khách hàng.

Một công ty chuyển văn phòng uy tín chắc chắn sẽ chú trọng việc soạn thảo và ký hợp đồng với khách hàng.

Tìm hiểu kỹ những lưu ý vàng trong bản hợp đồng chuyển văn phòng sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của chính bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng thì hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng. Hợp đồng của phía công ty luôn quy định rõ ràng các điều khoản. Trong trường hợp, bạn có bất kỳ câu hỏi gì, nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

1800.00.08