• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa tốt nhất 2023

Bảng giá thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa tốt nhất 2023 luôn được cập nhật thường xuyên tại Taxi tải Thành Hưng, Liên hệ ngay TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để được hỗ trợ cung cấp và tư vấn nếu bạn đang cần thuê xe tải hoặc nhân công bốc xếp.

Bảng giá thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa tốt nhất 2023

Có một số khó khăn mà một doanh nghiệp có thể gặp phải khi đầu tư xe tải chở hàng và thiếu nhân công bốc xếp hàng hóa. Một trong những khó khăn chính là chi phí cao. Mua một xe tải hoặc đào tạo xây dựng một đội ngũ nhân công để bốc xếp hàng hóa có thể tốn kém một số lớn tiền. Thiếu nhân công là một vấn đề khác. Tìm kiếm nhân viên có kinh nghiệm bốc xếp hàng hóa có thể khó khăn và tốn kém thời gian.

Không có một hệ thống quản lý vận chuyển hiệu quả cũng có thể là một vấn đề cho một doanh nghiệp. Điều này có thể dẫn đến việc quản lý không chính xác về thời gian, chi phí và nguồn lực.

Chính vì thế, thay vì tự làm tất cả, nhiều năm trở lại đây, đa phần các doanh nghiệp, công ty trong ngành sản xuất, có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao mà muốn tối ưu chi phí đều tìm đến Dịch vụ cho thuê xe tải, cũng như nguồn cung ứng nhân công bốc xếp hàng hóa như một phương án hoàn hảo.

Dịch vụ cho thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa là một dịch vụ tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa hoặc vật tư đến những nơi cần thiết. Xe tải và bốc xếp hàng hóa có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về vận chuyển và giảm tải cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

VẬY ĐÂU LÀ NƠI BẠN VỪA CÓ THỂ THUÊ XE TẢI VỪA CÓ THỂ THUÊ NHÂN CÔNG BỐC XẾP?

Taxi tải Thành Hưng luôn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải nổi bật tại TPHCM, tất nhiên việc thuê xe tải tại đây vô cùng dễ dàng. Theo đó, Thành Hưng cũng phát triển dịch vụ Cho thuê nhân công bốc xếp với những tiêu chuẩn khắt khe. 

Dịch vụ chất lượng, giá tốt nên thu hút được rất nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân công bốc xếp có thể đi đến các công trình, nhà kho, nhà xưởng,.. để phục vụ. Anh em nhân công làm nhiệm vụ nhanh, hiệu quả, thái độ làm việc tích cực. 

Vì thế, có thể nói nhân công bốc xếp hàng hóa Thành Hưng là những người ưu tú cũng như đội xe tải hùng hậu đa tải trọng luôn nằm trong top đứng đầu thị trường hiện nay.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG:

Taxi tải Thành Hưng là một công ty cho thuê xe tải tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng.

- Xe tải có trọng lượng từ 500kg đến 2.5 tấn.

- Triết lý hoạt động của công ty là Omotenashi, tận tâm phục vụ khách hàng.

- Giá cho thuê xe tải luôn duy nhất và không tăng giá kể cả khi đi quá số km.

- Xe tải sẽ đến trong vòng 30 phút sau khi gọi.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015, giúp dịch vụ vận hành trơn tru và ít xảy ra sai sót.

Tất cả nhân viên và bác tài đều được tiêm vaccine covid-19 và trang bị bảo hộ y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

THÀNH HƯNG CHO THUÊ NHÂN CÔNG BỐC XẾP THEO HÌNH THỨC NÀO?

Nhu cầu của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp hay cá nhân đối với nhân công bốc xếp sẽ khác nhau. Vì thế, Taxi tải Thành Hưng cho thuê nhân công với hình thức đa dạng như sau:

- Cho thuê nhân công Bốc xếp theo giờ, theo ca

- Cho thuê nhân công Bốc xếp trọn gói

- Cho thuê bốc xếp theo tháng, nhân công bốc xếp theo gói khoán ở từng công trình

- Cho thuê nhân công bốc xếp dài hạn từ 6 tháng trở lên.

Tùy vào nhu cầu, nhất là tùy vào mức độ sử dụng dụng dịch vụ mà quý khách chọn loại hình cho thuê nhân công bốc xếp theo yêu cầu nào của Thành Hưng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khi quý khách liên hệ.

BẢNG BÁO GIÁ THUÊ XE TẢI VÀ BỐC XẾP HÀNG HÓA TỐT NHẤT 2023

Bảng giá thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa tốt nhất 2023 của Taxi tải Thành Hưng sẽ thay đổi tùy theo điểm đi điểm đến và mục đích sử dụng. Để biết được giá chính xác nhất, Bạn cần liên hệ với Taxi tải Thành Hưng qua số TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 hoặc 09 38 38 38 80 (có zalo). Mức giá báo cho Bạn sẽ không đắt hơn so với taxi tải và không phát sinh thêm chi phí bất cứ lý do gì ngoại trừ các chi phí phát sinh do yêu cầu của Bạn và sẽ được ghi rõ trong hợp đồng thuê xe.

Bạn cần lưu ý rằng xuất hóa đơn VAT sẽ cộng thêm 8-10% theo chính sách thuế hiện hành của nhà nước. Nếu thuê xe tải đi và về trong ngày, Bạn có thể được giảm giá từ 50-70%. Bạn có thể liên hệ để nhận giá tốt hơn nếu muốn thuê xe tải dài hạn.

Hãy cập nhật ngay Bảng giá thuê xe tải và bốc xếp hàng hóa tốt nhất 2023 để bạn có thể so sánh và cân đối ngân sách khi muốn thuê xe tải hoặc nhân công bốc xếp nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08