• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Báo giá thuê xe tải 5 tấn chở hàng TPHCM

Các đơn vị vận tải thành lập ngày càng nhiều, việc thuê xe để chở hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đứng t lượng thông tin khổng lồ trên internet, để tìm được báo giá thuê xe tải 5 tấn chở hàng TPHCM hợp lý làm bạn mất nhiều thời gian.

Báo giá thuê xe tải 5 tấn chở hàng TPHCM

Không để bạn đợi lâu, Taxi tải Thành Hưng hứa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn dễ dàng nhận được báo giá thuê xe tải 5 tấn chở hàng TPHCM ưu đãi nhất.

QUY TRÌNH NHẬN BÁO GIÁ SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN QUA NĂM BƯỚC:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin đặt thuê xe tải từ khách hàng.

Khách hàng để lại thông tin liên hệ qua điện thoại, tin nhắn, email hoặc zalo. Đội ngũ tư vấn viên tiếp nhận thông tin, chủ động liên hệ để nắm bắt yêu cầu từ khách hàng. Một số thông tin sau khách hàng nên chuẩn bị để việc trao đổi không bị gián đoạn như: Bạn muốn thuê xe tải 5 tấn loại nào? Bạn có yêu cầu gì về thùng xe không? Bạn cần thuê xe tải đời cũ hay đời mới? Thời gian thuê bao lâu? Hàng hóa cần chuyển là gì? Bạn thuê xe tải hay thuê xe tải kèm người lái? Bạn có thuê dịch vụ bốc xếp kèm theo không?Bạn đã có đủ giấy tờ để đặt cọc khi thuê xe chưa?

Bước 2: Báo giá thuê xe tải 5 tấn

Dựa trên thông tin có được, Taxi tải Thành Hưng báo giá trực tiếp hoặc gửi báo giá qua email nếu khách hàng yêu cầu. Tại báo giá, chúng tôi đề cập cụ thể thời gian thuê, phạm vi công việc. Báo giá được đóng mộc công ty trước khi gửi đến khách hàng.

Bước 3: Thống nhất và ký hợp đồng thuê xe tải Thành Hưng

Hai bên thỏa thuận để thống nhất hợp đồng. Thành Hưng sẽ gửi đến khách hàng hợp đồng thuê xe tải nguyên tắc. Tùy theo tính chất công việc khác nhau, các bên sẽ điều chỉnh sao cho hợp lý và được hai bên chấp nhận. 

Thông thường, đây là bước mất nhiều thời gian nhất. Việc xem xét các điều khoản hợp đồng là rất cần thiết. Taxi tải Thành Hưng đề nghị khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng các điều khoản, làm rõ những điểm chưa rõ ràng. Hợp đồng sẽ được xem xét thống nhất trên cơ sở cân bằng quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên. 

Bước 4: Khách hàng đặt cọc và nhận xe tải.

Xe tải là tài sản có giá trị lớn, để nhận xe , bạn phải cung cấp các giấy tờ liên quan để xác minh thông tin người thuê xe đồng thời chúng tôi sẽ giữ lại cọc. Bạn có thể cọc bằng tiền hoặc bằng xe máy, giấy tờ nhà đất mình đứng tên sở hữu. Taxi tải Thành Hưng sẽ gửi lại bạn biên nhận.

Bước 5: Kết thúc hợp đồng thuê xe tải

Hai bên trao trả xe, Taxi tải Thành Hưng trả lại khoản cọc. Hai bên thanh lý hợp đồng.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN BÁO GIÁ THUÊ XE 5 TẤN CHỞ HÀNG:

  1. Bạn nên cân đối trọng lượng, kích thước hàng hóa trước khi chọn thuê xe tải 5 tấn. Không nên chọn xe quá nhỏ hoặc quá lớn so với kích thước hàng hóa. Chọn xe lớn sẽ làm bạn mất nhiều chi phí hơn. Ngược lại, chọn xe quá nhỏ sẽ gây khó khăn khi sắp xếp, hàng hóa cũng dễ va chạm và trầy xước nếu đặt quá khít nhau. Trường hợp này có thể xe tải của bạn sẽ vi phạm quy định luật giao thông và mất khoản tiền lớn để nộp phạt.

  2. Khách hàng nên chọn những báo giá trọn gói để chủ động cân đối chi phí. Việc phát sinh thêm những chi phí không được báo trước dù vô tình hay cố ý cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mình bị “ hố” . 

  3. Nên chọn những đơn vị là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân để cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ. Công ty nên có giấy phép, con dấu và địa chỉ trụ sở rõ ràng, website đáng tin cậy.

  4. Đặt tiêu chí uy tín doanh nghiệp lên đầu tiên trước khi xem xét báo giá. Việc cạnh tranh không lành mạnh là điều không tránh khỏi trên thương trường. Vì vậy nhiều cá nhân mang tính tự phát có thể báo giá cho bạn mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không biết rõ họ là ai, bạn đang đưa mình vào cuộc chơi mà kết quả tùy thuộc vào vận may của bạn.

  5. Nên kiểm tra hiện trạng xe và lưu lại bằng chứng về hiện trạng xe tại thời điểm nhận xe có xác nhận của hai bên để làm bằng chứng, tránh các tranh cãi diễn ra tại thời điểm giao nhận xe.

  6. Trường hợp bạn thuê xe tải có người lái để chở hàng, cần có cam kết về việc đền bù trong trường hợp hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng.

Thành Phố Hồ Chí Minh là trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước. Nhu cầu vận chuyển bằng xe tải ngày một gia tăng nhanh chóng. Các cá nhân/ tổ chức thuê xe như một giải pháp để tận dụng tối đa thời gian sử dụng xe tải. Đồng thời giảm thiểu các khoản phí phải nộp để xe lưu thông.

Xe tải 5 tấn là xe tải hạng trung được sử dụng thông dụng nhất hiện nay. Với ưu điểm thùng xe rộng rãi, động cơ mạnh mẽ và dễ dàng lưu thông qua nhiều địa hình, nhu cầu thuê xe ngày càng nhiều. Taxi tải Thành Hưng hiện đã trang bị hơn 60 đầu xe nhiều tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tự hào là đơn vị vận tải chuyên nghiệp với báo giá xe tải 5 tấn chở hàng TPHCM hợp lý, chúng tôi cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói. Bằng kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn, dịch vụ Taxi tải Thành Hưng sẽ làm bạn hài lòng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08