• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cần phải chuẩn bị gì để việc chuyển nhà trọ tiết kiệm chi phí nhất - Taxi Tải Thành Hưng

Hiện này, tình hình giá cả vật chất ngày càng leo than, hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng đến nhiều nhà kinh doanh mà bên cạnh đó các nhà tiêu dùng hay khách hàng cũng điêu đứng trong nhiều việc chi tiêu hàng ngày. Việc tiết kiệm đã và chi tiêu hợp lý để có thể giúp cải thiện đời sống ổn định hơn. Cũng chính vì thế việc chuyển nhà nếu quý khách hàng không nắm bắt được những quy tắc hay cách thức chuyển nhà trọ tiết kiệm chi phí cuối cùng sẽ là một con số không hề nhỏ. Taxi Tải Thành Hưng luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm không chỉ tốt nhất mà còn ưu tiên giá cả ưu đãi và thật hợp lý.

Cần phải chuẩn bị gì để việc chuyển nhà trọ tiết kiệm chi phí nhất - Taxi Tải Thành Hưng

  • Chi phí vận chuyển nhà trọ của Taxi tải Thành Hưng có rõ ràng hay không?

Từ trước đến nay việc chuyển nhà trọ hay tất cả các dịch vụ vận chuyển nào của Thành Hưng luôn luôn có những bảng giá công khai giúp quý khách hàng có thể nắm bắt thông tin theo các loại đồ mình cần chuyển. Các chi phí vận chuyển sẽ được liệt kê chi tiết trong quá trình thảo luận hợp đồng vận chuyển giữa quý khách và Taxi Tải Thành Hưng, quý khách hàng sẽ không phải phân vân trong bất kỳ vấn đề nào, bởi vì tất cả các vấn đề sẽ được nhân viên khảo sát vấn giải đáp một cách cụ thể nhất. Việc duy nhất của quý khách hàng chính là cùng thảo luận cùng nhân viên để giảm thiểu tối đa các khoản không cần thiết giúp mình tiết kiệm chi phí nhất có thể trong quá trình sử dụng dịch vụ.


Chi phí vận chuyển nhà trọ của Taxi tải Thành Hưng có rõ ràng hay không

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm trang website taxi tải Thành Hưng tại đây: (link: https://thanhhungvn.vn or https://thanhhungvn.vn/taxi-tai.html)

Khi nắm bắt được các chi phí trên bảng báo giá một cách rõ ràng sẽ giúp quý khách hàng giảm tối đa chi phí phát sinh hoặc giảm tối thiểu các chi phí phát sinh cũng như một số khoản khác.

  • Các mẹo giúp quý khách hàng chuyển nhà trọ tiết kiệm nhất đến từ Taxi Tải Thành Hưng:

Nói đi thì cũng phải nói lại, Thành Hưng đã chấp nhận công khai bảng giá cho quý khách hàng tham khảo thì còn sợ gì không mách luôn cho quý khách hàng thân yêu những mẹo có thể giảm chi phí hoặc cắt giảm luôn dịch vụ nếu quý khách hàng yêu cầu chứ. Tuy phương châm của công ty là “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nhưng không vì thế mà công ty ngại nói thẳng với quý khách hàng, để giảm thiểu chi phí thì quý khách hàng phải chấp nhận phải chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề từ khâu đóng gói hoặc kê khai kiểm tra tất cả các đơn vị vật dụng mà mình thật sự muốn vận chuyển trên cơ sở hợp tác cùng đơn vị vận chuyển.


Các mẹo giúp quý khách hàng chuyển nhà trọ tiết kiệm nhất đến từ Taxi Tải Thành Hưng

Thành Hưng xin đi thẳng vào các mẹo giúp quý khách hàng thân yêu có thể tiết kiệm nhất trong quá trình chuyển trọ:

  • Lên kế hoạch chuyển trọ: 
  • Đây là một trong những hành động mà quý khách hàng bắt buộc phải làm khi muốn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Bởi một lý do rất đơn giản, trong khâu vận chuyển nhà trọ sẽ có rất nhiều chi tiết phát sinh, việc kiểm kê đầy đủ tất cả các món hàng khó nhằm để nhân viên hỗ trợ mình 100% mà vẫn trong khoản chi phí đưa ra là rất cần thiết. Vì chi phí nhân viên bốc xếp cũng được tính nên bạn phải biết bạn cần nhân viên hỗ trợ bạn đóng gói và vận chuyển những vật dụng nào để tiết kiệm chi phí tối đa nhất.
  • So sánh bảng giá đơn vị vận chuyển:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận chuyển nhà có dịch vụ chuyển trọn gói như của Thành Hưng, cũng có dịch vụ chỉ nhận vận chuyển hoặc chỉ nhận bóc xếp vật dụng mà thôi. Do đó, việc cân nhắc để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ của đơn vị nào cũng là một trong những cách có thể giúp bạn giảm thiểu được số tiền kha khá trong khâu chuyển trọ.

  • Hỏi kỷ về các chi phí vận chuyển hoặc các chi phí có thể phát sinh:

Tiền mà công sức bạn làm việc vất vả nên sử dụng tiền đúng cách và đúng lúc đó mới là người tiêu dùng thông minh. Việc hỏi kỹ về các khoản chi phí không phải thể hiện bạn quá ki bo hay keo kiệt mà thể hiện bạn muốn biết rõ hơn về dịch vụ. Nếu một dịch vụ tốt, giá cả tốt thì tất nhiên ngại gì mà không công khai. Cũng như đã nói ở trên, Taxi tải Thành Hưng luôn công khai chi phí vận chuyển và trong quá trình tư vấn nhân viên luôn nhiệt tình hướng dẫn cho quý khách hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất trong việc sử dụng dịch vụ.

  • Thanh lý những vật dụng không cần thiết:

Quý khách hàng nên hiểu rằng, việc vận chuyển hoặc chuyển trọ sẽ tùy thuộc vào trọng lượng đồ đạc hàng hóa. Dựa vào khối lượng đồ vận chuyển sau đó quy ra thành chi phí vận chuyển. Do đó việc thanh lý bớt vận dụng không cần thiết cũng sẽ giúp bạn giảm bớt một phần nào chi phí vận chuyển. Bạn không phải thuê xe lớn với giá cao mà thay vào là các xe có trọng tải nhỏ hơn giá cả hợp túi tiền hơn.

  • Tận dụng những vật dụng và đồ cũ:

Khi bạn sử dụng dịch vụ của một số đơn vị vận chuyển sẽ đưa đến các thùng carton mới để bạn đựng đồ và chi phí này sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán. Vì thế việc bạn sử dụng thùng giấy báo có sẵn hoặc sử dụng lại thùng cartoon cũ có sẳn cùng băng keo, túi nhựa… để đóng gói đồ, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản khá khá trong quá trình chuyển trọ.

  • Kê khai rõ ràng cách vật dụng: 

Như đã nói từ ban đầu, việc kê khai đồ đạt cần vận chuyển sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu được những rủi ro về chi phí phát sinh về sau. Việc kê khai rõ ràng vật dụng, bạn sẽ nắm được vật dụng nào cần nhờ bên vận chuyển vật dụng nào mà bạn có thể tự vận chuyển được.

  • Sử dụng nguồn nhân lực tại gia:

Vì việc thuê nhân viên bốc xếp đóng gói cũng sẽ tốn một khoản chi phí chính vì vậy bạn có thể sử dụng nguồn nhân lực sẵn có đó chính là: Tự đóng gói hoặc nhờ sự hỗ trợ của người thân.

  • Đặc biệt chú ý đến chiếc tủ lạnh của bạn:

Một điều Taxi Tải Thành Hưng nhắc bạn cần đặc biệt lưu ý, tủ lạnh trước khi chuyển đi bao giờ cũng phải xả đông trước 8 tiếng và sau 2 đến 3 tiếng sau khi vận chuyển đến nơi trọ mới thì mới có thể cắm điện nên việc trữ đồ tươi hay hải sản, rau củ quả… thì tốt nhất quý khách hàng nên nướng hoặc nấu lẩu ăn liên hoan cùng bạn bè vào tối ngày hôm trước khi chuyển nhà sẽ đỡ giúp giảm bớt chi phí về đồ ăn còn dư sẽ bị hỏng.

  • Lưu ý những vật dụng bạn nên tự vận chuyển: 

Ông bà ta có câu “ người ở đâu của ở đó” nên tốt nhất trong khâu vận chuyển, những vật dụng có giá trị cao chứng từ quan trọng, tiền bạc hoặc những vật quý hay vàng, kim cương, hột xoàn,… các vật dụng có giá trị cao quý khách hàng nên tự vận chuyển để tránh các rủi ro không mong muốn.


Lưu ý những vật dụng bạn nên tự vận chuyển

Tóm lại, việc quý khách hàng cần phải chuẩn bị gì để việc chuyển trọ tiết kiệm chi phí nhất thật ra không hề khó. Taxi Tải Thành Hưng đã đưa ra không chỉ một mà rất nhiều các giải pháp để các bạn có thể tự do lựa chọn hoặc có thể áp dụng ngay trong quá trình chuyển trọ với chi phi thấp nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm những chia sẽ của mình..

1800.00.08