• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Có đơn vị dọn nhà, văn phòng trọn gói cuối tuần hay ngày lễ hay không?

Các dịp cuối tuần, ngày lễ hay buổi tối thường là thời gian nghỉ ngơi, có nhiều thời gian, nên đối với những bạn trẻ hoặc hộ gia đình ngày thường phải đi làm, lo công việc hành chính, đi học thì chuyển nhà, trọ, văn phòng vào các ngày nghỉ là lựa chọn thích hợp nhất. Sẽ có nhiều khách hàng thắc mắc đơn vị vận tải những ngày ấy có làm việc hay không? Nhân viên tại đơn vị có nghỉ lễ hay không? Qua bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về lịch làm việc của đơn vị vận chuyển của chúng tôi nhé!

Có đơn vị dọn nhà, văn phòng trọn gói cuối tuần hay ngày lễ hay không?

Có nên chuyển nhà vào những ngày cuối tuần, lễ hay không?


Có nên chuyển nhà vào những ngày cuối tuần, lễ hay không?

Các bạn thường thắc mắc có nên chuyển nhà, văn phòng vào các dịp lễ hay không? Sợ các đơn vị vận tải không làm việc, giá thành tăng hơn so với ngày thường? tuy nhiên các bạn không biết được rằng có rất nhiều lợi ích khi lựa những ngày có nhiều thời gian vận chuyển. Cùng chuyển nhà trọn gói Thành Hưng liệt kê các lợi ích dưới đây:

Không ảnh hưởng đến công việc khác 

Thời điểm chuyển nhà luôn là một vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi chuyển nhà. Ngoài việc lựa chọn ngày vận chuyển theo phong thủy thì việc lựa chọn thời gian chuyển nhà không làm ảnh hưởng đến việc học và công việc của mình là một vấn đề quan trọng.


Không ảnh hưởng đến công việc khác

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng làm việc hành chính. Bận rộn 8 tiếng đồng hồ từ thứ 2 đến thứ 7 để học tập và làm việc để xây dựng cuộc sống tốt hơn sau này. Lúc tan học hay tan ca cũng là khi trời đã sẩm tối, tắc đường. Tất nhiên thời gian này sẽ không lý tưởng để chuyển nhà. Hơn nữa sau một ngày học tập và làm việc vất vả, bạn cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng cho ngày hôm sau.

Chính vì vậy, không còn ngày nào tốt hơn, phù hợp hơn cuối tuần để vận chuyển nhà.

Tránh được tình trạng tắc đường

Như bạn đã biết, vấn đề ùn tắc, kẹt xe ở các thành phố lớn như TP.HCM diễn ra khá thường xuyên, đặc biệt là vào giờ cao điểm khi mọi người tan học, tan làm, gây cản trở khá nhiều cho việc vận chuyển, kéo dài thời gian di chuyển khá lâu, trì hoãn các công việc của khách hàng

Chẳng ai muốn ra đường vào thời điểm này nếu không có vạn điều bất đắc dĩ. Huống chi là việc chuyển nhà, chở nhiều đồ đạc cồng kềnh, bạn phải nhờ đến xe tải trọng lớn để vận chuyển. Việc vận chuyển đồ đạc trong điều kiện đường sá như vậy thực sự rất mệt mỏi và khó khăn, vừa tốn nhiên liệu, di chuyển lại không nhanh như dự kiến.


Tránh được tình trạng tắc đường

Ngược lại, nếu bạn chuyển nhà vào cuối tuần, tình trạng tắc nghẽn sẽ được cải thiện đáng kể.

Có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Sẽ thật là một cực hình nếu như bạn chuyển nhà vào những ngày thường. Vì một ngày bạn phải làm việc 8 tiếng đồng hồ, thời gian nghỉ ngơi của bạn khá ít ỏi. Nếu còn chuyển nhà nữa thì bạn sẽ không còn thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức để tiếp tục đi làm vào ngày hôm sau.


Có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Nếu bạn chuyển nhà vào cuối tuần thì bạn sẽ hoàn thành trong khoảng nửa ngày. Vì thế, bạn có thể kiểm tra và sắp xếp lại đồ đạc vào nơi ở mới. Ngoài ra bạn có thể dư thời gian để nghỉ ngơi tại nhà hoặc đi chơi để thư giãn, lấy lại năng lượng sẵn sàng cho tuần làm việc mới.

 Chi phí dịch vụ có tăng giá vào các ngày lễ hay không?

Thường những ngày lễ số đông đơn vị sẽ lấy thêm chi phí để trả cho nhân viên, mỗi đơn vị với mỗi mức giá khác nhau khiến chúng ta khá hoang mang cho việc lựa chọn đơn vị mong muốn.

Tuy nhiên cũng có 1 số ít và trong đó có taxi tải Thành Hưng, chúng tôi sẽ luôn giữ nguyên giá dù là cuối tuần hay ngày lễ, vì chúng tôi là 1 trong những đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp có đãi ngộ nhân viên riêng, không ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ của khách hàng, nên khi sử dụng dịch vụ các bạn không cần lo lắng về chi phí ngày lễ nhé!


 Chi phí dịch vụ có tăng giá vào các ngày lễ hay không?

Những ưu điểm để khách hàng tin dùng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng tại tax tải Thành Hưng

Vận chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà được nhiều người dân tin dùng. Dịch vụ vận chuyển nhà của công ty chúng tôi luôn có mức giá ổn định, bất kể là ngày cuối tuần, ngày nghỉ, lễ tết. Khách hàng không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài những hạng mục đã thỏa thuận. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến dịch vụ chuyển nhà nhiều đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:

Luôn có mặt nhanh chóng khi khách hàng gọi

Khảo sát chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Báo giá cho khách hàng sau khi khảo sát, báo giá chi tiết từng hạng mục không làm khách hàng hoang mang về giá.

Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác

Vận chuyển an toàn, nhanh chóng.

Phục vụ 24/7 kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ tết.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

Có chính sách cam kết rõ ràng trong quá trình vận chuyển, an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Có đội hình xe hùng hậu, nhiều kích thước, trọng tải

Bồi thường 100% giá trị thị trường hiện nay nếu sảy ra sự cố lỗi do nhân viên Thành Hưng


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ

Kết luận

 Trên đây là những thông tin trả lời thắc mắc Có đơn vị dọn nhà, văn phòng trọn gói cuối tuần hay ngày lễ hay không? Mong rằng sau bài viết này của bao bì Thành Hưng sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc về vấn đề chuyển nhà vào các ngày cuối tuần, ngày lễ. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi

1800.00.08