• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cung cấp giấy tấm carton

Hiện nay nhu cầu đóng gói hàng hóa, dịch chuyển đồ đạc ngày ngày đang diễn ra. Cho nên muốn vận chuyển đồ đạc vẫn còn nguyên vẹn, an toàn thì thùng giấy carton, hay giấy tấm carton. Vì thế, các loại sản phẩm này luôn được mọi người sử dụng phổ biến. Nhất là nhu cầu tìm nơi Cung cấp giấy tấm carton hiện nay.

Cung cấp giấy tấm carton

Giấy tấm carton là mặt hàng phổ biến nên được nhiều nơi bày bán. Nhưng liệu mặt hàng đó có thực sự tốt? Thế nên hãy theo dõi, chúng tôi sẽ mách bạn những địa điểm cung cấp giấy tấm carton uy tín.

Hiểu về Giấy tấm carton

Giấy tấm carton là một loại giấy sóng có nhiều độ dày khác nhau qua từng lớp. Cấu tạo chủ yếu là giấy thông thường và giấy sóng góp phần tạo nên một tấm giấy vô cùng chắc chắn. Với khối lượng rất nhẹ nên được nhiều khách hàng ưa dùng.

Giấy tấm carton trên thị trường phổ biến có 4 loại: giấy tấm carton 2 lớp, giấy tấm carton 3 lớp, giấy tấm carton 5 lớp, và giấy tấm carton 7 lớp hay 9 lớp Bên cạnh đó, có các loại giấy tấm loại 1 lớp, cũng đang rất được ưa chuộng.

Những lợi ích khi sử dụng giấy tấm carton

Các lợi ích mà khách hàng nào cũng tâm đắc khi sử dụng giấy tấm carton đó là:

-  Là một loại giấy tấm không thể thiếu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa

- Giá thành rẻ, hợp lý và tiết kiệm

- Có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe

- Dễ dàng phân hủy, dễ xử lý

- Có độ bền cao, chắc chắn

- Các doanh nghiệp, công ty dễ dàng sử dụng và quảng bá thương hiệu

- Tiện dụng không chỉ sử dụng trong công nghiệp có thể làm đồ handmade, trang trí, bán hàng vì giấy tấm carton rất linh hoạt.

- Có trọng lượng rất nhẹ nên dễ dàng sử dụng và vận chuyển, bảo quản

- Giấy tấm carton vô cùng tiện dụng như thế nhưng địa điểm cung cấp giấy tấm carton nào là uy tín luôn là một vấn đề nan giải. Nếu chẳng may, chọn đơn vị cung cấp sai, bạn sẽ gặp nhiều rủi ro khác nhau. Thế nên chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp.

- Làm handmade các vật dụng con vật,…

- Xây dựng mô hình như nhà ở trong thiết kế nhà hay nội thất

- Làm vách ngăn tạm trong văn phòng hay nhà ở.

Mô hình nhà giấy carton

Mô hình nhà giấy carton

Địa điểm cung cấp giấy tấm carton chất lượng

Công ty Thành Hưng Tự tin là một đơn vị phân phối giấy tấm carton hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất lâu năm và chuyên nghiệp. Được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng trở thành bạn hàng thân thuộc.

Giá thành hợp lý

Thành Hưng nổi tiếng là nơi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín từ đó chúng tôi mở rộng quy mô công ty thêm ngành cung cấp giấy tấm carton với giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm. Quý khách sẽ có được báo giá cho từng loại giấy cuộn, tư vấn chọn giấy phù hợp nhu cầu. Mức giá sẽ càng hấp dẫn nếu quý khách mua hàng số lượng nhiều, đặt hàng thường xuyên. Đặc biệt, bảng báo giá cho từng sản phẩm sẽ được gửi trước, để khách hàng yên tâm chọn lựa.

Mẫu giấy tấm carton đa dạng, chất lượng

Các sản phẩm của chúng tôi có mẫu mã đa dạng, chất liệu dày dặn. Cam đoan với quý khách hàng là mẫu giấy chất lượng, nếu kém chất lượng sẽ hoàn tiền 100%. Giấy tấm được sản xuất bằng quy trình tiên tiến, liên tục và hiện đại. Vì thế, giấy tấm ra đời phục vụ được nhiều mục đích công việc khác nhau, đảm bảo hài lòng cho quý khách.

Đặc biệt, giấy được sản xuấy với kích thước đa dạng, tùy nhu cầu mà quý khách chọn lựa. Đối với các yêu cầu kích thước đặc biệt khác so với mẫu, Thành Hưng đều có thể hỗ trợ thực hiện.

Kho chứa tấm carton Thành Hưng

Tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Khi sử dụng tấm bìa, giấy bìa carton tại Bao bì Thành Hưng, quý khách còn được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình. Mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách sẽ được giải đáp triệt để. Cam kết sẽ chọn ra phương án sử dụng tốt nhất, không thu thêm hoa hồng.

Đội ngũ chăm sóc này của Thành Hưng phục vụ 24/7. Vì thế, sẵn sàng tiếp nhận đơn hàng, tiếp nhận ý kiến thắc mắc. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ lúc nào cũng được giữ vừng.

Bồi thường thỏa đáng

Bất kể trường hợp nào quý khách phát hiện giấy tấm carton Thành Hưng kém chất lượng, pha tạp. Quý khách sẽ được bồi hoàn 200% giá trị hàng hóa. Vì thế, rất nhiều khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Độ tốt, độ bền của giấy luôn ở mức tối đa.

Giao hàng miễn phí

Đối với khu vực HCM và các tỉnh lân cận được giao hàng miễn phí giao hàng ( phí ship) nếu mua có số lượng nhiều, các đại lý hay khách hàng thân thiết. Đối với Khách hàng mua về để chuyển nhà số lượng ít sẽ có tính phí, phí sẽ dự vào đoạn đi đến.

Cũng không phải chỗ nào nơi nào chất lượng đều đáng tin. Vì thế, chọn nơi cung cấp giấy tấm carton quý khách phải thật sự cẩn thận. Bao bì Thành Hưng sẽ là nơi quý khách loại bỏ được sự lo lắng này. Vì rất nhiều năm Thành Hưng đã tận tình cung cấp sản phẩm liên quan đến giấy carton. Lựa chọn Công ty Thành Hưng là lựa chọn chính xác và sáng suốt!

Bài viết liên quan:

1800.00.08