• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Báo giá giấy tấm carton HCM

Báo giá giấy tấm carton hcm đang là từ khóa nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Giữa bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị chuyên sản xuất thùng carton giấy, mang đến nhiều sự lựa hơn cho khách hàng.

Báo giá giấy tấm carton HCM

 Điều này đồng nghĩa đâu đó vẫn sẽ tồn tại rất nhiều cơ sở làm ăn kém uy tín với mức giá rẻ đến khó tin. Do vậy, việc nắm bắt bảng báo giá giấy tấm carton là việc mà bạn cần biết để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất. Cùng đón theo dõi bài viết dưới đây, ắt hẳn sẽ hữu ích dành cho bạn đấy.

Giấy tấm carton là gì?

Giấy tấm carton được gọi với nhiều tên khác nhau, có khi là giấy bìa carton, carton tấm hoặc tấm carton. Loại giấy này được cấu tạo bởi 2 loại giấy sóng và giấy thường. loại giấy mỏng nhất thường là 2 lớp, tiếp đó là các loại giấy 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp và giấy tấm carton cao nhất sẽ là 9 lớp.

Giấy carton tấm là thành phần tạo ra các loại thùng carton, sử dụng để đóng gói hàng hóa trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc lưu trữ hàng hóa. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy tấm carton và thông dụng nhất vẫn là carton sóng.

Báo giá tấm carton Thành Hưng

Ưu điểm khi mua giấy tấm carton

Ngoài quan tâm đến bảng báo giá giấy tấm carton, quý khách hàng cũng nên tìm hiểu rõ ưu điểm nổi bật của giấy tấm carton để có định hướng sử dụng phù hợp nhất.

+ Thoải mái lựa chọn kích thước, mẫu mã của giấy tấm carton theo ý thích.

+ Có thể đặt kích thước theo yêu cầu một cách dễ dàng

+ Dễ dàng yêu cầu in bất cứ logo hay hình ảnh nào.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa, việc tái sử dụng giấy tấm carton cũ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Để được hỗ trợ chi tiết hơn, quý khách hàng có thể gọi tới hotline bên dưới, chuyên viên Thành Hưng sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Những tiêu chí báo giá giấy tấm carton

Mỗi nơi đưa ra một bảng báo giá giấy tấm carton khác nhau, làm hoang mang người mua, không biết tiêu chí nào chi phối đến bảng báo giá giấy tấm carton. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ thì ngay sau đây chúng tôi sẽ hé lộ một vài tiêu chí để bạn tham khảo:

1. Diện tích sử dụng

+ Nếu: (Dài + Rộng) < 120, CT tính m2 thùng: ((Dài + Rộng) x 2 + 5)x(Rộng + Cao + 3)/10000

+ Nếu: (Dài + Rộng) > 120, CT tính m2 thùng: ((Dài +Rộng) x 2 + 10)x(Rộng + Cao + 3)/10000

2. Xác định kết cấu của thùng carton

Tùy vào trọng lượng của hàng hóa bên trong mà lựa chọn chất liệu carton có thể là 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Chất liệu giấy tấm carton có thể là giấy thường hoặc giấy tốt, định lượng mỗi lớp là bao nhiêu gsm. Ví dụ điển hình là giả sử chọn loại 5 lớp giấy tấm carton thường có đơn giá 10.000đ/m2. Như vậy tiền giấy của thùng tấm carton này sẽ là: 1.29 x 10.000 = 12915vnđ.

3. Màu sắc in ấn, số lượng mặt cần in

Việc in ấn trên thùng giấy carton sẽ phụ thuộc vào sản phẩm bên trong. Nhà sản xuất quyết định tới hình thức in ấn như thế nào là phù hợp. Nếu chỉ dùng thùng giấy carton chỉ để bảo quản, chỉ cần in ấn đơn giản, các ký hiệu nhận dạng thông thường sẽ in 1 màu đen, phương pháp in exo. Nếu số lượng in giấy tấm carton ít thì nên in lụa để hạ giá thành.

Thông thường, chi phí cho việc in ấn, thành phẩm thường sẽ có báo giá giấy tấm carton khoảng 500-2.000đ. Nếu sản phẩm bên trong thùng carton cao cấp, có thương hiệu uy tín thì nhà sản xuất nên chọn phương pháp in offset nhiều màu có chất lượng cao, hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên báo giá giấy tấm carton in offset thông thường cao hơn 30% so với kỹ thuật in.

4.Chon tấm giấy carton 3 lớp - 5 lớp - 7 lớp

Các loại giấy tấm carton

Các loại giấy tấm carton

Bảng báo giá giấy tấm carton mới nhất 2020

Bạn muốn mua giấy tấm carton số lượng lớn? Bạn thắc mắc về giá giấy tấm carton thế nào? Việc nhận bảng báo giá giấy tấm carton ngay lúc này là điều cần thiết ngay lúc này. Để nhận bảng báo giá giấy tấm carton mới nhất, quý khách hàng có thể nhấc máy gọi ngay tới đường dây nóng: 09.38.38.38.80 để chuyên viên chăm sóc khách hàng của Thành Hưng hỗ trợ tư vấn tận tâm, chi tiết nhất.

Mua giấy tấm carton ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh?

Nhu cầu sử dụng giấy tấm carton tại Tp. Hồ Chí Minh rất lớn khi khách hàng tìm kiếm và cần Báo giá giấy tấm carton hcm để có những bảng giá cụ thể cho từ loại, nhân viên Thành Hưng sẽ gửi báo giá trực tiếp qua điện thoại hoặc có thể là mail cho quý khách . Do đó, không quá ngạc nhiên khi Thành Hưng luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua số lượng lớn. Vốn được biết tới là một trong những cơ sở sản xuất thùng carton giấy uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất.

Bên cạnh ưu đãi về giá bán, Thành Hưng cũng không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo mang lại những dịch vụ chất lượng nhất dành cho khách hàng. Do đó, dù bạn đặt mua giấy tấm carton số lượng nhiều hay ít thì Thành Hưng luôn rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Mọi thắc mắc về bảng báo giá giấy tấm carton hcm, quý khách hàng có thể gọi ngay thông tin bên dưới.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08