• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 499k tại Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 499k Taxi Tải Thành Hưng chính hãng - uy tín - chuyên nghiệp, miễn phí tư vấn, miễn phí khảo sát, giá chuyển nhà trọn gói chỉ từ 499k

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 499k tại Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 499k đang được rất nhiều người sử dụng. Tại Taxi Tải Thành Hưng, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khách hàng một dịch vụ với chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải chăng. Cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, uy tín của chúng tôi trong bài viết dưới đây!

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín của Thành Hưng dành cho ai?

Tại sao lại có nhiều người yêu thích dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ đến như vậy? Đó là vì những lợi ích mà nó mang lại: 

  • - Đẩy nhanh tiến độ chuyển nhà cho những người bận rộn, dân văn phòng đi làm cả ngày. 
  • - Tiết kiệm được khoảng chi phí để trang trải cuộc sống.
  • - Không mất công sức tìm hiểu, mua dụng cụ, thuê xe, thuê người phụ.
  • - Đảm bảo an toàn đồ đạc khi chuyển nhà, nhất là các món hàng dễ vỡ. 

Với những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ mang lại, cùng giá cả lại ưu đãi. Đã giúp những sinh viên, công nhân, dân văn phòng có thể trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Tháo gỡ đi nỗi lo chuyển nhà, chuyển trọ một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội chỉ từ 499k

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín Taxi Tải Thành Hưng

Bạn đang mong muốn tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội hoặc TPHCM? Vậy hãy yên tâm lựa chọn Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng với cam kết đảm bảo mức giá vận chuyển luôn rẻ an toàn nhất, tiết kiệm nhất.

Chuyển nhà sử dụng loại xe tải nhỏ 800kg chỉ có 400k/10km, chi phí bốc xếp 2 đầu chỉ 400k. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ với quy trình vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 300k, 499k đóng gói, tháo lắp, bốc xếp/người.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với ưu đãi giảm giá chuyển nhà liên tỉnh, chuyển nhà Bắc Nam khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói mọi công đoạn từ A đến Z.

Mức giá rẻ nhất thuê xe tải chuyển nhà ở, văn phòng nội thành với khoảng cách vận chuyển giữa 2 địa điểm cách nhau dưới 10km là:

  • - Mức giá rẻ nhất dành cho xe nhỏ 800kg chỉ với 400.000 Vnđ
  • - Mức giá rẻ nhất đối với xe 1.2 tấn chỉ có 450.000 Vnđ
  • - Mức giá thuê xe tải loại tải trọng 1.4 tấn giá rẻ nhất với 480.000 Vnđ

Thực chất đến thời điếm hiện tại năm 2024, giá chuyển nhà trọn gói 499k đã được điều chỉnh là thành combo với chi phí tiết kiệm hơn, cụ thể bản dưới đây:

COMBO CHUYỂN TRỌ SINH VIÊN - 495K
STTTên hàng hóa, vật tưĐơn vị
Vật dụng
1Quạt gióCái
2Bếp GasCái
3Bàn học xếpCái
4Nệm gấp (dày 10cm)Cái
5Thau giặt đồCái
6Sài phơi đồCái
7Móc quần áoCái
8Nồi cơm điệnCái
9Kệ chén bát (60cm x 40 cm x28 cm)Cái
Nhân công
1Khách hàng lên xuống hàng + tài xế phụ (có chỗ đậu đỗ xe)Người
201 Xe tải 500kg (Phạm Chiếc
Tổng chi phí495.000 vnđ

Ghi chú: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo không hoàn toàn chính xác 100% vì phải dựa trên khảo sát tư vấn thực tế. Đồng thời bảng giá chưa gồm các phụ phí như hẻm nhỏ, hay di chuyển trên cầu thang, vật dụng đóng gói,... Các vật dụng có thể linh hoạt không hoàn toàn chính xác như trên.

Để biết các combo chính xác nhất bạn có thể tham khảo: Giá dịch vụ chuyển nhà   hoặc liên hệ 1800.0008 hay zalo 0938383880 để được hỗ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bảng giá cước phí thuê taxi tải chuyển nhà, văn phòng tại Thành Hưng

Chắc hẳn nhiều gia đình sợ gặp phải tình huống báo giá một đằng nhưng tính tiền một nẻo. Tại Thành Hưng chúng tôi cam kết với bạn rằng bạn sẽ không mất thêm một khoảng phí nào nữa từ khi kí hợp đồng. 

Chúng tôi sẽ xử phạt nghiêm minh đối với hành vi chèo kéo đòi khách thêm tiền của nhân viên. Vì vậy nếu bạn gặp phải trường hợp này hãy báo ngay cho tổng đài Taxi Tải Thành Hưng để được giải quyết. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu bạn cho chúng tôi biết điều này. 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe tải với đủ mọi loại tải trọng đã được chúng tôi niêm yết trên các trang web chính thức:

Bảng giá thuê xe tải của Xe tải Thành Hưng

Bảng giá thuê xe tải của Xe tải Thành Hưng

4. Quy trình chuyển nhà trọn gói của Taxi tải Thành Hưng uy tín

Nhiều năm trong lĩnh vực chuyển nhà và dọn nhà Công ty Thành Hưng luôn là sự lựa chọn uy tín và tốt nhất. Luôn có các chính sách đảm bảo sự mất mát và bồi thường cho khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên còn luôn làm việc nhiệt tình và hết mình theo quy trình chuẩn đã đề ra:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, số lượng vật dụng, quảng đường cần chuyển từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế hoặc qua điện thoại.
  • Bước 3: Báo giá dịch vụ chuyển nhà và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Triển khai và thực hiện chuyển dọn theo đúng hợp đồng.
  • Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao.

5. Những lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 499k 

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Taxi tải Thành Hưng

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Taxi tải Thành Hưng

Để trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi tốt nhất, bạn hãy lưu ý những điều sau:

Đầu tiên, nếu bạn muốn chuyển nhà mà không cần thêm các dịch vụ khác như bốc xếp, đóng gói hàng hóa. Bạn cần phải tự mua các dụng cụ như thùng carton, băng keo, màng xốp hơi. Nếu bạn không biết chỗ mua hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn. 

Tiếp theo nên chuẩn bị đóng gói đồ đạc trước tầm 1 - 2 ngày để việc chuyển nhà diễn ra một cách nhanh chóng. 

Nên xem trước dự báo thời tiết và các tuyến đường thường hay kẹt xe tắc đường ở khu bạn. Để khi chuyển nhà sẽ không bị mắc mưa gây hư hao đồ đạc gây tâm trạng khó chịu bực dọc. 

Cuối cùng là hãy chắc chắn mình ở nhà vào thời gian chuyển nhà để giám sát đội ngũ của dịch vụ Chuyển nhà trọn gói TPHCM Thành Hưng  tiến hành công việc bạn nhé! Thành Hưng luôn muốn mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối nhất khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Ở trên là toàn bộ thông tin về dịch vụ chuyển nhà 499k và sau khi cung cấp thị trường, lắng nghe phản hồi, Chuyển Nhà Thành Hưng đã cập nhật chính xác theo trải nghiệm khách hàng thành combo chuyển trọ sinh viên 495k. Quý khách đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói liên hệ ngay 1800.0008 hoặc zalo 09.38.38.38.80 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Các bài viết/ dịch vụ liên quan:

1800.00.08