• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển nhà trọ sinh viên

Giá chuyển nhà trọ sinh viên có đắt hay không chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều bạn học sinh sinh viên quan tâm, nhất là khi đang cần đến sự hỗ trợ khi chuyển trọ. 1800.00.08 Tổng đài miễn cước sẽ trả lời vấn đề này!

Giá chuyển nhà trọ sinh viên

Hỗ trợ tận tình? Chi phí phải chăng? Chuyển nhà uy tín? Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà trọ sinh viên như thế không? Vậy thì, Taxi Tải Thành Hưng chính là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn sinh viên chuyển nhà nhanh chóng với giá chuyển nhà trọ sinh viên tiết kiệm.

TỰ CHUYỂN NHÀ, KHÔNG PHẢI CHUYỆN DỄ DÀNG VỚI SINH VIÊN!

Giá nhà trọ tại TPHCM chưa bao giờ ngừng “leo thang” qua mỗi năm hay nơi ở cách xa trường, đi lại không mấy thuận tiện… hoặc một lý do nào đó khiến bạn đưa đến quyết định chuyển trọ sang một nơi khác phù hợp hơn. Thế nhưng, việc chuyển nhà vốn đã không hề đơn giản, huống hồ gì với bạn, khi đang là học sinh sinh viên, thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết các bạn phải tự mình thực hiện. Thật ra, bạn vẫn có thể nhờ sự trợ giúp từ những người thân cận, bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, mỗi người đều sẽ có cuộc sống của mình, có gì chắc chắn rằng khi bạn chuyển nhà họ có thể dành thời gian để giúp đỡ.

Việc đóng gói đồ đạc sẽ khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhất là đối với những chị em chân yếu tay mềm thì công việc này không hề đơn giản.Hơn nữa, nếu thời gian chuyển nhà rơi vào thời gian ôn thi, thi cử thì càng vất vả hơn nữa.

Đó là chưa kể tự chuyển đi bằng xe đạp, xe máy cá nhân hoặc thuê xe ba bán, tiềm ẩn không ít rủi ro. Đối với các đơn vị nhỏ, báo giá thuê xe rất tùy hứng, nhiều khi thấy bạn là sinh viên còn đưa ra giá “đắt xắt ra miếng”. Đôi khi còn có thể phát sinh thêm chi phí trong quá trình chuyển nhượng vận chuyển đến nhà mới mà chúng ta khó có thể lường trước được.

Thuê xe ba gác hoặc xe kéo cũng sẽ có những hạn chế mà bắt buộc bạn phải chấp nhận. Thông thường, khi chuyển nhà bằng các dòng xe này sẽ không được trang bị hỗ trợ và đồ bảo hộ để cố định đồ đạc, điều đó đồng nghĩa khi vận chuyển mà gặp phải thời tiết xấu thì mọi thứ ướt hết. Hoặc khi bạn sử dụng xe máy cá nhân để vận chuyển đồ đạc sẽ mất rất nhiều thời gian, vì trọng tải chở của xe máy không cao. Bạn phải đi nhiều lần sẽ gây mệt mỏi và tốn tiền xăng.

Thế nên, nếu cảm thấy sức mình có hạn, khó có thể tự đảm nhận việc chuyển trọ, bạn có thể tận dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng để tìm thấy giải pháp cho mình. Với lợi thế giá cả được niêm yết rõ ràng, hỗ trợ tận tình, chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho sinh viên.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌ SINH VIÊN GIÁ RẺ TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Tiết kiệm chi phí chuyển nhà:

Đa phần các bạn sinh viên khi chuyển đến nhà trọ, số lượng đồ đạc, vật dụng không quá nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc xe tải nhỏ có tải trọng phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Taxi Tải Thành Hưng với hàng trăm đầu xe tải đa năng, nhiều loại tải trọng, kích thước khác nhau, bạn dễ dàng có thể lựa chọn, xe tải 5 tạ, xe tải 1,2 tấn... để đảm nhận việc vận chuyển mọi thứ chỉ trong một chuyến. Toàn bộ đồ đạc, vật dụng của bạn nhanh chóng sẽ được vận chuyển đến nơi ở mới.

Bảo đảm an toàn khi chuyển nhà:

Với bề dày kinh nghiệm chuyển nhà, đội ngũ Thành Hưng đảm bảo toàn bộ quá trình chuyển nhà từ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp đến vận chuyển đều được hoàn thành 1 cách xuất sắc nhất. bạn hoàn toàn không phải lo vận chuyển hay sắp đặt khi đến nhà mới. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn có thể chọn cách thuê xe tải chuyển nhà. Khi đó, Taxi Tải Thành Hưng chỉ đảm nhận khâu vận chuyển, còn lại là việc bạn phải tự thực hiện.

Để liên hệ với Taxi tải thành hưng, các bạn sinh viên có thể gọi đến Tổng đài miễn cước cuộc gọi 1800.00.08 hoặc có thể chụp ảnh, quay clip toàn bộ những gì cần chuyển đi và gửi qua Zalo: 09 38 38 38 80 để nhân viên Thành Hưng có thể thuận tiện xem xét và báo giá nhanh chóng. 

Giá chuyển nhà trọ sinh viên chính xác được báo sẽ phụ thuộc vào số lượng đồ đạc cần chuyển đến nhà mới của bạn. Trong quá trình chuyển nhà, nhân viên đóng gói, bốc xếp mọi đồ đạc nhanh chóng và an toàn đến địa điểm mới.

BẢNG GIÁ CƯỚC THUÊ XE TẢI CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng trân thành cảm ơn các bạn học sinh - sinh viên đã quan tâm đến dịch vụ chuyển nhà trọ sinh viên giá rẻ và xin gửi tới các bạn Bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe như sau:

Taxi Tải Thành Hưng hiểu rằng tài chính luôn là vấn đề nan giải của đại đa số các bạn sinh viên khi chuyển trọ. Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ dành cho sinh viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn suốt ngày đêm, kể cả vào những ngày nghỉ lễ và cuối tuần. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng miễn phí 1800.00.08, các bạn sẽ được tư vấn và đưa ra dịch vụ tốt nhất với giá chuyển nhà trọ sinh viên phải chăng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08