• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng với hệ thống xe tải chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng 24/7 bất kể ngày lễ, chủ nhật.

Dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Quận 10 là một khu vực với đầy những giá trị tiềm năng vượt trội về vị trí, hạ tầng giao thông thuận lợi cho việc giao thương phát triển. Trong những năm gần đây, TP. HCM đã chứng kiến những thay đổi vô cùng tích cực và mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại quận 10. Hàng loạt các dự án “khủng” được xây dựng: Hà Đô Centrosa Garden, Xi Grand Court, Charmington La Pointe,… Cùng với đó là sự ra đời của chuỗi công ty, doanh nghiệp lớn nhằm tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đầu tư sinh lời cho các cá nhân, tổ chức tại quận 10. 

Với những điều kiện thuận lợi mà quận 10 hiện đang sở hữu đã góp phần thúc đẩy nhu cầu vận tải ngày càng gia tăng. Do đó, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng được ra đời và phát triển. Bây giờ hãy cùng Taxi tải Thành Hưng đi tìm hiểu thông tin mới nhất về loại hình dịch vụ này nhé.

Dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chở hàng tại quận 10

Vị trí địa lý quận 10

Vị trí địa lý quận 10

Quận 10 nằm ở vị trí gần phía trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây có thể là cầu nối giao thương quan trọng trong việc đi lại cũng như trao đổi kinh tế với các địa phương khác trong thành phố: Quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình hay thậm chí là các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Long An, Bình Dương,… Bên cạnh đó, quận 10 là nơi sở hữu cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông tương đối hoàn chỉnh. Với hàng loạt các tuyến đường chính lớn được xây dựng đồng bộ như: Cách Mạng Tháng Tám, Lý Thường Kiệt, Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh, Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ, Bắc Hải,… Chính điều này đã góp phần gia tăng nhu cầu chuyển nhà, chở hàng của người dân trong khu vực. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà

Quận 10 là nơi sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển cùng với nhịp sống sôi động, giao thương sầm uất. Nơi đây được biết đến là một thị trường bất động sản đầy tiềm năng, là “điểm nóng” đất đai tại TPHCM. Do đó, quận 10 đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ các cá nhân, hộ gia đình hay các chủ đầu tư lớn. Nhiều dự án đầu tư xây dựng với chi phí “khủng”, mang đến chất lượng cao luôn có sức hút lớn trên thị trường bất động sản, được đông đảo khách hàng săn đón, điển hình là: Hà Đô Centrosa, Xi Grand Court, Rivera Park, Kingdom 101, Thương xá Nhật Tảo,… Sự ra đời của các siêu căn hộ này nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi chỗ ở, nâng cao mức sống, đồng thời thuận tiện cho công việc và học tập của các cá nhân hay hộ gia đình. 

Thực chất, trong quá trình vận chuyển nhà sẽ gặp phải nhiều trở ngại bởi sự đa dạng về hình dáng, kích thước của các đồ đạc, nội thất, chẳng hạn như: Máy giặt, tivi, giường ngủ, tủ quần áo, két sắt, bếp gas, tủ lạnh, kệ sách, bàn ghế,... Hiểu được vấn đề đó, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà quận 10 ra đời và trở thành giải pháp hữu hiệu đối với các cá nhân, tổ chức chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong việc vận chuyển.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải chở hàng 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải quận 10 chở hàng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải quận 10 chở hàng 

Hiện nay, quận 10 được biết đến là một trong những trọng điểm giao dịch thương mại, có tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt. Nơi đây sở hữu 2 khu trung tâm thương mại nổi tiếng bật nhất tại quận 10, đó là: Vạn Hạnh Mall và Trung tâm TM Dược phẩm & Trang thiết bị Y tế, thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều công ty sản xuất hay các doanh nghiệp lớn nhằm cung ứng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đời sống của người dân tại đây. Điển hình là: Công ty TNHH YUANH, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu HK, Công ty TNHH Dược phẩm Song Thùy, Công ty TNHH May mặc NTY,... Ngoài ra, chuỗi các cửa hàng nội thất nổi tiếng cũng được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở, cụ thể là: Nội thất Hòa Phát, Showroom Nội thất Song Anh, Cửa hàng Trang trí nội thất Sáu Kiều 2, Hoàng Giang Furniture,... 

Chính sự có mặt của các dự án đó đã góp phần thúc đẩy nhu cầu chở hàng của người dân trong khu vực. Các mặt hàng đặc trưng thường được vận chuyển tại quận 10 là:

  • - Hàng hóa xuất nhập khẩu: Hàng may mặc, quần áo, giày dép, trái cây, sữa,...

  • - Hàng hóa tiêu dùng: Hải sản, bàn ủi, máy giặt, thiết bị điện tử, nước giải khát, đồ ăn nhanh,...

  • - Trang thiết bị y tế: Bông, cồn, bình oxi, máy thở, máy monitor, kim tiêm, dây truyền dịch, máy đo điện tim, xe lăn,...

  • - Các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng: thuốc, vaccine,...

  • - Sản phẩm nội thất: Bàn ghế, giường ngủ, sofa, kệ sách, bàn trang điểm, đồng hồ treo tường, đèn ngủ,...

Thông thường, các loại hàng hóa được vận chuyển đều mang số lượng nhiều, cùng với đó là sự đa dạng về kích thước và quy mô. Chính những điều này sẽ làm mất khá nhiều thời gian và công sức cho quá trình vận chuyển hàng hóa, do đó, các cá nhân, tổ chức thường tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận 10 chở hàng uy tín.

Những khó khăn khi chuyển nhà, chở hàng tại quận 10

Những khó khăn khi vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà tại quận 10

Những khó khăn khi vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà tại quận 10

Trong quá trình chuyển nhà, chở hàng, các cá nhân, tổ chức có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn. Cụ thể là:

  • - Kẹt xe: Với mật độ giao thông phức tạp, lưu lượng phương tiện qua lại ngày càng nhiều gây nên tình trạng ách tắc, kẹt xe. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chuyển nhà, chở hàng của người dân tại quận 10. Một số điểm kẹt xe đáng lưu ý là: Đường 3 Tháng 2, Đào Duy Từ, Điện Biên Phủ, Hùng Vương, Ngô Quyền, Lý Thái Tổ, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Chí Thanh,...

  • - Ngập lụt: Tình trạng này thường xuyên xảy ra trên tuyến đường Trần Nhân Tông (đoạn từ Hòa Hảo đến Hùng Vương), gây thêm nhiều khó khăn cho việc di chuyển của người dân, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa trong quá trình chuyển giao đến điểm nhận. 

  • - Tuyến đường cấm đỗ xe tải: Lê Hồng Phong, Cao Thắng, Giản Thanh, Tuyến hẻm hai bên Công viên Vườn Lài, hẻm 51 Thành Thái. 

Không chỉ dừng lại ở đó, quá trình vận chuyển hàng hóa còn phải gặp nhiều trở ngại: Đổ vỡ, hư hại hay mất sự nguyên vẹn,... Bởi sự thiếu kinh nghiệm và kỹ năng đóng gói, sắp xếp hay chưa có sự trang bị các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Để giảm thiểu được những khó khăn đó, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng ra đời và trở thành người bạn đồng hành của các cá nhân, tổ chức trong suốt chặng đường kinh doanh. 

Tại sao bạn nên thuê taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng?

Thành Hưng là đơn vị vận tải đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996 và tính đến nay đã được 27 năm hoạt động trong nghề. Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực phát huy những thế mạnh vốn có để khẳng định vị thế của mình trên thị trường vận tải nước ta. Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị này vẫn luôn giữ vững phong độ và sự uy tín đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Dịch vụ taxi tải quận 10 giá rẻ uy tín Thành Hưng

Dịch vụ taxi tải quận 10 giá rẻ uy tín Thành Hưng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Hầu hết các nhân viên làm việc tại Thành Hưng đều được trải qua quá trình tuyển chọn, sàng lọc và đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn. Bằng sự tận tâm và nhiệt huyết, đội ngũ nhân viên luôn mang đến sự hài lòng cho khách khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế có sự am hiểu tốt về đường xá, giúp chuyến hàng được chuyển đến điểm nhận an toàn và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là có khả năng giải quyết mọi vấn đề bất trắc xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hoá. 

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc và hàng hóa

Với bề dày kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình vận chuyển, đội ngũ nhân viên đảm bảo cho hàng hóa được chuyển đến điểm nhận an toàn và nhanh chóng. Trong trường hợp hàng hóa xảy ra tình trạng đổ vỡ, bong tróc hay hư hại, taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường 100% cho khách hàng. 

Trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ chuyên dụng

Đối với những nơi có địa hình xấu: Dốc cao, bậc thang, đường nhiều ngóc ngách, hẻm nhỏ, hầm chung cư… Thành Hưng luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng như: Các loại xe đẩy, ròng rọc palang,... Hoặc đơn vị sẽ sử dụng các thiết bị khác: Con lăn, ba kích, rùa đội,... đối với những loại hàng hóa có kích thước nặng, cồng kềnh như: Két sắt, đàn piano, máy móc chuyên dụng,... 

Mức giá cả hợp lý

Taxi tải Thành Hưng luôn đưa ra các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều khách hàng. Dưới đây là bảng giá tham khảo tại Thành Hưng 

Loại xe 

Kích thước xe

Giá mở cửa (10km)

11 - 50km

Thời gian chờ

Xe Transit 800kg

2m x 1.5m x 1.5m

400.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1.2 tấn

3m x 1.6m x 1.6m 

450.000 đ

20.000 đ

100.000 đ/giờ

1.4 tấn

3.4m x 1.65m x 1.6m

480.000 đ

25.000 đ

100.000 đ/giờ

2.3 tấn

3.5m x 1.7m x 1.7m 

520.000 đ

30.000 đ

100.000 đ/giờ

1.9 tấn 

4.38m x 1.85m x 1.8m

550.000 đ

35.000 đ

150.000 đ/giờ

1.9 tấn có Ben nâng

4.4m x 1.9m x 1.9m

800.000 đ

50.000 đ

150.000 đ/giờ

2.5 tấn

4.5m x 2m x 2m

600.000 đ

40.000 đ

150.000 đ/giờ

2 tấn

6.2m x 2m x 2m

800.000 đ

50.000 đ

200.000 đ/giờ

Trên đây là chia sẻ của Thành Hưng về thông tin mới nhất của dịch vụ taxi tải quận 10 chuyển nhà, chở hàng mà bạn cần tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Ngay khi có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1800.0008 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. “Thành Hưng Taxi tải - Cánh tay phải của bạn”

1800.00.08