• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Dịch vụ taxi tải quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp Thành Hưng cam kết chở hàng, chuyển nhà với mức giá rẻ số 1 thị trường, phục vụ 24/7 nhanh chóng, an toàn

Dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà, chở hàng uy tín Thành Hưng

Trong nhiều năm trở lại đây, hầu như tất cả các phường trong quận Bình Tân đều không còn đất nông nghiệp. Điều này minh chứng cho nền kinh tế của quận đang ngày càng phát triển, có nhiều bước “chuyển mình” tích cực. Cùng với đó là sự chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, đồng thời mở rộng giao thương với các khu vực lân cận. Chính những điều này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với nhiều chủ đầu tư lớn. Hàng loạt các khu đô thị lớn được triển khai xây dựng, điển hình như: KĐT Smile Home, KĐT Welife City, KĐT Akari City,... 

Với những giá trị tiềm năng mà quận Bình Tân hiện đang sở hữu đã góp phần thúc đẩy nhu cầu vận tải của người dân ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và đây cũng chính là lý do giải thích cho sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà, chở hàng, sẵn sàng phục vụ cho các cá nhân, tổ chức trong quá trình kinh doanh. 

Nhu cầu chuyển nhà, chở hàng của người dân quận Bình Tân

Vị trí địa lý quận Bình Tân

Vị trí địa lý quận Bình Tân 

Quận Bình Tân nằm ở phía Tây của TPHCM, là cửa ngõ giao thương quan trọng nhằm kết nối với trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận. Nơi đây đã có những bước “chuyển mình” mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế, đồng thời mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng trong khu vực cũng ngày càng được nâng cấp và mở rộng. 

Mặc dù không có sự tiếp giáp với các quận trung tâm thành phố nhưng Bình Tân lại sở hữu những “hành lang giao thông” giúp kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận như: Hồng Bàng, Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A,... Ngoài ra, trong tương lai khu vực sẽ được đầu tư thêm về hạ tầng giao thông như: Xây dựng tuyến đường Vành đai trong, mở rộng Tỉnh lộ 10, nâng cấp tuyến đường An Dương Vương - Phan Anh - Bình Long - Hương Lộ 3,... Với những giá trị tiềm năng về vị trí, giao thông thuận lợi đã góp phần gia tăng nhu cầu chuyển nhà, chở hàng của người dân tại quận Bình Tân. 

Nhu cầu chuyển nhà của người dân quận Bình Tân

Nhu cầu thuê taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà

Nhu cầu thuê taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà 

Hiện nay, trên địa bàn quận Bình Tân đã và đang hình thành một số khu đô thị mới: KĐT Tên Lửa Residence, KĐT Smile Home, KĐT Welife City, KĐT Akari City,... Hàng loạt các căn hộ cũng được triển khai xây dựng: Saigon Home, An Gia Star, Moonlight Boulevard,... Nhiều khu nhà nguyên căn được chú trọng đầu tư và phát triển trên các tuyến đường lớn: An Dương Vương, Tân Tạo, Liên khu 4-5,… thuận lợi cho việc di chuyển của người dân, đồng thời mang tính thương mại và dịch vụ cao. Điều này đã thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt từ những hộ gia đình đang có ý định thay đổi môi trường sống, phục vụ cho nhu cầu làm việc và học tập của mỗi cá nhân. 

Khi chuyển nhà, hầu hết các loại đồ đạc thường có khối lượng nặng, cồng kềnh, với nhiều hình dạng khác nhau làm tăng độ khó, gây mất nhiều thời gian và công sức của các cá nhân, hộ gia đình trong quá trình di dời. Vì vậy, dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà tại quận Bình Tân ra đời và trở thành giải pháp hữu hiệu của nhiều người dân tại đây.

Nhu cầu chở hàng của người dân quận Bình Tân

Nhu cầu thuê taxi tải quận Bình Tân chở hàng

Nhu cầu thuê taxi tải quận Bình Tân chở hàng 

Trong vài năm trở lại đây, do tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, hầu hết tất cả các phường của quận Bình Tân đã không còn đất nông nghiệp. Trên địa bàn quận Bình Tân hiện đang sở hữu 2 khu công nghiệp điển hình, đó chính là: KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc. Riêng đối với khu công nghiệp giày da POUYUEN được hưởng 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. 

Để đáp ứng nhu cầu đời sống thiết yếu của người dân trong khu vực, nhiều công ty sản xuất và phân phối được hình thành và phát triển, với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Điển hình là: Công ty TNHH Xây dựng Hylin Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại dệt may LAIYI, Công ty TNHH TMDV Xuân Huy, Công ty TNHH Thương mại XNK Hoa Mai, Công ty TNHH Thương mại Tôn thép Hoàng Minh,... 

Với lợi thế về vị trí, giao thông cùng với sự ra đời của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn là yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhu cầu chở hàng của người dân tại quận Bình Tân. Việc vận chuyển thực sự không hề dễ dàng đối với những cá nhân, tổ chức thiếu kinh nghiệm và kỹ năng trong khâu đóng gói, bốc xếp. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng và sự an toàn của hàng hóa trong quá trình di chuyển. Để giảm thiểu những rủi ro như: Đổ vỡ, hư hại, bong tróc,… nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chở hàng được thành lập và trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực cho nhiều người dân tại đây.

Một số khó khăn khi tự chuyển nhà, chở hàng tại quận Bình Tân

Một số khó khăn khi vận chuyển hàng hóa tại quận Bình Tân

Một số khó khăn khi vận chuyển hàng hóa tại quận Bình Tân

  • - Ách tắc, kẹt xe: Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra vào những lúc tan học, tan làm, khoảng từ 17:00-18:30 do nhiều loại phương tiện lưu thông cùng một lúc trên các tuyến đường như: Hồ Học Lãm, An Dương Vương, Tân Kỳ Tân Quý, Bùi Hữu Diên, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Nguyễn Trọng Trí,... Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình vận chuyển hàng hóa, gây mất thời gian và công sức cho các các nhân, tổ chức doanh nghiệp.

  • Đường xá xuống cấp trầm trọng: Điều này xảy ra do sự lưu thông thường xuyên của các loại xe có phân khối và tải trọng lớn, hình thành nên nhiều chỗ lồi lõm, ổ gà, ổ voi chi chít. Bởi sự xuống cấp trầm trọng đó nên nhiều tuyến đường bị rơi vào tình trạng ngập lụt, gây ảnh hưởng cho người tham gia giao thông. Một số điểm ngập đáng lưu ý là: An Dương Vương, Liên khu 4-5, Bình Thành, Trần Đại Nghĩa, Kênh Nước Đen, Thăng Long, Phạm Bành,...

  • - Đường cấm xe tải: Trên một số tuyến đường tại quận Bình Tân đã và đang thực hiện theo quyết định số 23/2018/QĐ-UBND cấm xe tải hạng nặng (từ 2,5 tấn trở lên) lưu thông vào khung giờ từ 1:00 - 8:00 và từ 17:00 đến 24:00. Cụ thể là 3 tuyến đường sau: Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt và Hồ Học Lãm.

Ngoài ra, sự thiếu kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình vận chuyển cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà, chở hàng ra đời sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu vận chuyển của các cá nhân, tổ chức. 

5 lý do lựa chọn dịch vụ taxi tải quận Bình Tân chuyển nhà, chở hàng tại Thành Hưng 

Những lý do chính nên sử dụng taxi tải quận Bình Tân

Những lý do chính nên sử dụng taxi tải quận Bình Tân

Cung cấp dịch vụ taxi tải uy tín và chuyên nghiệp 

Taxi tải Thành Hưng chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996. Là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực taxi tải tại Việt Nam, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Trải qua 27 năm hoạt động, Thành Hưng đã không ngừng nỗ lực phát huy những thế mạnh vốn có để khẳng định sự uy tín và duy trì vị thế của mình trên thị trường vận tải nước ta. 

Hệ thống taxi tải đa dạng

Thành Hưng hiện sở hữu hơn 700 đầu xe taxi tải đến từ các hãng nổi tiếng như: Van Gaz, Thaco, Toyota, Veam,… Hơn thế nữa, hệ thống taxi tải TPHCM của đơn vị này có nhiều trọng lượng khác nhau: 500kg, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,4 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn,… có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, các phương tiện thường được đưa đi kiểm tra định kỳ, đảm bảo sự ổn định về máy móc, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong lúc di chuyển.

Hệ thống taxi tải quận Bình Tân đa dạng và chất lượng cao

Hệ thống taxi tải quận Bình Tân đa dạng và chất lượng cao

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Hầu hết các nhân viên làm việc tại Taxi tải Thành Hưng đều là những người có sức khỏe tốt, được sàng lọc và đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn. Với sự am hiểu tốt về mạng lưới giao thông trong khu vực của đội ngũ tài xế sẽ giúp cho hàng hoá được chuyển đến điểm nhận một cách an toàn và nhanh chóng. Tại đây, nhân viên luôn có thái độ làm việc tích cực, vui vẻ, hỗ trợ tận tình tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng trong quá trình hợp tác.

Phạm vi hoạt động được mở rộng

Hiện nay, Taxi tải Thành Hưng đã mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các khu vực trong địa bàn TPHCM. Đặc biệt là công ty đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án trong quận Bình Tân. Cụ thể là tại các phường: Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A, Tân Lạc, Tân Lạc A. 

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa

Với sự trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ: Xe đẩy, con lăn, palang,… cùng với kỹ năng đóng gói, bốc xếp chuyên nghiệp giúp hàng hoá được đảm bảo an toàn. Taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường 100% trong trường hợp hàng hoá xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hại. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị Thành Hưng.

1800.00.08