• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ vận chuyển xe máy tại taxi tải Thành Hưng

Ngành dịch vụ, buôn bán có rất nhiều ngành nổi trội trong đó ngành kinh doanh xe máy, xe đạp đã không còn xa lạ gì với thị trường hiện nay, nhu cầu của khách hàng càng cao thì việc hết hàng và nhập hàng là điều hiển nhiên. Tuy vậy nếu bạn ở vùng xa nơi nhập hàng, thì việc vận chuyển cũng gặp khá nhiều vấn đề. Biết được những khó khăn chủ doanh nghiệp gặp phải, nên taxi tải Thành Hưng đã thành lập, đào tạo đội ngũ vận chuyển xe liên tỉnh chuyên nghiệp. Cùng taxi tải Thành Hưng thảm khảo dịch vụ và ưu đãi dưới đây nhé!

Dịch vụ vận chuyển xe máy tại taxi tải Thành Hưng

Những khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi nhập hàng ( xe máy, xe đạp )

 Dù là xe máy hay xe đạp thì cũng mang 1 giá trị vật chất khá cao, cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối, dù là 1 sơ ý nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến tài sản. Chính vì vậy nếu không có kinh nghiệm là 1 điều khá khó khi tự vận chuyển.

Không biết cách bao bọc làm sao cho an toàn nhất có thể lại tiết kiệm được chi phí.

Nguồn nhân lực không đủ để đưa tài sản lên và xuống xe tải vận chuyển, hoặc chưa có kinh nghiệm khiêng, vác rất dễ bị mất đà, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tài sản của mình.

Không có sẵn loại xe chuyên vận chuyển, kích thước không đủ lớn sẽ làm mất nhiều chuyến xe, ảnh hưởng đến cả thời gian và chi phí phát sinh. Làm chậm tiến độ công việc của doanh nghiệp.

Các loại xe hỗ trợ vận chuyển không có, sử dụng 100% sức người sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực nhân viên.

Không có vật tư bao bọc, phải tìm nhiều chỗ để có một giá hợp lý nhất, tuy nhiên không phải đâu giá rẻ mà còn chất lượng nên phải mất thời gian để tìm kiếm địa chỉ mua vừa rẻ lại vừa gần nơi chuyển.

Nếu gặp sự cố cấp bách sẽ không có hướng giải quyết, sảy ra sự cố sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp.

Chính vì vậy, dù là doanh nghiệp lớn, nhiều nhân viên đi chăng nữa thì việc tự vận chuyển cũng là một việc không hề dễ dàng. Để đảm bảo an toàn và những ưu đãi hấp dẫn hãy đến với taxi tải Thành Hưng, chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết các vấ đề một cách tốt nhất!

Những ưu đãi và cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại taxi tải Thành Hưng

  • Dù là mặt hàng xe máy hay xe đạp, giá trị cao hay thấp thì taxi tải Thành Hưng cũng sẽ bao bọc 1 cách kỹ càng.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển trọn gói, mọi loại vật tư trong quán trình thực hiện sẽ được hoàn toàn miễn phí.
  • Hàng hóa được bao bọc bằng 3 lớp vật tư phổ biến và tốt nhất hiện nay: màng PE, thùng carton, băng keo.
  • Cung cấp nhân công có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo được độ an toàn, vì đã có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển nhà trọn gói nên sẽ biết cách sử lý tình huống, dù là trường hợp khó nhất.
  • Có nhiều loại xe, nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với số lượng quý khách hàng cần chuyển, không phải băn khoăn xe bị quá to hoặc quá nhỏ không phù hợp.
  • Nếu có bất kỳ sự cố không mong muốn nào xảy ra hãng taxi tải Thành Hưng sẽ bồi thường 100% giá trị hiện tại nếu lỗi là do nhân viên Thành Hưng.
  • Mọi quy trình đều rõ ràng từ khâu báo giá đến khi thực hiện và kết thúc hợp đồng.

Chỉ cần quý khách hàng đặt niềm tin nơi taxi tải Thành Hưng, quý khách sẽ có một trải nghiệm vô cùng đáng giá và hài lòng, hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào cũng có thể góp ý và thành hưng sẽ giải quyết vô cùng thích đáng.

Quy trình thực hiện vận chuyển xe máy, xe đạp,..

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển và tham khảo quá tình chuyển xe máy, xe đạp dưới đây, cùng tham khảo nhé!

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi quan email Thanhhunggroup.info@gmail.com hoặc điện thoại hotline: 0938.38.38.80. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, khảo sát lượng hàng cần vận chuyển sau đó báo giá một cách rõ ràng, cụ thể và sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 2: Hai bên xác định tiến độ giao hàng, chuyển hàng từ kho đến nơi tập kết để chất hàng lên xe vận chuyển.
  • Bước 3: Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm theo ý muốn của khách hàng như trong hợp đồng đã liệt kê cụ thể.
  • Bước 4: Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng theo giá đã được thống nhất và theo hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Khách hàng nhận xe, và hoàn tất các thủ tục vận chuyển, 2 bên sẽ cùng kiểm tra số lượng xe, bàn giao 1 cách rõ ràng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin và quy trình thực hiện Dịch vụ vận chuyển xe máy tại taxi tải Thành Hưngbao bì Thành Hưng cung cấp. Mong rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích, giúp được quý khách hàng khi đang có nhu cầu nhập xe hoặc giao xe được đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi!

Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ:

1. Vận chuyển kho xưởng trọn gói

2. Chuyển dọn văn phòng trọn gói

3. Chuyển dọn nhà trọn gói

 Tổng Đài Miễn Phí : 1800.00.08 zalo/phone : 09.38.38.38.80

1800.00.08