• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển nhà trọn gói được tính thế nào?

Giá chuyển nhà trọn gói được tính thế nào? Là câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi có ý định thuê đơn vị dịch vụ chuyển nhà. Trong bài viết bày Taxi tải Thành Hưng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn dựa vào đó ước chừng chi phí cụ thể.

Giá chuyển nhà trọn gói được tính thế nào?

Taxi tải Thành Hưng dùng từ ‘ước chừng” thay vì “ tính được giá chính xác” vì trên thực tế hầu như mọi công ty dịch vụ chuyển nhà sẽ căn cứ vào tính chất công việc khác nhau của từng khách hàng để đưa ra báo giá. 

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Nhưng về cơ bản, tổng phí dịch vụ chuyển nhà sẽ được tính dựa trên tổng các chi phí sau:

Giá chuyển nhà trọn gói = Phí thuê xe + Phí nhân công + Phí khác (Nếu có)

Trong đó:

- Cước phí thuê xe vận chuyển: Xe tải hay còn được gọi là taxi tải là phương tiện chủ yếu sử dụng để chuyển nhà nhanh chóng. Tùy theo khối lượng hàng hóa, đồ dùng, Taxi tải Thành Hưng sẽ sắp xếp xe có trọng tải thích hợp. Chúng tôi có hơn 200 đầu xe với trọng tải giao động từ 6 tạ đến 10 tấn và hệ thống bến bãi rộn khắp cả nước đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Tất nhiên, xe tải trọng càng lớn thì chi phí thuê xe càng cao. Vì vậy việc lựa chọn trọng tải xe thích hợp là yếu tố cần thiết giúp bạn tận dụng hết không gian lưu trữ tại thùng xe, tránh lãng phí.

Bên cạnh đó, quãng đường di chuyển của xe cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe tải. Taxi tải Thành Hưng nhận chuyển nhà trọn gói trong nội thành và trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Quãng đường càng xa thì đơn giá của một km càng giảm. 

(Bảng giá này chỉ là để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo, có thể có sự chênh lệch so với thời điểm hiện tại do chưa được cập nhật kịp thời. Mong Quý khách hàng thông cảm!)

- Phí thuê nhân công là số tiền trả cho nhân viên tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp. Chi phí này được tính theo khối lượng đồ dùng cần tháo lắp, vận chuyển. Chúng cũng sẽ khác nhau nếu so sánh giữa việc bạn thuê dọn nhà ở các thành phố lớn và vùng ven, khu vực nông thôn.

- Chi phí khác là khoản chi phí cho việc sắp xếp các máy móc chuyên dụng hỗ trợ việc vận chuyển hoặc đoạn đường vận chuyển khó khăn do di chuyển bằng cầu thang hẹp, hẻm nhỏ, đoạn đường ngắn cấm xe tải lưu thông…,

Giá chuyển nhà trọn gói sẽ đề cập tại báo giá. Sau khi tính toán các chi phí, chúng tôi sẽ gửi khách hàng con số cụ thể, cam kết không phát sinh phụ phí chưa báo trước.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực này, Taxi tải Thành Hưng có quy trình làm việc cụ thể. Xuyên suốt quá trình ấy, khách hàng được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Mọi khiếu nại, thắc mắc hoặc bất cứ phản hồi nào của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng. 

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG THỰC HIỆN THEO 4 BƯỚC SAU:

Bước 1: Ghi nhận thông tin:

Khách hàng để lại thông tin theo một trong các cách sau:

  • Trực tiếp gọi đến tổng đài

  • Kết bạn tư vấn qua Zalo, Facebook

  • Gửi email yêu cầu tư vấn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức phản hồi khi nhận thông tin. Chúng tôi cũng sẽ chủ động liên hệ lại để trao đổi rõ hơn yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Báo giá.

Tùy theo số lượng, khối lượng đồ dùng cần chuyển đi, chúng tôi khảo sát theo hinh thức:

  • Khảo sát qua gọi trực tuyến hoặc gửi hình ảnh, video qua zalo, facebook: Đối với những khách hàng có tính chất công việc đơn giản, để tránh làm mất thời gian của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi báo giá ngay lập tức sau khi biết những thông tin như: số lượng đồ dùng cần chuyển đi, địa chỉ nhà cũ và nhà mới.

  • Khảo sát trực tiếp: Đúng thời gian như đã báo, nhân viên chúng tôi sẽ đến nhà để lên kế hoạch vận chuyển, tính toán các chi phí phát sinh cũng như tư vấn cho khách hàng giải pháp để việc vận chuyển được nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ và triển khai công việc cần thiết.

Hợp đồng mẫu sẽ gửi đến khách hàng ngay sau khi khách đồng ý với báo giá. Hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đề cập đến quyền lợi và nghĩa vụ của các bên. Khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản, đối với những nội dung chưa hợp lý, các bên sẽ cùng thương lượng để đi đến thống nhất.

Đúng thời gian địa điểm, nhân viên chúng tôi sẽ đến tháo lắp, đóng gói, bốc xếp, phân loại đồ dùng và chuyển lên xe tải để vận chuyển về nhà mới.

Bằng sự cẩn thận, chuyên môn, thận trọng, đồ dùng của bạn sẽ được gia cố các góc cạnh, bao bọc cần thận đảm bảo không hư hỏng hoặc mất mát trong suốt quá trình vận chuyển.

Bước 4: Nghiệm thu và kết toán hợp đồng

Tại nhà mới, khách hàng và đại diện công ty chúng tôi sẽ cùng kiểm đếm lại lần nữa xác nhận số lượng và hiện trạng đồ đạc và thanh lý hợp đồng. . 

Đừng để câu hỏi giá chuyển nhà trọn gói được tính thế nào? làm bạn mất nhiều thời gian. Đừng trì hoãn kế hoạch của chính mình chỉ vì bạn thiếu thông tin. Như một người bạn đáng tin cậy, Taxi tải Thành Hưng luôn lắng nghe và sẵn lòng tư vấn cho bạn giải pháp hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08