• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giấy carton tấm

Giấy carton tấm không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi tính thông dụng và phổ biến của nó. Bởi thế, ngày càng nhiều các cơ sở sản xuất thùng giấy carton ra đời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giấy carton tấm

Tuy nhiên, với những ai chưa mua giấy carton nguyên tấm bao giờ hẳn sẽ thắc mắc không biết giấy carton tấm là gì? Đặc điểm ra sao? Ưu nhược điểm thế nào? Đặc biệt là ở đâu mua giấy carton tấm giá rẻ, chất lượng? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ thông tin chi tiết, hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

1. Khái niệm về giấy carton tấm?

Giấy carton tấm được gọi bằng nhiều tên khác nhau như giấy carton, tấm bìa carton, tấm carton, bìa giấy carton, giấy carton nguyên tấm,... Đây là loại giấy sóng có độ giày khác nhau. Thành phần giấy carton chủ yếu là giấy thường (lề giấy) và giấy sóng. Tùy vào độ dày của giấy sẽ có một hay nhiều lớp sóng giấy chồng lên nhau.

2. Đặc điểm của giấy carton tấm

Giấy carton sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, cụ thể:

Giấy carton có giá thành rẻ: Bạn chỉ cần bỏ ra vài nghìn đến vài chục ngàn đồng là có thể sở hữu ngay những tấm giấy carton tùy thuộc vào độ dày cũng như diện tích tấm carton bạn cần.

Giấy carton rất nhẹ: Định lượng giấy carton hiện tại dao động trong khoảng 250g/m2, 280g/ m2, 300g/ m2, 320g/ m2, 360g/ m2. Thời điểm hiện tại, 360 là lớn nhất, tuy nhiên ở một số nước trên thế giới đang dần thử nghiệm ở mức 420g/ m2 để có thể phát triển chất lượng của giấy.

Giấy carton vô cùng linh hoạt: Được biết là một sản phẩm linh hoạt có tiếng nhưng độ linh hoạt đó khó bằng được carton tấm. Bởi với tấm carton giấy ta dễ dàng cắt, gấp thành nhiều kiểu dáng tùy ý muốn của bạn.

Thân thiện với môi trường: Giấy carton tấm có thể được tái chế hoặc sản xuất từ thành phần giấy nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới môi trường. Khi gặp nước hoặc ẩm ướt nó dễ dàng phân hủy.

Giấy carton

3. Chọn mua giấy carton tấm cần chú ý những điều gì?

Hiện nay, tấm carton được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết mọi lĩnh vực. Nó không chỉ sử dụng với mục đích đựng đồ mà còn được coi là công cụ bảo quản, vận chuyển đồ đạc. Bên cạnh đó, giấy carton tấm cũng được xem là bao bì của rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Do đó, trước khi mua giấy carton, bạn cần chú ý tới một số tiêu chí quan trọng như sau:

Chất liệu thùng giấy

Một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn nhất định phải quan tâm tới đó là chất liệu sử dụng để tạo ra những sản phẩm giấy carton tấm. Đây là giấy carton 275lbs hay loại giấy nào phù hợp? Chúng có mấy lớp? Nếu cần được bảo quản kỹ càng thì hãy sử dụng sản phẩm giấy carton tấm có 5 lớp.

Kích thước phù hợp

Đây cũng là điều mà người mua giấy carton cần lưu ý khi sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn về kích thước khác nhau, nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

Thiết kế phù hợp với xu hướng

Giấy không chỉ có một màu sắc nhạt nhòa mà ngày nay nó được thiết kế rất đa dạng. Giấy carton đẹp sẽ tạo được thiện cảm tốt với người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn đấy. Chính bởi vậy, khi chọn mua giấy carton, bạn cần chú ý chọn mẫu mã sao cho phù hợp xu hướng hiện tại.

Nguyên tấm carton

4. Mua giấy carton tấm ở đâu chất lượng, giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh?

Để đáp ứng tối đa những nhu cầu khác nhau của khách hàng có thể mua được giấy carton tấm chất lượng, giá tốt, bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ tổng đài bên dưới hoặc chatbox trực tiếp trên website của Thành Hưng để được mua hàng với giá ưu đãi. Bao bì Thành Hưng cung cấp tới quý khách hàng các loại bìa carton , giấy carton, tấm carton cứng chất lượng nhất mà giá thành hợp lý.

Tùy vào kích thước to nhỏ khác nhau mà giá giấy tấm carton có đôi chút thay đổi. Đặc biệt là dù bạn mua số lượng ít cho tới nhiều, bất kể nhu cầu nào của quý khách hàng nào đều được chuyên viên của Bao bì Thành Hưng hỗ trợ tư vấn, giải đáp tận tình chu đáo nhất.

Việc của bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin, yêu cầu về giấy carton như: Kích thước thế nào? Màu sắc ra sao? Bìa carton cứng có mấy lớp?... Nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra bảng báo giá chi tiết nhất cho bạn. Nếu mức giá đưa ra hợp lý thì chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, cam kết gửi hàng tận tay theo đúng thời gian yêu cầu. Thêm nữa, nếu bạn có nhu cầu in hộp carton, giấy carton tấm hoặc thùng carton thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp đầy đủ với mức giá hợp lý nhất.

Giao hàng trong ngày trong khu vực HCM và lân cận, các tỉnh xa thì sẽ có xe tải chở hàng đi ngay. Mua số lượng nhiều miễn phí giao hàng, có giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Nếu Khách hàng cần báo giá ngay có 2 cách:

  • Gọi ngay số tổng đài 1800 0008 ( miễn phí cước gọi)
  • Gửi mail cho công ty : thanhhunggroup.info@gmail.com

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một vài kinh nghiệm bổ ích trong việc chọn mua giấy carton tấm giá tốt, chất lượng tại Tp. HCM.

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08