0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng như thế nào?

Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng như thế nào? Bạn có đang muốn tìm hiểu hay không trước khi quyết định có nên chọn đội chuyển nhà trọn gói Thành Hưng hay một đơn vị vận chuyển nào khác.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng như thế nào?

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc Taxi tải Thành Hưng có lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm trong ngành dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp tại thị trường TPHCM và các tỉnh thành lân cận phía Nam. Luôn được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải và cung cấp dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ chất lượng được đảm bảo, giá thành dịch vụ phải chăng, đa dạng dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên vận chuyển luôn làm việc rất có trách nhiệm. Vì vậy, đồ đạc trong gia đình luôn được đảm bảo an toàn khi di chuyển. Các đồ của khách hàng sẽ luôn được bảo quản nguyên trạng, không  sứt, mẻ, vỡ… trong suốt quá trình chuyển nhà. Mọi thứ đều được đóng gói tỉ mỉ và cẩn thận 

Mức độ uy tín của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng tiếp tục thể hiện trong những cam kết với khách hàng. Nếu xảy ra va chạm gây thất thoát trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ có chính sách đền bù thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng ký kết với khách hàng.

Vì vậy, Chuyển nhà Thành Hưng có quy trình làm việc nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Thành Hưng. Dù khách hàng ở bất cứ đâu trên địa phận Việt Nam, chứ Thành phố Hồ Chí Minh, Thành Hưng luôn có mặt phục vụ khách chu đáo nhất.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG BAO GỒM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói được cung cấp bởi Taxi tải Thành Hưng bao gồm những công việc sau: 

+ Nhiệm vụ 1: Nhân viên Thành Hưng sẽ phân loại và đóng gói đồ đạc cho khách hàng. Chúng tôi sử dụng thùng carton, thùng nhựa và bao bì PE. hoàn toàn miễn phí cho bạn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. 

+ Nhiệm vụ 2: khiêng vác, vận chuyển đồ và chuyển đi bằng xe tải có tải trọng phù hợp.

+ Nhiệm vụ 3: Sau khi đến địa chỉ mong muốn, nhân viên sẽ tiến hành thu dọn đồ đạc trong căn hộ mới theo ý muốn  của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển nhà Thành Hưng được khách hàng đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Thể hiện ở: thiết bị  xếp dỡ và xe tải chuyển nhà chuyên dụng hiện đại phục vụ mọi nhu cầu, quy trình làm việc rõ ràng, khoa học; bảo hiểm dịch vụ và bồi thường chi phí phụ trợ; Đội ngũ khảo sát và tư vấn  tận tâm, nhiệt tình.

 

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP THÀNH HƯNG TRỌN GÓI 

Ngay sau đây sẽ là những bước thực hiện cơ bản trong quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng của công ty Thành Hưng mà  khách hàng có thể tham khảo:

Bước 1: Chuyển nhà Thành Hưng tiếp nhận nhu cầu chuyển nhà của khách hàng 

Chuyên viên tư vấn dịch vụ taxi tải Thành Hưng luôn sẵn lòng được kết nối và tiếp nhận các yêu cầu chuyển nhà và các yêu cầu hỗ trợ khác của khách hàng liên quan đến vận tải hàng hóa, chuyển dọn chuyên nghiệp thông qua tổng đài miễn phí 18000.00.08 hoặc SĐT / Zalo: 09 38 38 38 80. Quý khách hàng  có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp hotline, Thành Hưng luôn túc trực 24/24, 7 ngày trong tuần.

Đội ngũ tư vấn viên Thành Hưng sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và đặt lịch  khảo sát trực tiếp tại công trình cần thực hiện chuyển dọn. Các thông tin mà khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi bao gồm: địa điểm vận chuyển đến và đi, ngày giờ  vận chuyển, số lượng đồ đạc cần vận chuyển,….

Bước 2: Tiến hành khảo sát và đưa ra mức giá chuyển nhà trọn gói. 

Sẽ có nhân viên gọi điện  cho khách hàng để xác định lại ngày chính xác. Đến giờ hẹn, nhân viên chuyển nhà  Thành Hưng sẽ đến khảo sát và báo giá cụ thể để khách hàng nắm được, nếu khách hàng đồng ý với lịch trình vận chuyển và bảng giá dịch vụ của Taxi tải Thành Hưng. Hai bên sẽ tiến hành ký hợp  đồng với giá dịch vụ như cam kết đến nhiệm vụ công việc và thời gian bàn giao cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành dịch vụ chuyển nhà trọn gói 

Theo đúng thời gian, ngày giờ đã thỏa thuận trong  hợp đồng chuyển nhà, Thành Hưng sẽ cử nhân viên, thiết bị, xe tải chuyên dụng đến nhà  khách hàng để tiến hành tháo dỡ đồ đạc, đóng gói và vận chuyển toàn bộ đến nhà mới.

Bước 4: Xử lý hợp đồng với công ty chuyển nhà Thành Hưng 

Sau khi hoàn thành công việc tháo lắp, vận chuyển, di dời nhà cho khách hàng, đại diện Thành Hưng và gia chủ sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể mọi việc. Nếu không có điều gì vướng mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, hai bên sẽ hoàn tất thanh toán và tất toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. 

Những ưu điểm trên của dịch vụ chuyển chuyển nhà trọn gói Thành Hưng để bạn tham khảo, nếu còn thắc mắc về vấn đề “Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng như thế nào ?” hay có nhu cầu cần hỗ trợ. Hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với Thành Hưng qua tổng đài miễn cước 18000.00.08 để được tư vấn và báo giá cụ thể, bạn nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08