0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cần liên hệ và cung cấp thông tin gì cho dịch vụ chuyển nhà?

Khi đã quyết định tìm đến sự hỗ trợ từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng ta cần cung cấp cho họ những thông tin cần thiết? Vậy Cần liên hệ và cung cấp thông tin gì cho dịch vụ chuyển nhà?

Cần liên hệ và cung cấp thông tin gì cho dịch vụ chuyển nhà?

Để không “khai” quá ít hay quá nhiều, bạn có thể dành đôi chút thời gian hãy xem những thông tin được Taxi tải Thành Hưng nêu sau đây để giải quyết cho câu hỏi “Cần liên hệ và cung cấp thông tin gì cho dịch vụ chuyển nhà?”. Tin chắc rằng, từ đây bạn sẽ hiểu rõ hơn khi đăng ký dịch vụ chuyển nhà trọn gói cần đưa ra những nội dung, thông tin gì.

THÔNG TIN CỦA NGƯỜI THUÊ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ, TAXI TẢI…

Khi chúng ta cần thuê dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… thao tác đầu tiên sẽ là cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến nhu cầu vận chuyển của mình chứ không phải là tất cả thông tin cá nhân của bản thân mình. Cụ thể như tại Taxi tải Thành Hưng, khách hàng cần cho công ty biết họ tên, địa chỉ, tình trạng hiện tại của công trình cần vận chuyển, di dời. Đặc biệt là số liên lạc để nhân viên khảo sát, tư vấn dịch vụ có thể liên hệ đến trực tiếp khảo sát.

Qua quá trình khảo sát, nhân viên khảo sát Thành Hưng có thể nắm khái quát hơn về nhu cầu cũng như tình trạng thực tế của công trình cần vận chuyển. Từ đó số liệu thực tế để báo giá cũng như lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý, thuận lợi và cả tối ưu chi phí vận chuyển.

Để tránh tình trạng,đội chuyển nhà đến đúng địa chỉ, đúng thời gian mà không có người ở nhà, cũng không liên hệ được số điện thoại vì gia chủ bận đột xuất hay vì một lý do nào đó. Khi mọi việc đã đi đến sự thống nhất, vào thời điểm ký kết hợp đồng mà khách hàng sẽ cung cấp những thông tin cụ thể hơn.

ĐỊA ĐIỂM CHUYỂN ĐI VÀ DỌN ĐẾN MỘT CÁCH CHÍNH XÁC:

Đừng cung cấp cho đơn vị vận chuyển một địa chỉ quá chung chung cho ngôi nhà mới và nhà cũ cần chuyển dọn của bạn. Nếu không có số nhà, tên đường cụ thể và chính xác, khi đến thời gian chuyển dọn, đội vận chuyển nhà sẽ không biết cách tìm đường đến nhà bạn, họ cũng sẽ không thể tìm ra phương án chuyển nhà chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu thời gian, lẫn chi phí chuyển nhà. Bởi nếu công trình nhà ở cần di dời ở trong hẻm nhỏ, đường vào nhỏ hẹp khiến việc vận hành xe tải trở nên vô cùng khó khăn.

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như Taxi tải Thành Hưng rất chú trọng trong khâu khảo sát thực địa nhằm có thể đưa ra phương án vận chuyển phù hợp, cũng như loại tải trọng xe hợp lý. Chẳng hạn như, với xe tải việc di chuyển, len lỏi vào đường hẻm nhỏ sẽ thuận tiện hơn.

Ngoài ra, khi xác định rõ ràng và chính xác các điểm  đi và đến, Chuyên viên tư vấn - báo giá dịch vụ taxi tải Thành Hưng mới có thể tính toán một cách chuẩn xác được quãng đường di chuyển. Từ đó, việc lựa chọn những con đường rộng rãi, thông thoáng, di chuyển nhanh chóng, không tắc nghẽn, tránh tắc nghẽn hay kẹt xe sẽ giúp hạn chế tối đa những va chạm vào đồ đạc, hư hỏng, trầy xước hoặc đánh rơi trên đường.

THỜI GIAN ĐI VÀ ĐẾN CỤ THỂ

Theo phong thủy, nếu chọn ngày giờ nhập trạch để cầu mong gia đình gặp nhiều điều tốt lành thì cần phải đưa ra thời gian  đến cụ thể và lưu ý nhắc nhở công ty dịch vụ cẩn thận kẻo mất thời gian của gia đình mình. Điều mà nếu bạn tin vào phong thủy không hề mong muốn.

Việc cung cấp ngày giờ rõ ràng cũng giúp tránh trường hợp, chọn giờ quá chung chung, công ty dịch vụ chuyển nhà muốn chuyển nhà lúc nào thì chuyển. Đáng lý ra, gia đình bạn đã có thể chuyển đến nhà mới vào buổi chiều khi mọi việc bắt đầu vào buổi sáng thì do không rõ thời gian nên công ty chuyển nhà bắt đầu đến vào buổi chiều thành ra đến tối mịt mới hoàn tất. Điều này gây nên khó khăn trong việc sắp xếp thời gian của các thành viên trong gia đình, khiến mọi việc rối tung thêm phần mệt mỏi.

THÔNG TIN VỀ NHỮNG GÌ CẦN CHUYỂN ĐẾN NHÀ MỚI: 

Khi thực hiện chuyển nhà, bạn cần lên danh sách đồ đạc trước khi đội công việc chuyển đồ đến khảo sát đồ đạc để nắm rõ chủng loại và số lượng đồ đạc trong gia đình mình. Làm được điều này, bạn có thể kết hợp giữa việc sắp xếp và phân loại đồ đạc. Loại bỏ đi những món đồ bạn không còn sử dụng và không phải lo lắng về việc tìm thêm không gian để cất chúng vào ngôi nhà mới của bạn. Cung cấp danh sách này cho nhân viên chuyển nhà để họ không đóng gói hoặc vận chuyển chúng đến nhà mới. Đối với những đồ đạc có giá trị cao, đồ đạc mang tính đặc biệt, từ danh sách đã được cung cấp cho dịch vụ chuyển nhà, đội chuyển đồ sẽ chú ý đến quy cách đóng gói và vận chuyển để đảm bảo tính an toàn một cách tốt nhất.

Cung cấp thông tin không chính xác thì hậu quả sẽ có thể rất nghiêm trọng. Nhẹ hơn là trường hợp gia đình bạn sẽ dọn đến nhà mới trễ hơn dự kiến, thiếu một số thứ. Trường hợp khó khăn hơn là dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà bạn đã đăng ký trước đó có thể bị hủy, đồng nghĩa bạn phải dời hoàn toàn thời gian chuyển nhà. Do đó, hãy cung cấp thông tin một cách đầy đủ khi bạn chuyển nhà. Hy vọng những chia sẻ về vấn đề “Cần liên hệ và cung cấp thông tin gì cho dịch vụ chuyển nhà ?” này sẽ giúp ích được bạn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08