• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Cách xử lý sự cố trong quá trình chuyển nhà của Thành Hưng

Bạn cũng biết rồi đấy taxi tải Thành Hưng là một trong những đơn vị vận chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng chuyên nghiệp luôn luôn nằm trong top đứng đầu dịch vụ vận chuyển nhà uy tín lớn nhất trên trên thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Taxi tải Thành Hưng đã phục vụ cho hàng ngàn lượt khách từ khách dể tính đến khách khó tính, thậm chí các khách hàng người nước ngoài đang định cư sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Vì thế vẫn có một số vài sự cố ngoài ý muốn và các xử lý như thế nào? Cùng công ty Thành Hưng tìm hiểu rõ nhé.

Cách xử lý sự cố trong quá trình chuyển nhà của Thành Hưng

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG 

Taxi tải Thành Hưng hiện là đơn vị vận chuyển lớn nhất, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói, tiết kiệm, nhanh chóng với giá ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng, bất kể đồ đạc ít hay đồ đạc nhiều. Sử dụng các phương tiện bằng xe đông ben, xe tải, xe nâng,….. để vận chuyển.

Ưu điểm là sự tiện lợi chuyển nhà linh động vào bất kỳ thời gian nào bạn rảnh, rút ngắn thời gian tránh ảnh hưởng tới công việc của bạn đôi khi cũng có rất nhiều khách hàng chọn chuyển nhà vào buổi tối, cuối tuần hay ngoài giờ hành chính Taxi tải Thành Hưng luôn đồng hành cùng khách hàng để hoàn thành việc vận chuyển đến nơi mới một cách nhanh chóng hiệu quả.

CÁC BƯỚC VẬN CHUYỂN NHÀ CỦA THÀNH HƯNG.

Công ty taxi tải Thành Hưng sẽ giới thiệu cho bạn quy trình vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng liên hệ với đơn vị qua số hotline: 1800.0008 or 0938 38 38 80, nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng ghi lại địa chỉ, số điện thoại và thời gian bắt đầu làm việc. Để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá vận chuyển

Báo giá dịch vụ vận chuyển

Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Sau khi có đầy đủ thông tin về đơn vị vận chuyển, đội ngũ nhân viên khảo sát sẽ tư vấn dựa trên số lượng hàng hóa khách hàng cung cấp qua điện thoại. Hay những đồ đạc nhiều số lượng lớn nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát trực tiếp tại nhà và địa chỉ bạn cần chuyển đến. Chúng tôi sẽ xem xét qua một lượt đánh giá khối lượng, đo đạc kích thước đồ đưa ra báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa

Tiến hành vận chuyển hàng hóa

Tiến hành vận chuyển hàng hóa

Khi đã thống nhất về giá cả và hình thức xe vận chuyển Taxi Tải Thành Hưng sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng. Hợp đồng sử dụng Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Thành Hưng có những điều khoản rõ ràng, đầy đủ thông tin và cam kết đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Bắt đầu công việc công ty sẽ cung cấp thùng carton, băng keo, mút sốp hơi, màng pe để nhân công tiến hành đóng gói lại, phân loại hàng hóa không để lộn xộn đồ đạc và di chuyển ra xe tải chuyên dụng.

 Di chuyển đến địa chỉ mới nhân công sẽ sắp xếp hàng hóa lại theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể giám sát cẩn thận quá trình đóng gói nhắc nhở nhân viên cẩn thận nhẹ nhàng với đồ đạc dễ vỡ, có giá trị cao theo dõi hàng hóa đồ đạc của mình tránh bị thất lạc trong quá trình vận chuyển

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành công việc thì khách hàng cùng với nhân viên sẽ thực hiện kiểm tra  lại toàn bọp hàng hóa đồ đạc, Trường hợp mất mát, hư hỏng, thất thoát nào cũng sẽ được chúng tôi chịu trách nhiệm 100% Theo giá trị thực tế sau khi nghiệm thu.  Khách hàng sẽ thanh toán hoàn tất phí dịch vụ theo hợp đồng đã ký

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Taxi tải Thành Hưng luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, tìm hiểu nguyên nhân cũng như sự không hài lòng của khách hàng đối với công ty sẳn sàng khắc phục lại, Đấy cũng là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế của Taxi tải Thành Hưng trên thị trường.

LÀM GÌ KHI ĐỒ ĐẠC HƯ HỎNG BỂ VỠ TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN ĐẾN ĐỊA CHỈ MỚI? 

Ngoài những ưu điểm kế bên đó còn có những nhược điểm không tránh khỏi trong quá trình vận chuyển như thất lạc mất mát hư hỏng, bẻ vỡ, trầy xướt đồ đạc. Với bề dầy kinh nghiệm vận chuyển nhà của Thành Hưng sẽ có cách xử lý, giải quyết và đưa ra những hướng giải quyết hợp lý hiệu quả nhất nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

Liên hệ phản hồi ngay lập tức cho người phụ trách vận chuyển hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng

Khách hàng báo ngay cho nhân viên phụ trách vận chuyển cho mình hoặc Nhân viên chăm sóc khách hàng nói về trình trạng trong lúc vận chuyển bị hư hỏng, trầy xước, bể vở đồ đạc của mình. Nếu bạn không nhớ tên nhân viên khảo sát bạn có thể cung cấp thông tin cho nhân viên chăm sóc khách hàng như số điện thoại, địa chỉ vận chuyển từ đâu đến đâu,… Để nhân viên kiểm tra lại chuyến của bạn trên hệ thống.

Kiểm tra lại đồ đạc tài sản hư hỏng hay mất mát

Sau khi xong quá trình vận chuyển bạn phải kiểm tra lại tài sản, đồ đạc của mình có mất mát hay hư hỏng gì không ? . Và đánh giá mức độ hư hỏng của tài sản cùng với nhân viên phụ trách hoặc khảo sát ngay thời điểm đó. Trường hợp bạn không liên hệ được với nhân viên phụ trách, khảo sát thì bạn hãy chụp hình ảnh, quay video lại ngay lúc thời điểm xảy ra sự cố về tình trạng hư hỏng như thế nào. Làm cơ sở để Công ty Vận chuyển nhà Thành Hưng xem xét lại đền bù cho bạn.

Cách xử lý đền bù và trách nhiệm của Taxi tải Thành Hưng sao khi sảy ra xự cố

Xác nhận được thông tin về tình trạng hư hỏng, đổ vỡ, mất mát tài sản của khách hàng xác định là lỗi của công ty vận chuyển nhà Thành Hưng sẽ tiến hành đề bù cho khách hàng theo cam kết được ghi rõ trong hợp đồng.

Trách nhiệm của Chuyển Nhà Thành Hưng là cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản đó theo giá trị thị trường và giải quyết sớm nhất cho khách hàng.

 MỘT SỐ LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN NHÀLưu ý trong quá trình đóng gói và vận chuyển

Lưu ý trong quá trình đóng gói và vận chuyển

Tránh để xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển bạn nên làm gì?

Bao bọc đóng gói đúng cách: Nhằm hạn chế đồ đạc hư hỏng, móp méo hoặc trầy xước trong quá trình vận chuyển.

  • Phân loại rõ đồ đạc: Ghi lại tên hàng trên thùng đồ khi vận chuyển đến nhà mới khách hàng cũng dễ dàng kiểm soát tránh thất lạc.
  • Hàng có giá trị cao hoặc giấy tờ quan trọng: khách hàng có thể tự vận chuyển.
  • Tìm đúng đơn vị vận chuyển: Giúp bạn an tâm hơn đỡ tốn thời gian, tiết kiệm chi phí cam kết rủi ro, hoàn trả tiền nếu xảy ra vấn đề do bên vận chuyển

 Hi vọng với những chia sẽ về Cách xử lý sự cố trong quá trình chuyển nhà của Thành Hưng ở bài viết trêm giúp bạn có thêm  những thong tin bổ ích cho mình. Nếu bạn đang tìm đơn vị vận chuyển nhà chất lượng dịch vụ uy tín, giá cả hợp lý liên hệ với Taxi tải Thành Hưng để được tư vấn nhanh chóng nhé. Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

1800.00.08