0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Xe chở hàng thuê

Bạn cần xe tải chở hàng thuê, đa trọng tải, siêu chất lượng, giá “hạt dẻ”, nhấc máy lên và gọi ngay đến TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để được tư vấn, hỗ trợ và thuê xe tải.

Xe chở hàng thuê

Taxi tải Thành Hưng sẵn sàng đáp ứng mọi vấn đề vận chuyển của khách hàng trên cả nước, chỉ cần bạn cần, xe tải chở hàng thuê gần bạn nhất của hệ thống taxi tải Thành Hưng sẽ di chuyển đến và phục vụ bạn. Địa bàn hoạt động rộng khắp, chúng tôi di chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành khắp cả nước. 

Đặc biệt, đội xe tải Thành Hưng có số lượng hùng hậu được phân bổ khắp các địa bàn quận huyện tại TPHCM, các tỉnh thành phía Nam... Mỗi ngày, hàng ngàn chuyến xe tải của Taxi tải Thành Hưng trên khắp cả nước chở hàng hóa phục vụ khách hàng. Chính vì thế, bất cứ khi nào bạn cần, xe tải Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỊCH VỤ THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG

LIÊN HỆ NGAY: 1800.00.08 (miễn phí)

LỢI ÍCH KHI THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại Taxi tải Thành Hưng, sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tâm, chu đáo về dịch vụ thuê xe tải chở hàng.

- Thủ tục thuê xe đơn giản.

- Quy trình thuê xe đơn giản nhanh chóng, cực kỳ chuyên nghiệp.

- Đạng nhiều loại xe có trọng tải khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

- Chi phí thuê xe giá rẻ, cạnh tranh phù hợp so với thị trường

CÁC LOẠI XE TẢI CHO THUÊ TIÊU BIỂU TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Xe tải 500kg có thùng được bao kín:

- Loại xe tải 500kg này có kích thước chiều dài – rộng – cao tương đương 2m – 1.2m – 1.2m.

- Xe tải nhỏ 5 tạ với kích thước nhỏ gọn, thùng xe được thiết kế kín đáo, đảm bảo an toàn cho mọi hàng hóa không bị hư hỏng.

- Xe tải trọng nhỏ sẽ phù hợp với các khách hàng cần chuyên chở hàng hóa với số lượng trung bình, phù hợp với những tuyến đường cấm không cho xe có tải trọng lớn lưu thông. 

- Đặc biệt, loại xe này phù hợp với các khách hàng có yêu cầu chuyển dọn trọ, chuyển nhà đồ đạc không quá nhiều đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất của bạn.

Xe tải 850kg:

- Loại xe tải 850kg này có kích thước chiều dài – rộng – cao tương đương 2.5m – 1.5m – 1.25m.

- Đây là loại taxi tải được sử dụng khá nhiều trên thị trường bởi tính tiện ích của nó. Vì nó có thể chạy trong thành phố giờ cao điểm và tải trọng thì khá lớn nên xe 850kg được rất nhiều khách hàng sử dụng.

- Loại xe này phù hợp với các doanh nghiệp, các khách hàng chuyên chở các loại thực phẩm, thuốc, bưu phẩm, các sản phẩm điện máy,... 

Xe tải có tải trọng 1 tấn:

- Loại xe tải 1 tấn này có kích thước chiều dài – rộng – cao tương đương 3m – 1.6m – 1.6m.

- Xe có thể vận chuyển được một lượng khá lớn đồ đạc và hàng hóa, nó phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh theo hộ gia đình, đại lý, các cửa hàng nhỏ và trung bình.

- Với kích thước lớn, xe tải 1 tấn có thể chở các đồ đạc có kích thước lớn như tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế gỗ lớn, các hàng hóa của các cửa hàng lớn để cung cấp liên tỉnh, giao hàng hóa cho các chợ,...

Xe tải 5 tấn có thùng kín:

- Loại xe tải 1 tấn này có kích thước chiều dài – rộng – cao tương đương 6m – 2.2m – 2.4m.

- Khi sử dụng loại xe này, Quý khách có thể dễ dàng vận chuyển mọi đồ đạc và hàng hóa với số lượng lớn mà không cần lo lắng về vấn đề tải trọng của xe. 

- Ưu điểm của loại xe này đó là chở được nhiều hàng hóa, đồ đạc, tiết kiệm thời gian và không gian khi không cần thuê nhiều xe, được phép lưu thông trên các con đường thành phố,…

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG XE CHỞ HÀNG THUÊ:

Câu hỏi 1: Tôi phải làm những gì để có thể thuê xe?

Cảm ơn bạn đã quan tâm và lựa chọn chúng tôi. Để có thể thuê xe của chúng tôi Quý khách chỉ cần gọi vào TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 hoặc đến trực tiếp công ty  để được tư vấn – tham khảo giá cả - ký kết hợp đồng – sử dụng xe thuê – hoàn trả đúng hẹn ạ.

Câu hỏi 2: Taxi tải Thành Hưng có các dịch vụ chuyển dọn kèm theo cho thuê xe không ạ?

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Công ty chúng tôi đã đưa ra một chuỗi các dịch vụ chuyển dọn trọn gói có kèm theo hỗ trợ xe tải. Nếu các khách hàng có nhu cầu như chuyển nhà chuyển trọ, dọn kho, xưởng, văn phòng,…mà sử dụng các dịch vụ trọn gói từ công ty sẽ được hỗ trợ cả xe tải luôn ạ.

Câu hỏi 3: Tôi có thể tham khảo giá thuê xe ở đâu ạ?

Quý khách có thể tham khảo giá thuê xe trên trang web của công ty chúng tôi. Các bảng giá niêm yết đều được công ty cập nhật liên tục cho Quý khách.

Bạn cần xe tải chở hàng thuê, đa trọng tải, siêu chất lượng, giá “hạt dẻ”, nhấc máy lên và gọi ngay đến TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để được tư vấn, hỗ trợ và thuê xe tải.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08