• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói đến từ Taxi tải Thành Hưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quy trình chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ tạo được niềm tin trong bạn.

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là dịch vụ mà một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp để giúp người dùng di chuyển tất cả các vật dụng của họ từ nhà cũ đến nhà mới một cách dễ dàng và hiệu quả. Dịch vụ này bao gồm việc đóng gói, vận chuyển, trả đồ và lắp đặt lại tất cả các vật dụng của người dùng.

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CÓ THẬT SỰ HỢP LÝ VÀ TIẾT KIỆM

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước diện tích nhà ở, số lượng vật dụng cần chuyển, khoảng cách giữa hai địa điểm, và mức độ phức tạp của việc chuyển. Tuy nhiên, có một số bước mà chúng ta có thể thực hiện để tiết kiệm chi phí:

- Tìm kiếm nhiều đề xuất và so sánh giá cả từ các đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp và uy tín.

- Chỉ chuyển những vật dụng cần thiết và bỏ qua những vật dụng không cần thiết.

- Sử dụng thời gian chuyển trong giờ làm việc để giảm chi phí.

- Hạn chế sử dụng dịch vụ bổ sung như việc lắp đặt lại nhà ở hoặc vận chuyển đặc biệt.

Lưu ý rằng, giá cả của dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thể thay đổi tùy thời điểm và vùng miền, vì vậy bạn nên yêu cầu báo giá chi tiết từ các đơn vị chuyên nghiệp. Từ đó, có thể sàng lọc và chọn cho mình mức giá cũng như phương án chuyển dọn nhà hợp lý.

CHUYỂN NHÀ TIẾT KIỆM HƠN CÙNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với hành trình hơn 10 năm phục vụ. Chúng tôi tập trung vào chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ, để giúp khách hàng chuyển đồ nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất có thể. 

Đội chuyển nhà Thành Hưng đã hỗ trợ chuyển nhà cho hàng ngàn gia đình và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Công ty luôn phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ được Thành Hưng cung cấp với mức giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cạnh tranh so với các công ty cùng lĩnh vực. 

Công ty chúng tôi có hệ thống xe tải chuyển nhà chuyên dụng và thiết bị vận chuyển hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao. Luôn cam kết không tăng giá và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng bởi hợp đồng vận chuyển có đầy đủ điều khoản. Nhân viên luôn tận tâm và lễ phép trong việc phục vụ khách hàng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG TẠI TPHCM

Giá dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng thường được tính theo một số yếu tố như khoảng cách chuyển đi và đến, số lượng vật dụng cần chuyển, thời gian chuyển và đặc biệt cần có dụng cụ vận chuyển phù hợp. Các yếu tố này sẽ tác động đến giá cả dịch vụ chuyển nhà.

Rất tiếc, khi chúng tôi chưa có bất kỳ thông tin nào về nhu cầu vận chuyển từ bạn nên việc đưa ra bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cụ thể cho bạn ngay tại đây là rất khó. Tốt nhất là bạn liên hệ trực tiếp với Taxi tải Thành Hưng qua TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như được báo giá cụ thể.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo trước Bảng giá cước xe tải Thành Hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe ngay sau đây. Dù không phải là những con số bạn thật sự cần, nhưng giá cước xe tải cũng là một trong những yếu tố cốt lõi cấu thành giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà bạn đừng nên bỏ qua.

QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN CƠ BẢN:

- Gọi điện và tư vấn: Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ được giải đáp cặn kẽ và nhiệt tình từ các nhân viên luôn túc trực tại số hotline của công ty 1800.00.08. Luôn luôn bên cạnh và giúp đỡ khách hàng khi tìm đến chúng tôi.

- Khảo sát và báo giá: nhân viên của công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ đến nhà của quý khách hàng để khảo sát xem số lượng đồ vật trong gia đình là bao nhiêu để chúng tôi kê khai và sắp xếp lực lượng các nhân viên vận chuyển, xe tải vận chuyển, máy móc cũng như là các thiết bị như số lượng thùng carton để tiện cho việc chuyển dọn. Sau khi đã thống kê tất cả mọi thứ, nhân viên kế toán sẽ tiến hành đưa ra giá cho toàn bộ dịch vụ vận chuyển cho các khách hàng và sẽ trao đổi cùng với chúng tôi.

- Tiến hành thực hiện: Mọi công việc chuyển dọn như sắp xếp, tháo lắp, khiêng vác, vận chuyển đến mới, … Taxi tải Thành Hưng sẽ điều phối nhân viên hợp lý và làm việc đúng với tiến độ đã giao. Đảm bảo vận chuyển an toàn, khoa học và nhanh chóng.

- Bàn giao: Sau khi đã hoàn thành mọi công việc, nhân viên Thành Hưng sẽ cùng với khách hàng kiểm tra lại tài sản một lần nữa và nếu không có vấn đề gì chúng tôi sẽ giao quyền quản lý lại cho quý khách và kết thúc vận chuyển.

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ được gửi nhanh chóng và trực tiếp đến bạn khi cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết. Đừng quên tìm đến với Taxi tải Thành Hưng khi bạn muốn chuyển nhà nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08