• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá cước xe tải nhỏ chuyển nhà TpHCM

Bảng giá thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tphcm giá rẻ. Tất cả giá thuê taxi tải nhỏ 500kg, 1 tấn được báo giá rõ ràng trên Website Thành Hưng

Bảng giá cước xe tải nhỏ chuyển nhà TpHCM

Nhu cầu chuyển nhà của người dân tại TPHCM ngày càng cao, kéo theo đó là các công ty dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tphcm đông như nấm mọc sau mưa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thuê xe tải nhỏ chuyển nhà ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Công ty Thành Hưng - đơn vị cho thuê xe tải với đa dạng trọng tải và số lượng trong khu vực nội thành hoặc liên tỉnh. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà TPHCM mà bạn đang quan tâm tại bài viết sau nhé!

Bảng giá thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tphcm

1. Bảng giá thuê xe tải nhỏ 500kg

  • - Thuê xe tải nhỏ 500kg trong thành phố: Giá thuê dao động từ 250.000đ đến 500.000đ mỗi giờ, tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian thuê.
  • - Thuê xe tải nhỏ 500kg ngoại thành: Giá thuê từ 500.000đ đến 800.000đ mỗi giờ, phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian sử dụng.

2. Bảng giá thuê xe tải nhỏ 1 tấn

  • - Thuê xe tải nhỏ 1 tấn trong thành phố: Giá thuê khoảng từ 500.000đ đến 700.000đ mỗi giờ, tùy thuộc vào thời gian và khoảng cách di chuyển.
  • - Thuê xe tải nhỏ 1 tấn ngoại thành: Giá thuê từ 700.000đ đến 1.000.000đ mỗi giờ, phụ thuộc vào thời gian và khoảng cách vận chuyển.

Lưu ý rằng giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu cụ thể của khách hàng. Để có thông tin chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với website thanhhungvn.vn để được nhân viên tư vấn và báo giá xe tải chyển nhà chính xác nhất..

>> Xem thêm: Giá dịch vụ chuyển nhà.

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe tải nhỏ chuyển nhà TPHCM

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe tải nhỏ tphcm

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe tải nhỏ TPHCM

1. Xe tải nhỏ chuyển nhà tối ưu so với xe ba gác chuyển nhà

So với xe ba gác chuyển nhà thì xe tải nhỏ có thể chứa được nhiều đồ đạc hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển. 

2. Xe tải 500kg có thể vận chuyển được những hàng gì?

Xe tải 500kg có khả năng vận chuyển các hàng hóa như đồ gia dụng, đồ nội thất nhỏ, hộp carton, túi xách, thùng hàng nhỏ, đồ điện tử, tủ lạnh cỡ nhỏ 1m2, máy giặt 5kg đến 8kg,… và nhiều loại đồ đạc khác. 

3. Dịch vụ cho xe tải nhỏ chuyển nhà hoạt động vào giờ nào?

Thời gian hoạt động của dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà TPHCM có thể thay đổi tùy theo từng nhà cung cấp dịch vụ. Tại Taxi Tải Thành Hưng, dịch vụ này hoạt động trong khoảng thời gian từ sáng sớm đến chiều tối, tùy thuộc vào lịch trình và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

4. Ngoài TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng có đi tỉnh không?

Để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà, chuyển hàng hóa liên tỉnh Taxi Tải Thành Hưng đã có các dịch vụ liên tỉnh chuyên nghiệp, uy tín và giá cả phải chăng. 

5. Phụ kiện đóng gói đi kèm miễn phí là gì?

Phụ kiện đóng gói đi kèm miễn phí bao gồm các vật liệu và công cụ hỗ trợ trong quá trình đóng gói hàng hóa. Đây có thể là các thùng carton, băng keo, túi nhựa, giấy bọc hàng, màng xốp hơi,.. Các phụ kiện này giúp bảo vệ an toàn cho hàng hóa và tối ưu thời gian đóng gói hàng hóa.

3. Nguy cơ của việc thuê phải loại xe tải nhỏ kém chất lượng

Việc chọn lựa đơn vị thuê xe tải nhỏ có kinh nghiệm chuyển nhà, uy tín, chất lượng là một việc hết sức quan trọng. Nếu như bạn thuê phải các loại xe tải nhỏ kém chất lượng sẽ rất dễ xảy ra tình trạng:

Thiếu sự an toàn: Xe tải nhỏ kém chất lượng có thể thiếu hoặc hư hỏng các thiết bị đảm bảo an toàn cần thiết như hệ thống phanh, hệ thống treo và đèn chiếu sáng. Điều này có thể đe dọa tính mạng và tài sản của bạn trong quá trình vận chuyển.

Xe tải nhỏ kém chất lượng sẽ hay xảy ra sự hỏng hóc. Điều này có thể làm chậm tiến trình chuyển nhà và làm hàng hóa dễ bị hư hao.

4 Lý do bạn nên chọn thuê xe tải nhỏ chuyển nhà TPHCM tại Thành Hưng

Lý do nên thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tphcm tại Taxi Tải Thành Hưng

Lý do nên thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tphcm tại Taxi Tải Thành Hưng

Dưới đây là 4 lý do chính mà bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tải nhỏ Chuyển Nhà Thành Hưng:

  • - Đầu tư vào xe vận tải và các trang thiết bị: Thành Hưng cam kết sử dụng các đầu xe từ các thương hiệu danh tiếng như Thaco, Suzuki, Hyundai,... với độ mới lớn lên tới 95%.
  • - Bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ: Xe tải Thành Hưng được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo ngoại hình đẹp và hoạt động ổn định.
  • - Vệ sinh thùng xe đều đặn: Taxi Tải Thành Hưng luôn thực hiện vệ sinh thùng xe đều đặn để đảm bảo không có mùi hôi và luôn giữ cho thùng xe sạch sẽ. 
  • - Tài xế nhiệt tình và lịch sự: Thái độ tài xế Thành Hưng luôn thân thiện và thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói  chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn thuê loại xe tải nhỏ chuyển nhà chất lượng, uy tín, giá rẻ. Hãy chọn dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tại Taxi Tải Thành Hưng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín.

Các bài viết/ dịch vụ liên quan:

1800.00.08