• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải thì có rất nhiều, nhưng để được cung cấp bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM cùng nhiều chương trình ưu đãi thì phải đến với Taxi tải Thành Hưng.

Bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải thì có rất nhiều, nhưng để được cung cấp bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM cùng nhiều chương trình ưu đãi thì phải đến với Taxi tải Thành Hưng.

Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng dịch vụ taxi tải chở hàng giá rẻ TPHCM được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu. Để có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất về dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng giá rẻ

Sau đây Taxi tải Thành Hưng  xin gửi đến quý khách hàng thông tin về bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM để bạn có thể lựa chọn và sử dụng cho mình một dịch vụ taxi tải chở hàng giá rẻ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp khi có nhu cầu.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TAXI TẢI CHỞ HÀNG: GIÁ SIÊU RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

Taxi tải Thành Hưng  luôn cập nhật liên tục các loại taxi tải trọng từ nhỏ đến lớn, nâng cao chất lượng tay nghề của đội ngũ tài xế và liên tục giảm giá cước taxi tải. Tiết kiệm tối đa chi phí thuê xe tải cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

- Xe tải chất lượng – đa dạng: Hệ thống xe dịch vụ Taxi tải Thành Hưng  với số lượng lớn, đa dạng về kích thước và trọng tải được phân bổ đều trên địa bàn TP.HCM.

- Giá thuê xe tải siêu tiết kiệm: Chi phí dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác hiện nay.

- Nhanh chóng – An toàn và Đúng giờ: Xe đến đúng giờ theo quy định của hợp đồng. Vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối về hàng hóa, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Công ty chúng tôi cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ vận chuyển. Và chắc chắn rằng sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản và hàng hóa nếu có đổ vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhân viên.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG CHI TIẾT TẠI TPHCM.

Mỗi dịch vụ cho thuê taxi tải cho hàng sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào trọng tải xe và số kilômét vận chuyển. Trọng tải xe càng lớn, km vận chuyển càng dài thì bảng giá thuê xe càng cao và ngược lại. 

Tuy nhiên, Taxi tải Thành Hưng  cam kết luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất so với các dịch vụ taxi khác trên thị trường. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải chở hàng của công ty.

Sẵn sàng cung cấp phiếu thu, hóa đơn VAT và hợp đồng vận chuyển rõ ràng và chính xác. Kèm theo đó là những chế độ chiết khấu hấp dẫn lên đến 20% cho các đơn hàng dự án, đơn hàng lớn và vận chuyển thường xuyên khi ký hợp đồng dài hạn.

Ngoài ra, bảng giá thuê xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM Thành Hưng luôn minh bạch, rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng xem và lựa chọn. Trong quá trình thuê xe tải công ty cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 

Đặc biệt, đối với những đơn vị có nhu cầu sử dụng xe tải chở thuê với số lượng lớn công ty sẽ có những chế độ ưu đãi riêng trong thời gian dài để khách hàng có được lợi ích lớn nhất.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG ĐANG CUNG CẤP CÁC CHỦNG LOẠI XE TAXI TẢI.

+ Cho thuê taxi tải chở hàng theo trọng tải: Xe tải 500kg, xe 750kg, xe 1,5 tấn, xe 2 tấn, xe 5 tấn, xe 10 tấn....

+ Taxi tải theo kích thước thùng: Taxi tải chờ hàng thùng dài 2 mét, thùng xe dài 4,5 mét, thùng xe dài 6 mét, thùng xe dài 9,5 mét…

+ Xe tải nhỏ vận chuyển hàng hóa, hàng chuyên dụng với nhiều tính năng: xe chở hàng thùng kín, xe tải nhỏ chuyển nhà, xe tải chuyển hàng TPHCM đi tỉnh, taxi xe tải mui bạt (chở đồ quá khổ), xe tải có bàn nâng (hỗ trợ nâng vật nặng và đồ đạc nặng).

Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa với đầy đủ kích thước, trọng tải. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình, hỗ trợ miễn phí và luôn đưa ra giải pháp vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng phương án tốt nhất, giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bảng giá cước xe taxi tải chở hàng chi tiết tại TPHCM bạn có thể xem & tham khảo trước khi quyết định thuê xe. 

Với hệ thống xe taxi tải phong phú, chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Gọi ngay Taxi tải Thành Hưng  qua Tổng đài miễn cước 1800.00.08 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08