• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Ngoài quy trình chuyển dọn, chất lượng dịch vụ thì bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cũng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các hộ gia đình đang có dự định thay đổi môi trường sống.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là khái niệm dường như đã không còn xa lạ với đại đa số những ai đang sống và làm việc tại TPHCM. Kinh tế phát triển nhanh chóng, nhu cầu di chuyển, thay đổi nơi ở trở nên ngày một phổ biến. Quan điểm “an cư lạc nghiệp” đã nhìn nhận một cách cởi mở hơn. Thay vì nhà ở cố định bất di bất dịch, mọi người có thể chuyển đến nơi khác nơi có công việc thích hợp, phù hợp để các con học hành hoặc gia đình tiện sinh hoạt.

Tuy nhiên, một thực tế là việc dời tất cả đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới không khỏi khiến bạn trăn trở. Đừng để việc này làm bạn thấy mệt mỏi. Bạn nên tìm đến một công ty chuyển nhà có chuyên môn để giúp bạn giải quyết mọi việc từ A đến Z một cách nhanh chóng, thuận tiện lại tiết kiệm chi phí.

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ UY TÍN HÀNG ĐẦU HCM GỌI TÊN TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Khi thuê dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM, bạn không chỉ trả một khoản phí dịch vụ mà bạn còn phải chấp nhận việc giao toàn bộ đồ đạc, tải sản của gia đình mình cho những người hoàn toàn xa lạ giúp mình chuyển nhà. Ai đã từng chuyển nhà, chuyển nhà từ năm 2010 đến nay, chắc hẳn cũng đã biết đến Taxi tải Thành Hưng. Trãi qua hơn 10 hình thành và hoạt động, Thành Hưng luôn tâm niệm, chỉ cần nỗ lực hết sức và có trách nhiệm thì mới mong nhận lại được sự tin tưởng của khách hàng. Đó là lý do tại sao "Dịch vụ chất lượng - Thái độ phục vụ - Giá thành tối ưu" là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi. 

Chuyển nhà Thành Hưng luôn cố gắng giúp khách hàng chuyển dọn nhà trọn gói một cách nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp nhất có thể. Cho đến ngày nay, Taxi tải Thành Hưng đã đồng hành cùng việc chuyển nhà cho rất nhiều họ gia đình trên khắp địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trải cũng như các tỉnh thành lân cận qua biết bao thăng trầm. Chúng tôi đã nhận được những lời khen ngợi và góp ý có giá trị và đây là động lực để Thành Hưng ngày càng hoàn thiện hơn và trở thành nhà cung cấp dịch vụ taxi tải trên mọi nẻo đường. 

QUY TRÌNH CỦA DỊCH VỤ DỌN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP:

- Tư vấn và khảo sát: Mọi thắc mắc của Quý Khách về vấn đề chuyển dọn nhà sẽ được Nhân viên tư vấn và báo giá hỗ trợ giải đáp tận tình về cách thức, quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Nhân viên khảo sát sẽ đến tận ngôi nhà của bạn để khảo sát về quy mô căn nhà, số lượng đồ đạc để có thể đưa ra quy cách tốt nhất để dọn nhà.

- Đóng gói: Những vật dụng, đồ trang trí sẽ được nhân viên Taxi tải Thành Hưng đóng gói cẩn thận. Đối với những căn hộ có các đồ trang trí có giá trị như bình gốm sứ, các vật phẩm thủy, vật phẩm dễ vỡ… sẽ được bao bọc chống sốc đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho tài sản khách hàng.

- Vận chuyển: Đội ngũ xe tải Thành Hưng sẽ đến tận nơi, đúng giờ.  Đội ngũ bốc xếp sẽ khiêng vác các thùng đồ đã đóng gói, báo lót kỹ càng lên xe tải và di chuyển đến địa điểm ngôi nhà mới. Đặc biệt mỗi đầu xe tải đều có định vị GPS xác định chính xác vị trí nhanh chóng, đúng giờ cho quá trình vận chuyển.

- Bàn giao: Khi đã đến nơi, nhân viên sẽ bốc hàng xuống xe tải và bố trí chúng theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn không có mặt trong lúc vận chuyển, bạn có thể chỉ định trước cho chúng tôi các vị trí để đồ đạc trước. Đội vận chuyển sẽ mô phỏng bảng vẽ trang trí các đồ vật theo yêu cầu của bạn.

- Chăm sóc khách hàng: Nếu sau quá trình bàn giao nhưng bạn cần Thành Hưng giải đáp thắc mắc về các vấn đề về đồ đạc, số lượng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn qua số Tổng đài miễn cước gọi 1800.6159.

BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG:

Trên đây là bảng giá cước cho thuê xe tải tại Taxi tải Thành Hưng, bạn có thể dựa vào đây để tự ước tính giá dịch vụ chuyển nhà dựa vào quãng đường di chuyển, trọng tải xe tải cần sử dụng, số lượng nhân công… Hoặc đơn giản hơn là liên hệ trực tiếp đến 1800.6159 để được tư vấn, hướng dẫn nhận báo giá cụ thể và chính xác hơn.

Để báo giá được chính xác nhất, Thành Hưng mong muốn được khách hàng tạo điều kiện để nhân viên khảo sát trực tiếp. 

Với kinh nghiệm dày dặn, Taxi tải Thành Hưng sẽ tư vấn cho khách hàng bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tối ưu và trả lời những thắc mắc liên quan trong suốt quá trình làm việc. Thành Hưng cũng hoan nghênh những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng. Luôn cố gắng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ là phương châm chúng tôi hướng đến. Kể cả khi các bên đã thanh lý hợp đồng, những phản hồi của bạn luôn là quý giá đối với công ty chúng tôi.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08