• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng mới nhất 2023

Bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng mới nhất 2023 được cập nhật thường xuyên kèm theo nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng mới nhất 2023

Dịch vụ taxi tải là một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm đối với việc vận chuyển hàng hóa. Nó cung cấp một dịch vụ vận chuyển, hỗ trợ chuyển dọn, di dời vật nặng nhanh chóng và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân.

Một trong những lợi ích của dịch vụ này là tốc độ vận chuyển. Taxi tải có thể chuyển hàng hoá đến địa điểm mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp giảm thời gian và chi phí cho việc vận chuyển hàng hoá.

Đa tiện ích chỉ gói gọn trong một loại hình dịch vụ đã khiến dịch vụ taxi tải trở nên quen thuộc và phổ biến hơn trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh những dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói hay chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải, nhân công bốc xếp… cũng không hề kém cạnh.

Chính vì thế, hiện nay trên khắp đại bàn TPHCM không quá khó để tìm đến một công ty vận tải chuyên cung cấp các dịch vụ taxi tải. Nhưng nếu xét về tính ứng dụng, thân thiện và uy tín thì không thể bỏ qua Taxi tải Thành Hưng.

Với ưu thế đa dạng loại hình dịch vụ, luôn đảm bảo khách hàng được hỗ trợ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp nhất, khi đến với Thành Hưng, bạn còn được cung cấp một dịch vụ đáng tin cậy nhưng với mức giá phải chăng. Những chuyến xe được theo dõi theo thời gian thực và các hàng hóa được bảo vệ một cách tốt nhất bởi các chuyên gia vận chuyển.

Từ bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng hợp lý, chúng tôi sẽ luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa hay chuyển dọn một cách tiện lợi và tiết kiệm.

GIÁ CƯỚC THUÊ XE TẢI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG CÓ THẬT SỰ TỐT?

Dịch vụ taxi xe tải chuyên nghiệp của Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng với Thương hiệu Taxi tải Thành Hưng ra đời nhằm thoả mãn nhu cầu vận chuyển ngày càng cao từ người dân tại các đô thị lớn nhất trong nước là TPHCM. Nhanh chóng và an toàn những điều khách hàng cần khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hoặc đơn thuần là vận tải hàng hóa liên tỉnh.

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp cho thuê xe tải chở hàng hoá và xe tải chuyển nhà Số 1 trên thị trường bạn nên biết. Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng, Thành Hưng cam kết sẽ làm vừa lòng các khách hàng khó tính nhất khi chọn lựa. 

Cước thuê xe tải rẻ 

Dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng, bạn sẽ không lo về vấn đề giá cao, chi phí thuê xe vận chuyển quá đắt đỏ. Giá xe tải chở thuê của công ty Thành Hưng chúng tôi luôn có những mức giá phù hợp và tiết kiệm dành cho mỗi khách hàng, công ty chúng tôi luôn là một điểm đến của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thuê xe trong khu vực TP HCM vì giá rẻ không tưởng và chất lượng thì hơn cả mong đợi.

Nhiều gói dịch vụ tiện lợi với giá thuê xe tải tiết kiệm 

Thành Hưng luôn xây dựng và cho ra các gói dịch vụ cho thuê xe chuyên chở và có thể liên kết với các dịch vụ chuyển dọn khác của công ty để tăng tính tiện lợi, và phù hợp với yêu cầu người dùng. 

Giá cả cho thuê xe tải rõ ràng 

Taxi tải Thành Hưng có bảng giá chính xác và chi tiết, rõ ràng cho từng phương thức thuê xe. Quý khách có thể tham khảo giá cho thuê xe của Thành Hưng qua bảng giá niêm yết của công ty. 

Việc cập nhật liên tục Bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng mới nhất 2023 giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và tìm hiểu rõ ràng về các thông tin khi thuê xe tải Thành Hưng nhằm tránh việc thuê xe nhưng khách hàng không có sự an tâm. Sau đây là Bảng Giá Cước Xe Tải Thành Hưng Và Các Chủng Loại Xe Kich Thước Của Từng Xe:

BẢNG BÁO GIÁ CƯỚC TAXI TẢI THÀNH HƯNG MỚI NHẤT 2023

QUY TRÌNH ĐẶT THUÊ DỊCH VỤ TAXI TẢI THÀNH HƯNG: 

Taxi tải Thành Hưng là dịch vụ taxi tải vận chuyển chuyên nghiệp với 4 bước cơ bản như sau:

- Yêu cầu thuê xe: Khách hàng gọi đến hoặc đến trực tiếp công ty để đặt yêu cầu thuê xe tải. Thành Hưng sẽ nhận đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, loại xe, hàng hoá, đoạn đường vận chuyển,…

- Tư vấn và ký hợp đồng: Nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng chọn loại xe phù hợp và tiến hành thỏa thuận chi phí, thời gian, và ký hợp đồng.

- Chuyển hàng: Taxi tải Thành Hưng sẽ cung cấp xe tải đúng tải trọng, thời gian, vị trí để tiến hành bốc xếp và vận chuyển hàng hoá đã được gói cẩn thận.

- Thanh toán: Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng thanh toán chi phí theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Qua các bước trên, dịch vụ của công ty giúp khách hàng tiết kiệm công sức và thời gian.

Để cập nhật Bảng giá dịch vụ Taxi tải Thành Hưng mới nhất 2023 một cách chi tiết hơn cũng như những chương trình ưu đãi đang diễn ra tại Taxi tải Thành Hưng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08