• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

cần tìm xe tải chở hàng

Bạn đang cần tìm xe tải chở hàng? Bạn không biết công ty cho thuê xe tải chở hàng nào là uy tín? Thấu hiểu được sự lo lắng và những vấn đề bạn đang mắc phải chúng tôi sẽ tận tình giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như gợi ý cho bạn công ty cho thuê xe tải chở hàng chất lượng và uy tín.

cần tìm xe tải chở hàng

Mỗi khách hàng sẽ cần tìm xe tải chở hàng phục vụ nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều hy vọng sẽ có được những dịch vụ tốt và tối ưu nhất hỗ trợ nhiều và có sự chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ tìm đến từ khoá tìm kiếm “thuê xe tải chở hàng”, và tìm được 1 danh sách công ty gợi ý, để chọn được công ty có độ uy tin cao chúng ta xem các phương diện sau:

Đáp ứng nhu cầu cần tìm xe chở hàng đa dạng

Khi thuê xe chở hàng, quý khách sẽ có yêu cầu đa dạng, khác nhau. Đơn vị cung cấp xe chở hàng đa dạng theo nhu cầu của quý khách. Cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu cần tìm xe chở hàng của bạn một cách tốt nhất.

Xe tải chở hàng đa gói cước, đa dịch vụ:

-    Cung cấp dịch vụ đi nội thành.

-    Cung cấp dịch vụ đi khắp mọi tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam.

-    Cung cấp dịch vụ cho thuê theo tháng: phù hợp với công ty cần chở hàng theo định kỳ, thủ tục phương thức linh hoạt.

-    Cung cấp dịch vụ cho thuê theo năm: đây là dịch vụ chủ yếu hiện nay, được mọi người chú ý đến, bởi giá cả vô cùng tốt và tiện lợi cho người thuê.

-    Cung cấp dịch vụ chở các loại máy móc, thiết bị cồng kềnh,...

-    Cung cấp dịch vụ vận chuyển các loại ô tô, xe máy,...

-    Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nội thất, ngoại thất.

-    Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.

chuyển xe đồ chơi

chuyển xe đồ chơi

Xe tải chở hàng có nhân viên và xe chở hàng chất lượng cao:

-    Có đủ mọi loại xe với đủ loại kích thước khác nhau như là: xe tải(1-2 tấn), xe tải (3-5 tấn), xe tải (5-8 tấn),.... Các xe luôn được bảo trì và sửa chữa thường xuyên hơn thế cần được đăng kiểm chứng từ cơ quan chức năng.

-    Xe chở được mọi mặt hàng: cát đá, thép, sắt, quần áo, vải, nội thất,...

-    Thời gian vận chuyển chính xác, nhanh chóng và không trễ hẹn.

-    Vận chuyển hàng với biên nhận, hóa đơn rõ ràng chính xác và minh bạch.

-    Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn xử lý mọi tình huống.

-    Tài xế đào tạo chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và có trách nhiệm kỷ luật.

-    Tài xế rành đường xá để tránh trễ hẹn.

-    Dự án, hợp đồng thuê xe được ký kết rõ ràng không nhầm lẫn.

-    Tài xế và nhân viên nhanh nhẹn có thể xử lý được mọi tình huống xảy đến.

-    Quy trình thuê xe tải nhanh, gọn và đơn giản

-    Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa.

Từ các chiêu chí trên chúng ta xem website chuyên nghiệp không sự chuyên nghiệp cũng một phần chúng ta nhìn ra được công ty đó có đầu tư về mặt hình ảnh, xem các công trình họ từng nhận.

Nay tôi sẽ gửi bạn 1 công ty được thành lập hơn 20 năm đó là Xe tải Thành Hưng họ đi đầu về vận chuyển, hãy liên với Thành Hưng, bạn còn sẽ nhận được nhiều chăm sóc, ưu đãi khác. Chỉ cần liên hệ, bạn sẽ nhận được tất cả những gì tốt nhất. Bất kể bạn thuê xe lớn hay nhỏ; Công ty đều phục vụ tốt nhất và tư vấn nhiệt tình cho Quý Khách.

Nhân viên đợi Khách hàng

Nhân viên đợi Khách hàng

Liên hệ với Thành Hưng thế nào khi cần tìm xe chở hàng

Tất cả những tiêu chí cần tìm xe tải chở hàng trên tại công ty Thành Hưng vừa đa gói cước dịch vụ vừa có đội ngũ nhân viên, tài xế có trình độ cao và hỗ trợ sắp xếp để hàng được ngăn nắp chóng va đập. Thành Hưng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi quý khách có nhu cầu thuê xe chở hàng. Hơn thế, chúng tôi còn có quy trình cho thuê xe tải chở hàng đơn giản mà tiện lợi:

-    Đầu tiên quý khách liên hệ với bên công ty qua nhiều hình thức. Điện thoại, email, liên hệ trực tiếp, website (bên dưới)

-    Cung cấp số điện thoại cá nhân để dễ dàng liên lạc, thông tin về khối lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển, tính chất hàng hóa,..

-    Sẽ xác định, tư vấn loại xe, báo giá và thỏa thuận

-    Xe chở hàng sẽ được đến quý khách đúng hẹn

Có bảng giá cho thuê xe hợp lý, nên quý khách chắc chắn sẽ hài lòng. Với bảng giá cho thuê xe tải chở hàng rõ ràng bạn sẽ không cho bị “chặt chém” hoặc quý khách có thể xem trước cước qua công cụ tính cước tại đây của Thành Hưng. Đặc biệt, công ty luôn có chương trình ưu đãi cho khách hàng quen thuộc, và khách hàng mới.

Thêm vào đó, bạn sẽ không cần phải lo thủ tục rườm rà. Bởi chúng tôi làm việc nhanh, gọn bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình trung thực. Chúng tôi sẽ giúp đỡ đơn giản hóa mọi công việc.

Giờ đây đã có Thành Hưng bạn sẽ chẳng cần đắn đo, suy nghĩ quá nhiều về việc cần tìm xe tải chở hàng. Vừa uy tín, chất lượng giá cả lại phải chăng đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nơi đây xứng đáng đi đầu trong ngành vận tải. Hãy an tâm khi đã lựa chọn chúng tôi, chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

 Bài viết liên quan:

1800.00.08