• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển kho xưởng Di dời kho bãi, nhà máy

Dịch vụ chuyển kho xưởng Di dời kho bãi, nhà máy Thành Hưng bao gồm: đóng gói, lên hàng, xuống hàng, bốc xếp,… Đối với các kho xưởng lớn, chúng tôi có đủ các thiết bị xe cẩu, xe nâng,… đảm bảo làm việc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn sẽ không cần lo mọi vấn đề từ khâu đóng gói đến xe chở hàng.

Chuyển kho xưởng Di dời kho bãi, nhà máy

Không hề dễ dàng như chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng thông thường, việc di dời, chuyển dọn nhà xưởng, kho bãi là một vấn đề vô cùng nan giải. Do số lượng máy móc thiết bị cũng như hàng hóa vô cùng nhiều, khối lượng tổng cũng không hề nhỏ. Nhất là với hệ thống dây chuyền sản xuất lớn và phức tạp. Nó đòi hỏi một quy trình vận chuyển khoa học và kế hoạch tỉ mỉ để có thể di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn.

Chính vì thế, để công ty luôn hoạt động hiệu quả và tránh tình trạng công việc bị đình trệ đột xuất khi phải chuyển dời kho hàng, xưởng sản xuất, chủ doanh nghiệp cần tìm những công ty vận chuyển có kinh nghiệm và uy tín, làm việc có hợp đồng cam kết rõ ràng về tiến độ cũng như độ an toàn của tài sản để tìm thấy sự hỗ trợ chuyển dọn kho xưởng mang tính chuyên nghiệp.

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm lâu năm di dời, chuyển kho xưởng di dời kho bãi, nhà máy cho hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên cả nước nói chung và tại HCM nói riêng. Và đạt được sự hài lòng của mọi khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn tin tưởng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại chuyên dụng đồng hành với các dự án di dời nhà xưởng khó và hơn hết là tính trước. quan tâm đến lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh sự cam kết đảm bảo an toàn tài sản, thời gian chuyển dời nhanh chóng, ưu điểm nổi trội vượt bậc của Taxi tải Thành Hưng còn là khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

GỌI NGAY: TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.6159


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG THÀNH HƯNG:

Taxi tải Thành Hưng với lợi thế có nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, được đào tạo bày bản, làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Bảo đảm phục vụ tận tình và mang lại cho Quý Khách sự hài lòng cao nhất.

Yếu tố không thể thiếu cho việc chuyển kho xưởng đó là phương tiện chuyên chở. Công ty Taxi tải Thành Hưng của chúng tôi có đa dạng các loại xe tải với các kích cỡ khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ không cần lo vấn đề về xe tải để chuyên chở. Chở hàng an toàn, đúng giờ, các tài xế thông thạo đường xá đảm bảo hoàn thành công tác chuyển dọn một cách nhanh chóng. 

Chi phí của dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói sẽ phụ thuộc vào lượng hàng hóa cần vận chuyển, di dời. Với những khách hàng thân thiết của Thành Hưng, sẽ còn nhận được sự ưu đãi khủng mà chúng tôi mang lại. Chắc chắn rằng, giá dịch vụ là phải chăng và rõ ràng vì tất cả đều được chúng tôi báo giá cụ thể đến khách hàng trước khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ. Cam kết không phụ thu bất cứ khoản phí nào ngoài hợp đồng.

Để nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng, Taxi tải Thành Hưng xin cam kết nếu hàng hóa bị mất mác do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi xin bồi thường thiệt hại 100%.

QUY TRÌNH CHUYỂN KHO XƯỞNG SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN:

Bước 1: Tư vấn khách hàng: Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ. Lê kế hoạch tuần tự các bước để chuẩn bị hợp đồng. Tiếp nhận thông tin về kho hàng, xưởng sản xuất cần di dời của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát thực tế: Nhân viên khảo sát Thành Hưng sẽ đến tận kho xưởng để khảo sát thực tế. Xem số lượng hàng hóa bao nhiêu, cần bao nhiêu nhân lực, xe tải để phục vụ cho bạn.

Bước 3: Đưa ra giá cả và ký hợp đồng: Sau khi nhân viên khảo sát, chúng tôi sẽ dựa vào bảng giá niêm yết của công ty để đưa giá cho Quý Khách một cách rõ ràng và minh bạch. Sau khi thỏa thuận 2 bên sẽ ký hợp đồng và bắt đầu thực hiện.

Bước 4: Tháo lắp và di chuyển: Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ việc đóng gói, tháo lắp hàng hóa, vật phẩm và di chuyển đến địa điểm mới. Taxi tải Thành Hưng sẽ hỗ trợ thùng carton để đựng hàng hóa cho quý khách với dịch vụ trọn gói.

Bước 5: Bàn giao: Khi đã đến địa điểm mới, nhân viên sẽ mở các gói hàng và lắp lại theo yêu cầu của Quý Khách. Tiến hàng bàn giao lại cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói Thành Hưng bao gồm: đóng gói, lên hàng, xuống hàng, bốc xếp,…Đối với các kho xưởng lớn, chúng tôi có đủ các thiết bị xe cẩu, xe nâng,… đảm bảo làm việc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn sẽ không cần lo mọi vấn đề từ khâu đóng gói đến xe chở hàng. 

Đến với Dịch vụ chuyển kho xưởng Di dời kho bãi, nhà máy do Taxi tải Thành Hưng hỗ trợ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, làm việc uy tín, chất lượng. Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” chúng tôi luôn phục vụ tận tâm cho mọi yêu cầu của bạn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08