• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Tổng quan về những khó khăn khi chuyển nhà trong hẻm nhỏ. Giới thiệu 4 cách chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ an toàn, hiệu quả phổ biến hiện nay.

Chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Ngày nay, với việc nền kinh tế tập trung hầu hết tại các thành phố, đô thị lớn, thì những khu dân cư, nhà ở sâu trong hẻm, ngõ nhỏ lại càng phổ biến hơn bao giờ hết. Và có thể thấy, việc chuyển nhà trong các con hẻm nhỏ này luôn là vấn đề khó khăn của rất nhiều người dân sinh sống tại đây. Vậy làm thế nào để quá trình chuyển nhà này được diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn? Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây của Thành Hưng về các cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ an toàn giá rẻ phổ biến hiện nay bạn nhé!

Việc chuyển nhà trong các con hẻm, ngõ nhỏ luôn rất khó khăn

Việc chuyển nhà trong các con hẻm, ngõ nhỏ luôn rất khó khăn

Khó khăn khi chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ chật hẹp

Tại các thành phố lớn, tiêu biểu như TPHCM, các con hẻm, ngõ nhỏ với không gian chật hẹp đa phần là khu dân cư với mật độ dân cư cao. Vì vậy, khi người dân tại đây có nhu cầu chuyển nhà, thì việc phải di dời đồ đạc qua đường hẻm nhỏ, khó đi khiến cho quá trình thay đổi nơi ở trở nên khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, các phương tiện vận chuyển lớn như: Xe tải, ô tô,... thường không thể đi vào hẻm nhỏ. Do đó, người dân phải sử dụng các phương tiện nhỏ hơn là: Xe ba gác, xe kéo, xe đẩy,... Điều này khiến cho việc chuyển nhà trở nên rắc rối, khó khăn, dễ gây hư hỏng đồ đạc, nhất là đối với hàng dễ vỡ, đồ nội thất cồng kềnh.

Ngoài ra, đối với các bạn sinh viên hoặc người độc thân, học tập và làm việc một mình trên các thành phố lớn, thì việc chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ lại càng thêm khó khăn gấp bội nếu không có người thân hỗ trợ. Vì vậy, hầu như khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trong khu vực hẻm, ngõ nhỏ đều sẽ tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín để thực hiện.

Các cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ phổ biến hiện nay

Đầu tiên, trước khi chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ thì điều quan trọng là phải tính toán thật kỹ lưỡng số lượng đồ vật muốn mang theo. Việc này bao gồm những đồ dùng sẽ cần đến cũng như sẽ phải loại bỏ những vật dụng nào. Ngoài ra, bạn nên dán nhãn và đóng gói mọi thứ trong thùng carton cũ hoặc bao bì để thuận tiện hơn khi vận chuyển đến nhà mới. Nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Thành Hưng, đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp sẽ thực hiện toàn bộ khâu từ đóng gói đến vận chuyển giúp khách hàng. Dưới đây là một số cách tự chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ phổ biến hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Sử dụng xe đẩy và nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ để chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất, người thân hoặc bạn bè sẽ luôn là sự hỗ trợ tốt trong quá trình chuyển nhà. Và nếu có thể, bạn hãy mượn thêm một chiếc xe đẩy để thuận lợi hơn trong quá trình bốc xếp đồ đạc cũng như di chuyển các vật nặng, tủ, bàn ghế, sofa,...

Nhưng nhược điểm của phương án này là sẽ phiền đến bạn bè và thường phải đợi đến cuối tuần hoặc thời gian rảnh rỗi mới có người giúp đỡ. Bên cạnh đó, việc thiếu kỹ năng bốc xếp như các đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp cũng dễ dẫn đến tình trạng đổ, vỡ, gây tổn thất tài sản không đáng có.

Sử dụng xe tải cỡ nhỏ để chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ

Trong thực tế, sẽ có một số con đường hẻm, ngõ nhỏ thì xe tải cỡ lớn khó có thể chen vào được. Vì vậy, người dân thường hay sử dụng loại xe tải nhỏ chuyển nhà để thuận tiện hơn trong quá trình di dời. Ngoài ra, xe tải nhỏ còn giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức bốc vác đồ. Đồng thời, với thùng hàng rộng rãi, chắc chắn, xe tải nhỏ sẽ giúp đồ đạc cần vận chuyển đến chỗ ở mới được đảm bảo an toàn, tránh rơi vỡ, va đập mạnh.

Sử dụng xe tải cỡ nhỏ để chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ

Sử dụng xe tải cỡ nhỏ để chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ

Sử dụng xe ba gác để chuyển nhà trong hẻm, ngõ nhỏ

Nên chọn xe ba gác hay xe tải khi chuyển nhà trong hẻm nhỏ? Bên cạnh xe tải mini, một phương tiện khác cũng được nhiều người sử dụng là xe ba gác. Cách chuyển nhà trong hẻm bằng xe ba gác có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ ra vào đoạn đường hẻm. Tuy nhiên, việc bốc xếp cũng như đảm bảo an toàn đồ đạc sẽ kém hơn và không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thuê xe ba gác ngay lập tức.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói trong hẻm nhỏ, ngõ chật hẹp

Hiện nay, cách tốt nhất để chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ chật hẹp mà không gây hư hỏng tài sản và thời gian hoàn thành nhanh nhất là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của các đơn vị vận tải chuyên nghiệp. Đặc biệt, đối với học sinh, sinh viên, người đi làm ở trọ một mình hoặc gia đình có con nhỏ, việc thuê một đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyển nhà hỗ trợ luôn là lựa chọn tối ưu nhất, giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà lại vô cùng hiệu quả.

Và khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói trong hẻm nhỏ, ngõ tại Thành Hưng, đội ngũ đóng gói, bốc xếp của công ty sẽ sắp xếp và bố trí đồ đạc một cách khoa học, giúp việc chuyển đồ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, cũng như đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối. Với hơn 27 hoạt động tại thị trường TPHCM, công ty luôn biết cách phù hợp nhất để quá trình chuyển nhà của khách hàng diễn ra tốt đẹp.

Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ chật hẹp giá rẻ

Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ chật hẹp giá rẻ

Trên đây là bài viết về các cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ, ngõ an toàn giá rẻ. Hy vọng, thông qua bài viết, Taxi Tải Thành Hưng đã cung cấp những thông tin hữu ích, phần nào giúp bạn đọc đang có nhu cầu chuyển nhà tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Và nếu quý khách đang có những thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM, hãy liên hệ ngay với Thành Hưng thông qua số điện thoại: 1800 00 08 để nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất.

1800.00.08