• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Công ty Taxi tải Thành Hưng

Công ty Taxi tải Thành Hưng là công ty Thành Hưng Group được thành lập 1996 công ty đi đầu về dịch vụ taxi tải và dịch vụ chuyển nhà trọn gọi với slogan Luôn khởi đầu luôn cống hiến

Công ty Taxi tải Thành Hưng

Chuyển dọn nhà nhất định không thể không nghĩ tới những chiếc taxi tải, xe ba gác thậm chí là xe ô tô, xe máy. Tuy nhiên, ngày nay xu hướng sử dụng taxi tải trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi sự tiện lợi, an toàn, giá cả hợp lý và quy trình làm việc nhanh chóng, bài bản.

 Do vậy, những đơn vị như taxi tải Thành Hưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi chuyển nhà, dọn văn phòng. Nhưng liệu bạn đã hiểu hết về taxi tải Thành Hưng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại đơn vị này. Còn đợi gì nữa hãy dành ra 2 phút theo dõi bài viết dưới đây, ắt hẳn sẽ hữu ích với bạn đấy.

Taxi tải Thành Hưng chuyển nhà

Taxi tải Thành Hưng chuyển nhà

1. Nắm rõ thông tin về Công ty taxi tải Thành Hưng

Không riêng gì Công ty taxi tải Thành Hưng, dù là bất kỳ đơn vị nào thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin là bước cực kỳ quan trọng. Bạn chỉ cần dành một ít thời gian tra cứu trên internet là tất tần tật những thông tin liên quan tới taxi tải Thành Hưng sẽ xuất hiện. Việc của bạn chỉ cần đọc, chắt lọc các giá trị cốt lõi nhất về Thành Hưng như:

+ Thời gian hoạt động của doanh nghiệp

+ Đội ngũ nhân sự - đồng phục

+ Quy trình làm việc

+ Mạng lưới hoạt động của công ty Thành Hưng ra sao?

+ Bảng giá cước dịch vụ

+ Dịch vụ cung cấp của công ty taxi tải Thành Hưng

Việc tìm hiểu các thông tin về phía cung cấp dịch vụ, sẽ giúp bạn chủ động và tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp. Thêm nữa, nếu trong quá trình tìm hiểu mà có phát hiện đơn vị này đã từng “dính phốt” làm ăn kém uy tín, “chặt chém”… Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng loại trừ mà chẳng cần lăn tăn gì nữa.

Với taxi tải Thành Hưng, chúng tôi có mạng lưới hoạt động ở cả 2 đô thị lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và nay chúng tôi đã ra các tỉnh thành lân cận HCM và xe tải đi tỉnh. Bảng giá cước ở cả 2 miền vô cùng minh bạch, rõ ràng. Bất kỳ mọi điều khoản trao đổi đều được thể hiện chi tiết trong hợp đồng. Do đó sẽ không có bất kỳ vấn đề gì trong việc gian lận hoặc “chặt chém” giá cả, vì thế chúng tối đã làm công cụ tính cước để quý khác có thể chọn xe điểm đi điểm đến từ đó ra giá cước Quý khách có thể xem tại đây. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tìm hiểu đơn vị này nhé.

Công ty taxi tải Thành Hưng

Công ty taxi tải Thành Hưng

2. Bảng giá cước dịch vụ taxi tải Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê taxi tải Thành Hưng có giá thế nào? Là mối bận tâm của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Do đó, việc nắm bắt bảng giá cước dịch vụ chi tiết ngay lúc này hẳn là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và quãng đường đi mà bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và đưa ra mức giá cước cụ thể. Do vậy, với những ai đang có ý định sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, vui lòng gọi ngay tới chúng tôi qua hotline: 1800.00.08 để được hỗ trợ.

Không riêng gì tại taxi tải Thành Hưng, bạn vẫn có thể cân nhắc bảng giá dịch vụ, nếu thấy bên nào phù hợp hơn thì lựa chọn, tránh mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp.

3. Tìm hiểu kỹ review đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi tải Thành Hưng

Đây cũng là điều mà bạn nhất định nên tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ taxi tải Thành Hưng. Chẳng riêng gì lĩnh vực vận tải, mà hầu hết ở lĩnh vực nào thì review đánh giá của khách hàng đều có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng. Họ là những người từng sử dụng dịch vụ, hơn ai hết họ hiểu chất lượng phục vụ ra sao? Giá cả dịch vụ thế nào? Quy trình làm việc ra sao? Đội xe có chất lượng hay không? Thái độ của nhân viên có tận tâm, nhiệt tình hay không?... Tất tần tật những thắc mắc này đều được thể hiện chân thực qua từng review đánh giá của khách hàng.

công ty taxi tải Thành Hưng, hầu như 100% khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ đều rất hài lòng. Chị Bảo Hà, ngụ Nhà Bè cho biết: “ Tôi hợp tác với Thành Hưng tới nay tròn 3 năm. Phong cách làm việc cùng giá cả hợp lý là lí do khiến tôi ưng ý.” Hay như anh Hùng, ở Quận 9 chia sẻ: “ Được người quen giới thiệu, trước đó tôi đã tham khảo nhiều đơn vị chuyển dọn nhà nhưng giá cả không ưng ý lắm. Và khi tìm hiểu dịch vụ tại taxi tải Thành Hưng, tôi thực sự rất hài lòng bởi giá cước phải chăng. Hơn hết, nhân viên tư vấn vô cùng tận tình, niềm nở, khiến tôi tin tưởng lựa chọn ngay mà chẳng còn lăn tăn gì nữa.”

Thành Hưng Chuyển nhà Chị Hà

Thành Hưng Chuyển nhà Chị Hà

Không riêng gì anh Hùng, chị Hà, mà còn rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ taxi tải Thành Hưng đều cảm giác rất an tâm và tin tưởng. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn thì hãy gọi ngay 1800.00.08 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

4. Chính sách ưu đãi, bồi thường cho khách hàng tại Taxi tải Thành Hưng ra sao?

Với những khách hàng thân thiết của công ty taxi tải Thành Hưng, phía công ty luôn ưu ái đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi. Nói vậy, không có nghĩa những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ sẽ không có ưu đãi gì nhé. Tùy vào số lượng xe thuê, thời gian thuê mà cân nhắc ưu đãi giảm giá thích hợp.

Đặc biệt, với những chuyến hàng gặp sự cố hư hỏng, thất lạc đồ đạc, công ty taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ bồi thường đúng với giá trị của hiện vật, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Thành Hưng:

1800.00.08