• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói - Taxi tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói của Taxi tải Thành Hưng ra đời nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp chuyển sang mặt bằng kho xưởng mới nhanh chóng, an toàn để có thể ổn định hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói - Taxi tải Thành Hưng

Nếu như chuyển nhà, chuyển trọ hay chuyển văn phòng, chúng ta có thể chuyển đi hoàn thành ngay trong ngày thì quá trình chuyển kho xưởng có thể kéo dài nhiều ngày. Đặc biệt với những nhà kho, phân xưởng có quy mô lớn có khi mất đến cả tháng nếu không tìm đến sự trợ giúp của Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM.

Có thế mạnh về đội ngũ nhân viên, phương tiện vận chuyển đa dạng và hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển chuyên nghiệp bằng taxi tải qua các hình thức hỗ trợ như chuyển nhà trọn gói, kho xưởng, văn phòng… Taxi tải Thành Hưng hiện đứng đầu danh sách các đơn vị vận tải được lựa chọn nhiều nhất tại TPHCM. 

DI DỜI CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI - TỔNG ĐÀI 1800.00.08 TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Được mệnh danh là dịch vụ có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển. Với kinh nghiệm phong phú, dịch vụ của chúng tôi có:

Nguồn nhân viên chất lượng: Đội nhân viên của chúng tôi đều là những nhân viên ưu tú, được tuyển chọn và đào tạo từ công ty. Ngoài ra, các nhân viên của Taxi tải Thành Hưng sở hữu những ưu điểm về sức khỏe, thái độ làm việc khá tốt và được nhiều sự hài lòng từ rất nhiều các khách hàng mà chúng tôi đã phục vụ trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ trọn gói: Dịch vụ trọn gói nhầm đề cao tính tiện lợi mà chúng tôi mang đến cho các khách hàng của mình. Mọi công việc chuyển dọn đều do chúng tôi đảm nhận và thực hiện một cách tốt nhất, nhanh chóng hoàn thành nhất để kịp với tiến độ hoặc có thể sớm hơn thời gian dự kiến mà quý khách đã đưa ra.

Di dời an toàn: Một trong những nỗi lo ngại khi sử dụng dịch vụ di dời đó là việc đồ đạc, hàng hóa, sản phẩm,... bị hư hỏng trong lúc chuyển dọn. Sự cố hư hỏng, mất mát đồ đạc là điều khó tránh khỏi khi chuyển dọn nhưng Taxi tải Thành Hưng cố gắng để giảm tối thiểu các sự cố ấy xảy ra để giảm bớt thiệt hại cho quý khách hàng.

Tư vấn tận tâm, miễn phí: Mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ vận chuyển di dời kho xưởng, chúng tôi sẽ giải đáp và mang lại cho quý khách những phản hồi tích cực nhất khi quý khách liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài 1800.00.08.

 

BÁO GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN DI DỜI KHO XƯỞNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Giá dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói phụ thuộc vào quãng đường, loại xe tải cùng nhiều yếu tố khác. Thông thường, các loại xe tải chuyển kho xưởng chuyên dùng để di chuyển hàng hóa lưu kho là xe taxi tải trọng tương đối lớn (từ 1 tấn đến 5 tấn). Giá thuê các loại xe tải này có thể tham khảo trong bảng dưới đây: 

 

Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của hệ thống máy móc trong kho, chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển sao cho hợp lý, đảm bảo đúng cách, an toàn và hiệu quả. Tất cả hạng mục chi phí đều được ghi chi tiết và minh bạch trong báo giá và cả hợp đồng dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Hưng.Vì vậy bạn không phải lo lắng về những chi phí phát sinh bất hợp lý trong quá trình làm việc.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG THÀNH HƯNG:

Công đoạn 1: Tiếp nhận cuộc gọi của quý khách hàng:

Quý khách hàng cần dịch vụ chuyển kho xưởng hỗ trợ vui lòng gọi cho Taxi tải Thành Hưng theo số điện thoại quen thuộc 1800.00.08. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi lại thông tin cần thiết mà khách hàng cung cấp.

Công đoạn 2: Cử Chuyên viên khảo sát - tư vấn dịch vụ đến báo giá và ký hợp đồng:

Đại diện công ty chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút, tại địa điểm mà khách hàng cung cấp Chuyên viên sẽ kiểm tra, đánh giá khối lượng cần vận chuyển, di dời (kiểm tra đồ đạc, 

Công đoạn 3: Lên phương án vận chuyển và triển khai dịch vụ 

Thực hiện kế hoạch vận chuyển: đúng thời gian và địa điểm được nêu rõ trên hợp đồng đã ký, đội vận chuyển Thành Hưng đến và phối hợp với khách hàng triển khai tháo dỡ đồ đạc, thiết bị, máy móc cần thiết, tiến hành vận chuyển an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và tối ưu thời gian tốt nhất cho khách hàng.

Công đoạn 4: Bàn giao và hoàn tất thanh toán dịch vụ theo hợp đồng đã ký

Ngay sau khi hoàn thành mọi công việc vận chuyển, quý khách và công ty chúng tôi tiến hành nghiệm thu bàn giao toàn bộ công việc đơn vị đã thực hiện. Hai bên sẽ tiến hành hoàn tất thành toán và thanh lý hợp đồng.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói với chất lượng, uy tín nhất tại TPHCM tại Taxi tải Thành Hưng - với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển kho xưởng, nhà xưởng, kho bãi đến nơi an toàn. Nếu Doanh nghiệp của bạn đang cần vận chuyển, di dời kho xưởng chuyên nghiệp, chi phí hợp lý đừng quên Tổng đài miễn cước quen thuộc 1800.00.08, bạn nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08