• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 tiết kiệm nhanh chóng dành cho sinh viên, người đi làm. Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng uy tín, giàu kinh nghiệm Taxi Tải Thành Hưng.

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9

Quận 9 không chỉ là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp mà còn cả các trường Đại học lớn như Học viện Bưu Chính Viễn Thông, trường Đại học Giao Thông Vận Tải,... Bên cạnh đó, nhu cầu di dời phòng trọ của sinh viên, người đi làm tại khu vực này cũng ngày càng tăng cao, dẫn đến sự ra đời của nhiều công ty vận chuyển. Nếu như bạn cũng đang loay tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 tiết kiệm nhanh chóng thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Chuyển nhà Thành Hưng.

Những khó khăn khi chuyển nhà trọ quận 9

Quận 9 nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm khoảng khá xa khoảng 13km. Vì thế, nếu như có nhu cầu chuyển nhà trọ từ quận 9 đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3 hoặc từ khu vực trung tâm đến quận 9 thì sẽ phải di chuyển khá lâu, từ 45 phút cho đến hơn 1 tiếng. 

Quận 9 cũng quy tụ nhiều nhà máy, khu công nghiệp công nghệ cao và trường đại học. Do đó, lưu lượng xe cộ ở quận 9 khá lớn, thậm chí còn diễn ra tình trạng tắc nghẽn giao thông ở một số tuyến đường như đường Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, Lê Văn Việt hay vòng xoay Phú Hữu, ngã tư Tây Hòa. Nếu như phải di chuyển qua những cung đường này vào giờ cao điểm hoặc tan làm, khả năng rất cao là sẽ bị mắc kẹt. Ngoài ra, việc tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng và nhiệt độ cao của thời tiết Sài Gòn sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ đạc, đặc biệt là đồ thủy tinh, bàn ghế gỗ. 

Bên cạnh đó, hầu hết các tuyến đường ở quận 9 có chiều rộng nhỏ hẹp, hệ thống thoát nước cũng chưa được đầu tư nên thường xuyên bị ngập nước khi có mưa lớn. Một số con đường thường xuyên bị ngập có thể kể đến là Xa Lộ Hà Nội (đoạn dưới cầu Rạch Chiếc), Lê Văn Việt (đoạn từ đường Đình Phong Phú đến hẻm 201),... Nếu như không có đủ dụng cụ để bảo vệ đồ đạc như túi chống nước, thùng carton chống thấm hay phạt phủ chống thấm thì rất dễ khiến đồ đạc, đặc biệt là các đồ gia dụng điện tử như quạt điện, máy lạnh, tủ lạnh bị hư hỏng. 

Hầu hết tuyến đường ở quận 9 rất nhỏ hẹp nên tình trạng tắc nghẽn giao thông diễn ra thường xuyên

Hầu hết tuyến đường ở quận 9 rất nhỏ hẹp nên tình trạng tắc nghẽn giao thông diễn ra thường xuyên

Tự chuyển nhà trọ quận 9 là một việc không hề dễ dàng và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho đồ đạc và hàng hóa. Do đó, khi có nhu cầu chuyển đến địa chỉ trọ mới, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọ quận 9 để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn tối đa cho đồ đạc. 

Các hình thức dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 phổ biến hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyển nhà trọ sinh viên ở quận 9. Để giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp, Taxi Tải Thành Hưng sẽ cung cấp cho bạn một số hình thức và đặc điểm của dịch vụ di dời nhà trọ quận 9 phổ biến : 

  • - Dịch vụ cho thuê xe ba gác chuyển nhà trọ quận 9: Xe ba gác thường phù hợp cho việc chuyển nhà trọ từ quận 9 đến các khu vực lân cận hoặc ngược lại. Ưu điểm của dịch vụ này là chi phí tương đối thấp, có thể dễ dàng di chuyển trong các con hẻm nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nó lại có trọng tải hạn chế, không thể chở quá nhiều đồ cùng một lúc. Nếu như trời mưa, đồ đạc cũng có thể bị ướt và hư hại.

  • - Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà trọ quận 9: Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng xe có thể chở nhiều đồ đạc cùng một lúc, giảm giảm số tuyến và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, tốc độ di chuyển cũng nhanh hơn khi phải chuyển nhà trọ từ quận 9 đến các quận hoặc tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hoặc ngược lại.

  • - Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 đi tỉnh: Dịch vụ này sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu như bạn muốn chuyển nhà trọ từ quận 9 đến các tỉnh thành khác xa hơn hoặc các tỉnh thành khác đến quận 9. 

  • - Dịch vụ chuyển trọ nhà đất quận 9: Nếu như bạn muốn chuyển trọ nhà đất từ quận 9 đến các khu vực lân cận khác hoặc ngược lại thì nên sử dụng dịch vụ này. Thời gian vận chuyển cũng rất nhanh chóng. 

  • - Dịch vụ chuyển trọ chung cư quận 9: Ngoài vận chuyển đồ đạc, dịch vụ này còn cung cấp cả việc khuân vác đồ lên thang máy, sắp xếp tại vị trí khách hàng yêu cầu. 

  • - Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 trọn gói từ A đến Z: Đây là loại dịch vụ toàn diện nhất, bao gồm thuê xe và nhân công thực hiện mọi công đoạn từ tháo dỡ, phân loại, đóng gói, vận chuyển đến lắp đặt tại địa điểm mới. Phạm vi hoạt động cũng rộng hơn, bao gồm cả nội thành và liên tỉnh. 

Hiện nay có rất nhiều hình thức dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9

Hiện nay có rất nhiều hình thức dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Taxi Tải Thành Hưng

Trên thị trường có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọ quận 9. Tuy nhiên, Chuyển nhà Thành Hưng vẫn là một cái tên nổi bật và được nhiều sinh viên, người lao động và nhân viên văn phòng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm vượt bậc khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Thành Hưng:

Chi phí tiết kiệm

Taxi Tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển trọ sinh viên giá rẻ tiết kiệm phù hợp với nhiều sinh viên và người đi làm. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. 

Nhân viên chu đáo và nhiệt tình

Tất cả nhân viên tại Chuyển nhà Thành Hưng đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản, trải qua nhiều khóa học nghiệp vụ di dời văn phòng. Hơn nữa, họ đều đã quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm chuyển văn phòng ở địa bàn quận 9. Dù cho bạn muốn chuyển nhà trọ chung cư, nhà đất hay ở trong các con hẻm nhỏ thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều có thể thực hiện được, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. 

Đa dạng loại xe

Taxi Thành Hưng sở hữu đa dạng loại xe tải vận chuyển với nhiều trọng tải khác nhau, đảm bảo chở được tất cả đồ đạc và hàng hóa của khách hàng chỉ trong một lần duy nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cước phí. Dưới đây là một số loại xe chúng tôi sở hữu: 

  • - Xe tải Van 940 kg

  • - Xe tải Van Gaz 650 kg

  • - Xe tải 1,2 tấn 

  • - Xe tải 1,4 tấn

  • - Xe tải 1,7 tấn

  • - Xe tải Hyundai 1,7 tấn

  • - Xe tải thùng bạc 4m 1,9 tấn có bàn nâng

  • - Xe tải 1,9 tấn thùng kín

  • - Xe tải thùng bạc 6m 1,7 tấn

  • - Xe tải thùng bạc 6m 3 tấn

  • - Xe tải 2 tấn thùng kín

  • - Xe tải 2.3 tấn thùng kín

  • - Xe tải 2,5 tấn thùng mui bạc

  • - Xe tải 5 tấn thùng bạc

  • - Xe tải 8 tấn thùng bạc

  • - Xe tải 10 tấn thùng bạc

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọ quận 9 tại Chuyển nhà Thành Hưng, các nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn và lựa chọn loại xe tiết kiệm, phù hợp nhất với nhu cầu.

Cam kết bồi thường rõ ràng

Chuyển nhà Thành Hưng luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, do đó chúng tôi đã đề ra những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng rõ ràng. Trước khi tiến hành vận chuyển, các nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng sẽ cung cấp cho bạn hợp đồng ghi rõ chi phí và trách nhiệm của hai bên. Trong trường xảy ra bất kỳ vấn đề nào trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường thỏa đáng như những gì đã cam kết trong hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Thành Hưng có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Thành Hưng có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp

Quy trình chuyển phòng trọ khoa học của Chuyển nhà Thành Hưng

Quy trình chuyển phòng trọ quận 9 tại Chuyển nhà Thành Hưng gồm 4 bước cơ bản sau đây:

  • - Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn miễn phí: Khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng có thể liên hệ với Taxi Tải Thành Hưng thông qua hotline 1800.0008 để được tư vấn miễn phí. 

  • - Lên kế hoạch chuyển trọ: Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng sẽ giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất, đồng thời lên kế hoạch vận chuyển cùng hợp đồng và gửi cho khách hàng. 

  • - Tiến hành chuyển phòng trọ: Dựa vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn, Taxi Tải Thành Hưng sẽ tiến hành cử nhân viên cùng thiết bị hỗ trợ và xe tải chuyên dụng đến vận chuyển và chở đến nơi ở mới. 

  • - Tiến hành thanh toán: Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng để kiểm tra. Nếu như hài lòng, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cho Chuyển nhà Thành Hưng theo mức giá đã nêu rõ trong hợp đồng.

Combo chuyển phòng trọ quận 9 trọn gói giá rẻ

Nếu bạn đang là sinh viên và người đi làm muốn tìm dịch vụ chuyển phòng trọ quận 9 trọn gói giá rẻ thì có thể tham khảo các combo tiết kiệm sau đây của Thành Hưng: 

COMBO CHUYỂN TRỌ SINH VIÊN - 495K

(Không cung cấp vật tư)

STT

Tên hàng hóa, vật tư

Đơn vị

Vật dụng

1

Quạt gió

Cái

2

Bếp Gas

Cái

3

Bàn học xếp

Cái

4

Nệm gấp (dày 10cm)

Cái

5

Thau giặt đồ

Cái

6

Sào phơi đồ

Cái

7

Móc quần áo

Cái

8

Nồi cơm điện

Cái

9

Kệ chén bát (60cmx40x28cm)

Cái

Nhân công, Xe

1

Khách hàng lên xuống hàng + tài xế phụ ( có chỗ đậu đỗ xe )

Người

4

01 Xe tải 500kg (Phạm vi 5km)

Chiếc

Tổng chi phí

495.000 đ


COMBO CHUYỂN TRỌ SINH VIÊN - 595K

(Không cung cấp vật tư)

STT

Tên hàng hóa, vật tư

Đơn vị

Vật dụng

1

Quạt gió

Cái

2

Bếp Gas

Cái

3

Bàn học xếp

Cái

4

Nệm gấp (dày 10cm)

Cái

5

Thau giặt đồ

Cái

6

Đồ cá nhân

Thùng

7

Sào phơi đồ

Cái

8

Móc quần áo

Cái

9

Tủ lạnh 50l

Cái

10

Nồi cơm điện

Cái

11

Kệ chén bát (60cmx40x28cm)

Cái

Nhân công, Xe, Vật tư

1

3 thùng cacton ( 60x40x40)

Thùng

2

1 băng keo

Cuộn

3

Khách hàng lên xuống hàng + tài xế phụ ( có chỗ đậu đỗ xe )

Người

4

01 Xe tải 500kg (Phạm vi 5km)

Chiếc

Tổng chi phí

595.000 đ


COMBO CHUYỂN TRỌ SINH VIÊN - 893K

STT

Tên hàng hóa, vật tư

Đơn vị

Vật dụng

1

Quạt gió

Cái

2

Bếp Gas

Cái

3

Bàn học xếp

Cái

4

Nệm gấp (dày 10cm)

Cái

5

Thau giặt đồ

Cái

6

Sào phơi đồ

Cái

7

Đồ cá nhân

Thùng

8

Móc quần áo

Cái

9

Tủ lạnh 50l

Cái

10

Nồi cơm điện

Cái

11

Kệ chén bát (60cmx40x28cm)

Cái

Nhân công, Xe, Vật tư

1

1 Nhân công hỗ trợ đóng gói, lên xuống hàng

Người

2

5 thùng cacton ( 60x40x40)

Thùng

3

1 băng keo

Cuộn

4

Tài xế phụ lên xuống hàng với nhân công ( có chỗ đậu đỗ xe )

Người

5

01 Xe tải 500kg (Phạm vi 5km)

Chiếc

Tổng chi phí

893.000 đ


COMBO CHUYỂN TRỌ GIA ĐÌNH - 1,048K

STT

Tên hàng hóa, vật tư

Đơn vị

Vật dụng

1

Quạt gió

Cái

2

Bếp Gas

Cái

3

Bàn học xếp

Cái

4

Nệm gấp (dày 10cm)

Cái

5

Thau giặt đồ

Cái

7

Sào phơi đồ

Cái

8

Móc quần áo

Cái

9

Tủ lạnh 50l

Cái

10

Nồi cơm điện

Cái

11

Kệ chén bát (60cmx40x28cm)

Cái

Nhân công, Xe

1

1 Nhân công hỗ trợ đóng gói, lên xuống hàng

Người

2

5 thùng cacton ( 60x40x40)

Thùng

3

1 băng keo

Cuộn

4

1 màng pe ( bao bọc chống trầy xước hàng hóa...)

Cây

5

Tài xế phụ lên hàng ( có chỗ đậu đỗ xe )

Người

6

01 Xe tải 500kg (Phạm vi 5km)

Chiếc

Tổng chi phí

1.048.000 đ


COMBO CHUYỂN TRỌ GIA ĐÌNH - 1,194K

(Không cung cấp vật tư)

STT

Tên hàng hóa, vật tư

Đơn vị

Phòng khách

1

Ghế lẻ

Cái

4

Quạt gió

Cái

5

Sách vở (1 thùng 60x40x40)

Thùng

6

Bàn học xếp 60x40

Cái

Phòng ngủ

7

Nệm gấp

Cái

8

Gương

Cái

9

Đồ cá nhân (2 thùng 60x40x40)

Thùng

10

Tủ quần áo (tủ nhựa 80 x 1m2)

Cái

11

Vật dụng nhỏ (1 thùng 60x40x40)

Thùng

Khu vực bếp

13

Xoong nồi chén bát + gia dụng bếp (1 thùng 60x40x40)

Thùng

14

Bếp Gas

Cái

16

Nồi cơm điện

Cái

17

Tủ lạnh (50 lit)

Cái

Nhà vệ sinh

20

Thau giặt đồ

Cái

21

Sào phơi đồ

Cái

22

Móc quần áo

Cái

Nhân công, Xe & vật tư

1

02 Nhân công lên xuống hàng

Người

5

01 Xe tải van 940kg (Phạm vi 5km)

Chiếc

Tổng chi phí

1.194.000 đ

Lưu ý bảng giá trên bao gồm các khoản phụ phí. Để nhận được báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.0008 hoặc tổng đài miễn cước *3838.

Các dự án chuyển phòng trọ Taxi Tải Thành Hưng đã từng thực hiện 

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyển nhà trọ, Thành Hưng đã từng thực hiện thành công nhiều dự án chuyển nhà trọ quận 9 lớn nhỏ cho các bạn sinh viên, người lao động và nhân viên văn phòng. Dưới đây là một số dự án chúng tôi đã từng thực hiện: 

  • - Chuyển phòng trọ nhà đất sinh viên từ thành phố Dĩ An Bình Dương đến nhà trọ mới nằm trên đường Quang Trung quận 9.

  • - Chuyển phòng trọ sinh viên từ đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh đến chung cư nằm trên đường Long Thành quận 9. 

  • -Chuyển phòng ký túc xá sinh viên từ thành phố Dĩ An Bình Dương đến nhà trọ mới ở đường số 4 quận 9. 

  • - Chuyển nhà trọ đất cho gia đình trọn gói từ đường Lê Văn Khương quận 12 đến chung cư Topaz Home 2 quận 9. 

  • - Chuyển phòng trọ sinh viên từ đường Tú Xương quận 9 đến địa điểm mới ở đường Lê Thị Nho quận 9. 

  • - Chuyển phòng trọ chung cư sinh viên từ Võ Tiên Sư quận 9 đến phòng trọ mới nằm trên đường Nguyễn Thị Thập quận 7.

  • - Chuyển nhà trọ đất gia đình từ đường Lê Lợi quận 9 đến phòng trọ mới nằm trên đường Ngô Gia Tự quận 5.

  • - …

Thành Hưng đã từng thực hiện thành công nhiều dự án chuyển nhà trọ quận 9 lớn nhỏ

Thành Hưng đã từng thực hiện thành công nhiều dự án chuyển nhà trọ quận 9 lớn nhỏ

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ chuyển phòng trọ quận 9 của Chuyển nhà Thành Hưng 

Dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Thành Hưng có cần cọc trước không? 

Hiện nay nhiều công ty chuyển nhà yêu cầu đặt cọc để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9 của Thành Hưng, bạn không cần cọc trước và chỉ thanh toán sau khi đã vận chuyển thành công.

Có thể thay đổi ngày chuyển phòng trọ hoặc hủy dịch vụ không?

Bạn có thể thay đổi lịch trình hoặc hủy dịch vụ, nhưng nên thông báo cho Thành Hưng càng sớm càng tốt để chúng tôi sắp xếp xe tải và nhân công. 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Chuyển nhà Thành Hưng về dịch vụ chuyển nhà trọ quận 9. Nếu như bạn muốn được tư vấn thêm và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1800.0008. 

1800.00.08