• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm uy tín số 1

Dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ TPHCM chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp - Taxi Tải Thành Hưng. Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất.

Dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm uy tín số 1

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm, uy tín? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây:

1. Những rắc rối khi sinh viên tự chuyển trọ?

Những khó khăn của sinh viên khi tự chuyển trọ

Là sinh viên ở trọ chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác chuyển trọ. Mỗi lần chuyển trọ lại là một nỗi ám ảnh bởi vì: 

- Không có người hỗ trợ khuân vác: dù bạn có thuê dịch vụ xe ba gác chuyển trọ nhưng nếu muốn có người phụ mang đồ đạc vào phòng, bạn phải mất một khoảng phí khá cao. Do đó nhiều bạn sinh viên phải tự mình bốc vác đồ đạc để tiết kiệm tiền. 

- Việc đóng và sắp xếp hàng hóa không đúng cách: Do không có nhiều kinh nghiệm khi sắp xếp hàng hóa nên các bạn thường sẽ đóng thùng nhiều món đồ vào chung một thùng, không đồng nhất. Cho nên vấn đề thất thoát đồ đạc hay an toàn hàng hóa cũng không được đảm bảo.

- Mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến việc học: Mỗi khi phải chuyển trọ, bạn phải mất ít nhất 5h với 2 người làm. Nhưng nếu nhà trọ của bạn có quá nhiều đồ đạc cồng kềnh thì chí ít cũng mất 1 ngày để chuyển trọ. Chưa kể thời gian lắp ráp và sắp xếp lại nội thất tại nhà mới thì cũng mất tầm 1 ngày nữa. Việc này ngốn quá nhiều thời gian và khiến bạn bỏ lỡ việc học hoặc làm thêm để chuyển trọ cho xong.

- Bị nhiều đơn vị thuê xe ba gác chuyển đồ hét giá: Điều khó khăn nhất là khi thuê xe ở ngoài chở đồ thì họ tính giá khá cao, vả lại còn có phát sinh khi trời mưa hoặc ngõ vào nhà nhỏ. Mỗi nơi lại tính giá khác nhau, cho nên sinh viên rất dễ bị họ chặt chém giá cả khi thuê dịch vụ. 

Hiện nay có một dịch vụ được sinh ra để giúp sinh viên loại bỏ được tất cả các rắc rối trên, đó là dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ  tphcm tại Taxi Tải Thành Hưng. Quy trình chuyển nhà sinh viên như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong phần dưới đây.

2. Quy trình dịch vụ chuyển nhà giá sinh viên tphcm tại Thành Hưng

Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Taxi Tải Thành Hưng đưa ra được một quy trình chuẩn trong việc chuyển nhà sinh viên giá rẻ như sau:

Bước 1: Khảo sát và báo giá

Nhân viên Thành Hưng sẽ đến tận nơi cần chuyển trọ và nhà trọ mới để khảo sát địa hình và vị trí. Sau đó đưa ra bảng báo giá cho khách hàng. 

Bước 2: Tháo dỡ, sắp xếp hàng hóa và đóng gói

Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ, nhân viên sẽ tiến hành tháo dỡ và sắp xếp hàng hóa vào các thùng carton, đóng gói và khiêng ra xe taxi tải chuyển nhà.

Bước 3: Vận chuyển phòng trọ

Tiến hành vận chuyển hàng hóa sang trọ mới

Bước 4:  Bốc xếp và ráp đồ

Mang đồ đạc vào nhà mới và tiến hành lắp ráp và sắp xếp lại hàng hóa theo ý của gia chủ.

Bước 5: Nghiệm thu

Khách hàng nghiệm thu và thanh toán tiền sau khi sử dụng dịch vụ.

3. Giá dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ TPHCM

Mức giá của dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm, tùy thuộc vào khâu khảo sát địa điểm vận chuyển và các yêu cầu kèm theo của sinh viên. 

Tại Chuyển nhà Thành Hưng chúng tôi cam kết mang lại một dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn có các ưu đãi lớn nhất là cho những khách hàng là sinh viên, với kinh phí bình dân nhưng vẫn có được dịch vụ chuyển trọ trọn gói chuyên nghiệp, uy tín.

4. Giá cước thuê xe taxi tải chuyển trọ TP.HCM

Với mỗi trọng tải xe, chất lượng xe, quãng đường vận chuyển đều sẽ có một mức giá khác nhau. Nhằm tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc lựa chọn phương án thuê xe tải chuyển trọ nhanh chóng và tiết kiệm nhất, Thành Hưng trân trọng gửi đến Bảng giá cho thuê xe tải đủ mọi trọng tải để bạn tiện tham khảo.

Bảng giá cho thuê xe tải chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm - Taxi Tải Thành Hưng

Bảng giá cho thuê xe tải chuyển trọ giá sinh viên tphcm - Taxi Tải Thành Hưng

5. Các yếu tố để đánh giá dịch vụ chuyển nhà sinh viên giá rẻ TP. HCM 

Nếu bạn đang mong muốn tìm được một đơn vị chuyển nhà sinh viên giá rẻ tại Tp. HCM thì đừng nên bỏ qua 5 tiêu chí sau: 

  • - Đảm bảo an toàn cho đồ đạc, trung thực với tài sản của bạn. 
  • - Giá sinh viên siêu rẻ, siêu tiết kiệm 
  • - Chuyên nghiệp, uy tín được nhiều khách hàng đã tin dùng.
  • - Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa, nếu như xảy ra sự cố hư hỏng đồ đạc, gãy vỡ trong nhà trọ. 
  • - Nhân viên lịch sự, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

6. Top 3 dịch vụ chuyển nhà trọ sinh viên giá rẻ tại TPHCM

Thị trường chuyển nhà sinh viên giá rẻ tphcm đang rất hỗn loạn với các mức giá và chất lượng dịch vụ. Khiến cho khách hàng những người chưa có kinh nghiệm chuyển trọ sẽ dễ rơi vào tình trạng phân vân, lo lắng không biết chọn đơn vị nào. Sau đây là Top 3 đơn vị chuyển nhà trọ sinh viên trọn gói giá rẻ có tiếng tại TP.HCM trong thời gian qua.

6.1. Chuyển phòng trọ sinh viên Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ chuyển phòng trọ sinh viên Taxi Tải Thành HưngDịch vụ chuyển phòng trọ sinh viên Taxi Tải Thành Hưng

Đứng đầu danh sách phải kể đến Thành Hưng - đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển trọ sinh viên giá rẻ TP. HCM. 

Tính đến thời điểm hiện tại công ty đã đi được 26 năm chặng đường giúp đỡ khách hàng giải quyết bài toán chuyển nhà, chuyển trọ một cách êm đẹp. Thành Hưng nổi bật với chất lượng dịch vụ cao nhưng mức giá lại phải chăng với túi tiền của sinh viên và người lao động.

Nếu bạn đang phân vân về đơn vị nào chuyển nhà trọ uy tín nhất thì Thành Hưng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

6.2. Dịch vụ chuyển nhà trọ sinh viên LephongMoving

Đứng thứ hai đó là dịch vụ chuyển nhà trọ sinh viên LephongMoving. Với thời gian hoạt động trên thị trường trên 10 năm, LephongMoving đã được nhiều khách hàng kể cả diễn viên, nghệ sĩ sử dụng dịch vụ và thực sự hài lòng. Có thể nói đây là đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tháo vát trong công việc và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. 

Với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, đây chính là đơn vị chuyển trọ sinh viên mà bạn có thể giao phó niềm tin. 

6.3. Dịch vụ chuyển nhà trọ – Viet Moving 

VietMoving là đơn vị chuyển trọ sinh viên chuyên nghiệp, uy tín. Đây cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có khá nhiều bãi xe trong thành phố sẵn sàng hỗ trợ khách hàng dù ở bất cứ đâu. 

Với những chia sẻ của Taxi Tải Thành Hưng hy vọng các bạn sinh viên sẽ tìm được cho mình một dịch vụ chuyển nhà HCM , chuyển trọ giá rẻ phù hợp. 

Thành Hưng rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ 

  • Website: Thanhhungvn.vn
  • Tổng đài: 1800 00 08 (miễn phí cước gọi)
  • Địa chỉ: 
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

 

1800.00.08