• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ TPHCM

Dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ TPHCM được cung cấp bởi Taxi tải Thành Hưng với giá cả phải chăng, hỗ trợ tận tình, đa dạng gói cước lựa chọn. Tổng đài miễn cước 1800.00.08 ngay khi bạn cần chuyển trọ nhé!

Dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ TPHCM

Với các bạn sinh viên học sinh đang học tập tại TPHCM chắc cũng không mấy xa lạ với việc chuyển trọ. Phòng trọ, nhà trọ thường là nơi ở cho công nhân hoặc sinh viên thuê, với đặc điểm nhỏ gọn, phù hợp với số lượng từ 1 đến 2 người. Hầu như ở căn trọ số lượng đồ đạc không quá nhiều. Thê nên, theo cách rất “truyền thống” khi chuyển nhà họ thường thuê xe ba gác hoặc di chuyển đồ đạc bằng những phương tiện cá nhân của mình như xe đạp, xe máy chẳng hạn.

Việc tự vận chuyển hoặc sử dụng các phương tiện thô sơ, tự phát thật sự không đảm bảo an toàn, để lại nhiều hậu quả trong quá trình di chuyển Không chỉ khiến chúng ta tốn thời gian, công sức mà còn gây đổ vỡ, mất mát đồ đạc và rủi ro bất ngờ. Thế nên, nhiều năm trở lại đây các công ty vận tải nhằm có thể đáp ứng nhu cầu chuyển dọn nhắm đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp như học sinh, sinh viên, công nhân… đã cho ra đời dịch vụ chuyển trọ với mức phí thấp nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chuyển nhà trọ sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà  trọn gói của Taxi tải Thành Hưng. Nơi sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng dịch vụ, hiệu quả chuyển nhà tiết kiệm cả thời gian, công sức lẫn chi phí một cách tối ưu nhất.

DỊCH VỤ CHUYỂN TRỌ GIÁ RẺ TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Để có thể tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển, dọn nhà trọ với mức cả phải chăng, Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọ bình dân uy tín đảm bảo an toàn tài sản khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà trọ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển bằng xe tải đủ các tải trọng, nhưng phổ biến và tối ưu về giá nhất phải kể đến: Xe tải nhỏ 5 tạ, 1 tấn, 2 tấn… thùng bạt chịu lực, xe được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước khi phục vụ khách hàng.

Đặc biệt với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, khách hàng còn được hỗ trợ từ A - Ă, từ tháo dỡ, phân loại, đóng gói, bốc xếp, đến vận chuyển theo quy trình. Mọi quá trình đều được nhân viên Thành Hưng hỗ trợ tận tình từng bước. Vì vậy, bạn có thể chuyển đến ngôi nhà mới của bạn một cách nhanh chóng và an toàn.

Với sự thuận tiện khi vận chuyển bằng xe tải có tải trọng khác nhau, dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng có thể phù hợp với nhu cầu chuyển nhà của từng khách hàng để đảm bảo giá trị đồng tiền bỏ ra là tốt nhất, tiết kiệm nhất.

CHUYỂN PHÒNG TRỌ VỚI SỐ TIỀN CHỈ TỪ 600K, BẠN CÓ TIN?

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ taxi tải trọn gói của Taxi tải Thành Hưng. Bởi lẽ ngay từ công đoạn khảo sát thực tế một cách chỉn chu đã góp phần đáng kể trong việc giúp xác định được mức giá phù hợp và tối ưu. Trong tất cả các dịch vụ mà Thành Hưng cung cấp đều cam kết không phụ thu ngoại hợp đồng trong mọi trường hợp.

Nhiều người vẫn còn giữ suy nghĩ rằng chuyển phòng trọ với số lượng đồ đạc không nhiều thì chỉ cần tìm đến những nơi cho thuê xe ba bánh để thuê. Tuy nhiên, với những phương tiện chuyển nhà thô sơ như thế sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro trên hành trình chuyển đến nhà mới mà ngay chính họ cũng khó có thể lường được. Chưa kể, trong quá trình vận chuyển, chúng ta còn có nguy cơ bị đơn vị cho thuê làm chiêu trò thu thêm chi phí phát sinh. Tưởng rẻ nhưng cuối cùng lại đắt, còn rước bực vào người.

Qua nhiều năm cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyển nghiệp bằng xe tải, Taxi tải Thành Hưng hiểu rõ những khó khăn về tài chính với một bộ phận khách hàng có thu nhập thấp khi muốn chuyển trọ. Thế nên, không chỉ có những đối tác lớn với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển di dời kho xưởng… Công ty chúng tôi còn hướng đến những khách hàng chuyển phòng trọ là sinh viên, công nhân… 

Với mức giá chuyển nhà trọn sinh viên chỉ từ 600.000đ, bạn đã được hỗ trợ chuyển trọ chuyên nghiệp bởi một công ty taxi tải hàng đầu uy tín như Taxi tải Thành Hưng. Chuyển nhà quy trình rõ ràng, đội ngũ nhân viên vận chuyển lành nghề, lái xe dày dặn kinh nghiệm, đa dạng tải trọng xe tải chuyển nhà... Đặc biệt, chúng tôi luôn chú ý chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ. Mọi vướng mắc trong quá trình chuyển đến nhà mới của khách hàng đều được Thành Hưng lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng.

Là một trong những công ty vận tải cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp nổi tiếng bậc nhất TPHCM, Taxi tải Thành Hưng được hàng nghìn khách hàng cả hai miền Nam Bắc tin tưởng. Mọi quy trình dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ TPHCM đều minh bạch, rõ ràng. Quý khách có nhu cầu chuyển phòng trọ, chuyển nhà, chuyển văn phòng,… hãy gọi đến Tổng đài miễn cước - 1800.00.08 để được tư vấn và sắp xếp dịch vụ nhanh nhất. 

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08