Dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng không còn xa lạ với các công ty thuê văn phòng. Đây là một công việc rất phức tạp, đòi hỏi sự hiểu biết và tính chuyên nghiệp cao.
Khi chuyển văn phòng đến địa điểm mới, doanh nghiệp cần thực hiện tháo dỡ hoàn trả mặt bằng về nguyên trạng để trả cho chủ sở hữu. Điều này được quy định trong hợp đồng thuê mướn ban đầu, đòi hỏi các công ty phải dành nhiều công sức, thời gian và tinh thần để thực hiện. Và vì đây là công việc rất phức tạp nên đa phần các doanh nghiệp sẽ lựa chọn thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng hỗ trợ. Vậy dịch vụ hoàn trả mặt bằng TPHCM chuyên nghiệp Thành Hưng có ưu điểm gì để được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy?, mời bạn đọc bài viết sau!
Hoàn trả mặt bằng là một công việc phức tạp, tốn nhiều công sức, đặc biệt là đối với các văn phòng hiện đại, có nhiều sự thay đổi kết cấu so với trước khi thuê. Do đó, việc thuê các công ty dịch vụ hoàn trả mặt bằng uy tín, kinh nghiệm phong phú sẽ giúp bạn có được rất nhiều lợi ích như:
- Quá trình thi công, tháo dỡ và hoàn trả mặt bằng diễn ra nhanh chóng, gọn gàng, thuận lợi. Nhờ đó sẽ không làm chậm trễ hay gián đoạn công việc của doanh nghiệp và đúng thời hạn hoàn tất hợp đồng thuê mướn văn phòng.
- Không tốn nhân lực và công sức để tìm kiếm giải pháp hoặc phương tiện hỗ trợ cho việc tháo dỡ hay hoàn trả mặt bằng. Nguyên nhân bởi vì đội ngũ nhân viên công ty dịch vụ hoàn trả mặt bằng có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật, sức khỏe để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn nhất của việc thi công tháo dỡ này.
- Giảm thiểu rủi ro hư hỏng đồ đạc, trang thiết bị, hao hụt vật tư do không có kinh nghiệm thực tế trong việc tháo dỡ, sửa chữa hoàn trả mặt bằng.
- Đội ngũ thi công sẽ có kế hoạch rõ ràng, cụ thể, giúp bạn tiện theo dõi quá trình thi công và dễ dàng phối hợp cùng nhau đẩy nhanh tiến độ.
Việc lựa chọn nhà thầu thi công uy tín và chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng công trình hoàn trả mặt bằng. Giúp dự án hoàn thành đúng tiến độ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn nhà thầu:
Tư cách pháp lý là giá trị hợp pháp của mỗi doanh nghiệp, thể hiện rõ các thông tin về trụ sở chính, địa chỉ liên hệ, thời gian hoạt động, người đứng đầu chịu trách nhiệm, các giấy phép kinh doanh,... Như thế bạn mới có thể yên tâm hợp tác, ký kết hợp đồng thi công hoàn trả mặt bằng với nhà thầu. Ngoài ra còn đảm bảo quyền lợi của bạn trước pháp luật nếu có xảy ra vấn đề gì suốt quá trình thi công hoàn trả.
Cần ưu tiên lựa chọn nhà thầu có thâm niên trong lĩnh vực thi công hoàn trả mặt bằng. Đặc biệt là các đơn vị từng thực hiện nhiều dự án có quy mô và độ phức tạp tương tự như công trình của bạn. Ngoài ra cần tham khảo các dự án thi công hoàn trả mặt bằng trước đây của dịch vụ hoàn trả mặt bằng đó để tiện đánh giá năng lực và uy tín của họ.
Một nhà thầu chuyên nghiệp cũng sẽ có khả năng đáp ứng đúng tiến độ công trình với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu nhà thầu cung cấp hồ sơ năng lực, bao gồm: Giấy phép kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, và bằng cấp chuyên môn của đội ngũ nhân sự của họ để thẩm định thêm.
Tham khảo kỹ giá cả của các nhà thầu trong top 5 đơn vị thi công hoàn trả mặt bằng để lựa chọn dịch vụ có mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời nghiên cứu kỹ các điều khoản hợp đồng, bao gồm: Trách nhiệm của hai bên, phạm vi công việc, thời gian thi công, quy trình thanh toán, chế độ bảo hành, bảo hiểm công trình,... Hãy đảm bảo rằng các điều khoản hợp đồng rõ ràng, cụ thể và minh bạch các quyền lợi, nghĩa vụ.
Một nhà thầu thi công hoàn trả mặt bằng tốt cần có những chính sách bảo hiểm cho công trình cũng như bảo hành sau khi kết thúc hợp đồng. Điều này giúp định vị thương hiệu của nhà thầu, sự liêm chính và bảo đảm chất lượng cho mỗi dự án họ thực hiện. Như vậy, khách hàng sẽ yên tâm, tin tưởng hợp tác cùng họ.
Tìm hiểu kỹ về uy tín và thương hiệu của nhà thầu thi công thông qua các kênh như: Mạng xã hội, website chính của họ, các website đánh giá, hoặc phản hồi từ các khách hàng, số lượng dự án đã thực hiện, mức độ phủ sóng của họ khắp cả nước.
Thái độ phục vụ và tư vấn là yếu tố không thể hiện rõ bằng câu chữ trên mạng xã hội hay website, mà nó đến từ những lần trao đổi và tiếp xúc trực tiếp. Bạn có nhiều cơ hội để đánh giá họ trước khi thực sự ký vào hợp đồng thuê dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng đó. Đầu tiên là qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của bạn trong những lần tiếp nhận thông tin. Sau đó là khả năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của bạn và cung cấp giải pháp phù hợp nhất.
Vì sao nói Taxi tải Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng uy tín? Thành Hưng là một trong những đơn vị đi đầu trong các công ty dịch vụ phá dỡ, hoàn trả mặt bằng hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê xe tải, hỗ trợ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp. Không những vậy Taxi tải Thành Hưng còn có thêm các ưu điểm như sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thành thạo về thi công, phá dỡ, hoàn trả mặt bằng, thực hiện đúng các yêu cầu của đơn vị cho thuê mặt bằng. Do đó với sự hỗ trợ của Thành Hưng, các doanh nghiệp đều thuận lợi và nhanh chóng tháo dỡ và khôi phục lại hiện trạng mặt bằng ban đầu. Đảm bảo kịp tiến độ thanh lý hợp đồng với bên cho thuê, không phát sinh thêm các chi phí không đáng có.
- Trong quá trình phá dỡ, nhân viên Thành Hưng đã được đào tạo chuyên môn bài bản, tránh để xảy ra hư hỏng, mất mát trang thiết bị, hao hụt vật tư. Mỗi cá nhân đều biết cách sắp xếp, phân loại hàng hóa, đồ đạc để trả lại hiện trạng mặt bằng nhanh nhất, an toàn nhất. Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Hình ảnh thi công thực tế của Thành Hưng - nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Hệ thống xe tải của chúng tôi có mặt tại nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc trên khắp cả nước như: Cà Mau, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Tây Ninh, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phan Rang, Đà Nẵng, Hải Phòng. Do đó, chúng tôi còn phục vụ việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng cho các tỉnh thành và chuyển văn phòng trong các tỉnh thành này và cả di dời ra các tỉnh lân cận. Vì vậy, có thể nói hệ thống xe tải Thành Hưng đã phủ sóng cả nước, sẵn sàng để phục vụ các bạn.
So với việc tự huy động nhân sự nội bộ để tháo dỡ, dọn dẹp mặt bằng thì dịch vụ hoàn trả mặt bằng Thành Hưng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều sức lực, tinh thần và thời gian. Cụ thể, taxi tải Thành Hưng hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc sau:
- Tháo lắp hệ thống đèn trần, dây mạng, điều hòa, đồ trang trí nội thất trên trần.
- Tháo dỡ vách ngăn, phá trần thạch cao và thi công lại trần, vách thạch cao.
- Khoan, đục tường, nền, lát gạch sàn trả lại hiện trạng ban đầu.
- Tháo lắp sàn gỗ, thảm trải sàn nhanh chóng, gọn gàng.
- Tháo dỡ cửa kính, vách ngăn, cửa kính.
- Sơn lại tường, xử lý vết sơn trên tường.
- Đi điện sàn, điện trần, dây mạng, máy điều hòa.
- Dọn dẹp, phân loại rác thải, vệ sinh, làm sạch toàn bộ tòa nhà, sàn, gạch. Vận chuyển rác thải đến đúng nơi quy định.
- Hoàn trả công trình đúng như hiện trạng ban đầu, kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng công trình sau thi công.
- …
Các đầu việc mà Thành Hưng thực hiện để hoàn trả mặt bằng
Đội ngũ nhân viên của Taxi tải Thành Hưng có nhiều kinh nghiệm trong việc phá dỡ hoàn trả mặt bằng. Do đó, mọi việc sẽ được hoàn thành trong thời gian rất ngắn, hiệu quả công việc được tối ưu, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
Taxi tải Thành Hưng đảm nhận việc giải phóng, tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng một cách an toàn, đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng. Toàn bộ quy trình của dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng đều được thực hiện với sự chuyên nghiệp, trách nhiệm cao và nhanh chóng.
Taxi tải Thành Hưng đảm bảo tiến độ hoàn trả mặt bằng văn phòng đúng thời hạn cho khách hàng nhờ những điểm mạnh sau:
- Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, am hiểu và chuyên nghiệp.
- Trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ, vận hành hiệu quả, an toàn.
- Quy trình tư vấn và thi công hoàn trả mặt bằng khoa học, hợp lý, tiết kiệm thời gian.
- Thực hiện đúng quy trình để giữ an toàn cho đồ đạc và vật tư.
- Kiểm tra kỹ lưỡng công trình và bàn giao công trình hoàn thiện sạch sẽ.
Chính vì những ưu điểm trên, bất cứ đơn vị nào làm việc với Taxi tải Thành Hưng đều rất hài lòng và vui vẻ khi giao lại mặt bằng cho bên cho thuê. Bạn sẽ không mất thời gian dọn mặt bằng hay xử lý các vấn đề phát sinh do sự bất cẩn mà vẫn đạt được kết quả công việc tốt nhất.
Về giá dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng, công ty Thành Hưng có quá trình định giá chuyên nghiệp. Tất cả các dự án xây dựng và di dời đều được khảo sát thực tế để nắm rõ các yêu cầu, thực trạng văn phòng và quy định cụ thể của đơn vị cho thuê mặt bằng hoặc quản lý tòa nhà. Sau khi nắm rõ số lượng công việc, tình hình thực tế, chuyên viên sẽ lên phương án hoàn trả mặt bằng chi tiết, minh bạch và báo giá cụ thể.
Tại Taxi tải Thành Hưng, giá dịch vụ vô cùng hấp dẫn, đảm bảo tiết kiệm tối đa cho quý khách. Bạn có thể chọn các dịch vụ lẻ có bảng giá từng hạng mục, hoặc là báo giá trọn gói từng công trình, không phát sinh chi phí nên tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cam kết giá dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất thị trường. Mời bạn tham khảo bảng giá phân loại theo từng hạng mục như sau:
Bảng giá dịch vụ thi công tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng theo phân loại theo từng hạng mục
Quy trình thi công hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng như thế nào? Dưới đây là quy trình sáu bước thực hiện các công trình tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng tại công ty chúng tôi. Mời bạn tham khảo!
Bước 1: Tiếp nhận thông tin. Nhân viên tiếp nhận đầy đủ thông tin từ phía khách hàng. Sau đó ghi chú lại hoặc hỏi thêm để làm rõ các dữ kiện.
Bước 2: Khảo sát hiện trạng và định giá. Chuyên viên định giá sẽ đến địa điểm được thông báo để khảo sát hiện trạng mặt bằng. Tiếp theo sẽ xem xét khối lượng công việc cần thực hiện, yêu cầu của khách hàng cũng như các quy định từ phía ban quản lý tòa nhà, chủ sở hữu, các thông tin về bản vẽ kết cấu tòa nhà, hình ảnh trước khi cho thuê, biên bản bàn giao trang thiết bị để lên danh sách báo giá chính xác.
Bước 3: Báo giá. Với thông tin từ bước 2, chuyên viên sẽ lên danh sách các hạng mục cần sửa chữa, tìm hiểu giá vật tư, trang thiết bị mới, các công đoạn cần thực hiện khác để lên bảng báo giá. Chúng tôi sẽ gửi bản xem trước để quý khách tham khảo, phản hồi, yêu cầu thêm. Sau đó, nhân viên sẽ hoàn thiện và đưa vào hợp đồng thi công.
Bước 4: Thỏa thuận và ký hợp đồng. Sau khi đã thống nhất các điều khoản, giá cả, nhân viên Thành Hưng sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng,...
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn trả mặt bằng. Đội ngũ sẽ thực hiện công trình theo đúng những yêu cầu như kế hoạch và hợp đồng đã đưa ra.
Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng. Sau khi kiểm tra toàn bộ công trình, đảm bảo hoàn thành đúng theo thỏa thuận, bên thuê tiến hành thanh toán cho nhà thầu. Đồng thời hai bên nhận về các giấy tờ, hóa đơn, biên lai để đối chiếu khi cần về sau.
Ngoài dịch vụ hoàn trả mặt bằng, Thành Hưng còn cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau như:
- Vận chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng nội thành TPHCM hoặc các tỉnh thành khác khắp cả nước.
- Cho thuê xe tải với đủ loại trọng tải khác nhau.
- Hỗ trợ bưng bê, vận chuyển đồ đạc, trang thiết bị cụ thể, hoặc trọng lượng lớn như: Két sắt, đàn Piano, máy móc xây dựng, công nghiệp, các hàng hóa đặc trưng theo ngành nghề,...
- Sản xuất thùng bìa carton đủ kích thước theo nhu cầu.
Với mong muốn cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tốt nhất, Taxi tải Thành Hưng luôn nỗ lực hoàn thiện và mang đến cho quý khách một dịch vụ “chuyên nghiệp, uy tín và giá cả phải chăng nhất”. Khi có nhu cầu tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng văn, bạn hãy liên hệ cho Thành Hưng quan hotline: 1800 0008 hoặc zalo 0938383880 để được hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng Thành Hưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thoải mái nhất.