• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Chi phí hoàn trả mặt bằng

Bên cạnh việc tìm được công ty tháo dỡ mặt bằng uy tín thì chi phí hoàn trả mặt bằng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Chi phí hoàn trả mặt bằng

Hiện nay trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung nhu cầu cần đến sự hỗ trợ của các loại hình dịch vụ thi công, tháo dỡ, dọn dẹp trước khi hoàn trả mặt bằng tại các tòa nhà, văn phòng, siêu thị, công ty… ngày càng tăng cao. Chắc hẳn khi thời hạn hợp đồng thuê đã gần kết thúc, hoặc vì lý do khách quan nào đó mà doanh nghiệp cần phải chuyển đến một mặt bằng văn phòng khác để hoạt động thì cần phải tháo dỡ các công trình đã thi công ở mặt bằng hiện tại về trạng thái ban đầu để trao trả lại chủ mặt bằng cho thuê. Nếu so với việc chuyển nhà hay chuyển văn phòng thì hoàn trả hiện trạng văn phòng, cửa hàng càng khó nhằn hơn. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi ngày càng nhiều các Công ty tháo dỡ văn phòng được ra đời.

Và theo làn sóng đó, bên cạnh vai trò là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng có tiếng tại đất Sài Thành suốt một thời gian dài, Taxi tải Thành Hưng đã cho đi vào hoạt động cung cấp loại hình Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ mối lo mỗi khi cần chuyển dọn văn phòng. Hơn ai hết, chúng tôi rất thấu hiểu đi đôi với việc tìm được công ty tháo dỡ mặt bằng uy tín thì chi phí hoàn trả mặt bằng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

VÌ SAO BẠN THẤY AN TÂM KHI CHỌN DỊCH VỤ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG VĂN PHÒNG THÀNH HƯNG?

Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải cũng như hỗ trợ thi công, tháo dỡ công trình, hoàn trả mặt bằng tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng đã xây dựng cho mình được quy trình thực hiện bài bản, chỉn chu để mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi và tiết kiệm thời gian, công sức nhất. Bên cạnh đó, cũng hạn chế tối đa những sự cố ngoài ý muốn gây tổn thất kinh tế, tài sản của nhà đầu tư.

Không chỉ chú trọng trong cách thức làm việc, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên viên, nhân công cũng là điều Taxi tải Thành Hưng luôn không ngừng thực hiện. Bởi nếu nguồn nhân lực không đủ, không tận tâm, không chuyên nghiệp thì dù có những thiết bị hỗ trợ tối tân tới đâu, giá thành dịch vụ rẻ thế nào thì cũng khó lòng có thể mang đến sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.

Chất lượng là thế nhưng nếu dịch vụ tháo dỡ có chi phí phải chăng nữa thì càng thu hút được sự quan tâm cũng như lựa chọn từ khách hàng. Nhưng để được như thế, chúng tôi luôn tận tâm trong công tác khảo sát, lên kế hoạch thi công thực tiễn và phù hợp, từ đó việc tối ưu Chi phí hoàn trả mặt bằng cũng sẽ tối ưu hiệu quả hơn.

Hoàn trả mặt bằng văn phòng

Hoàn trả mặt bằng văn phòng

Báo giá dịch vụ tháo dỡ văn phòng, hoàn trả mặt bằng tại Taxi tải Thành Hưng?

Vấn đề về giá thành cụ thể của dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng được tính toán từ rất nhiều yếu tố mang tính thực tiễn của mỗi hiện trạng mặt bằng. Chính vì thế, rất khó để có thể nói cụ thể giá cả dịch vụ ra sao. Sau đây là một vài mức giá tháo dỡ tại Taxi tải Thành Hưng, bạn có thể tham khảo sơ bộ dựa vào hiện trạng mặt bằng của mình. 

- Phá vỡ trần thạch cao: 60k/m2

- Phá vỡ vách ngăn thạch cao: 55k/m2

- Phá vỡ tường gạch 110: 110k/m2

- Phá vỡ tường gạch 220: 180k/m2

- Dóc vữa tường xi măng: 45k/m2

- Phá sàn bê-tông cốt thép 110: 185k/m2

- Phá sàn bê-tông cốt thép 220: 390k/m2

- Đục nền gạch xi măng: 800k/m3

- Phá cầu thang: 310k/m2

- Phá dầm, cột bê-tông cốt thép: 250k/m2

- Phá móng bê-tông dạng khối: 1.600k/m3

- Tháo thiết bị vệ sinh: 650k/phòng

- Tháo cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính: 250k/bộ

- Tháo cửa kính cường lực: 100k/m2

Lưu ý: Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo cho công trình có tổng diện tích từ 80m2 sàn trở lên và có vị trí gần nơi đậu xe không vượt quá 100m, nếu vượt mức thì sẽ tính thêm phí.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận thi công những hạng mục khác tùy theo khả năng và yêu cầu của khách hàng. Để biết chính xác mức chi phí, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối trực tiếp với Thành Hưng để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá chi tiết, chính xác hơn.

Hỗ trợ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng

Hỗ trợ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng

Quy trình làm việc tại Taxi tải Thành Hưng: 

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ tháo dỡ hoàn trả mặt bằng của khách hàng.

- Khảo sát thực địa, lên kế hoạch và báo giá.

- Khi hai bên đã thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

- Triển khai công việc theo kế hoạch đã lên sẵn.

- Nghiệm thu mặt bằng.

- Khách hàng hoàn tất thanh toán chi phí hợp đồng.

Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp thi công, tháo dỡ hoàn trả mặt bằng hoàn thiện thuận lợi nhanh chóng với mức Chi phí hoàn trả mặt bằng phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ chu đáo nhất 1800.0008

Thành Hưng nhận dịch vụ vận chuyển hoàn trả mặt bằng

Thành Hưng nhận dịch vụ vận chuyển hoàn trả mặt bằng

Bài viết liên quan:

1800.00.08