0
  • Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng

Trả lại hiện trạng mặt bằng là quá trình khôi phục lại diện mạo của mặt bằng sau thời gian thuê hoặc cho thuê. Chính vì thế, Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng được xem là cách tốt nhất để hoàn tất quá trình này.

Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng

Sau khi hết thời hạn thuê văn phòng và chuẩn bị chuyển đến địa điểm khác thì một trong các bên sẽ phải thực hiện việc khôi phục lại tình trạng mặt bằng quay về như ban đầu. Đây là công việc phức tạp, đòi hỏi cần rất nhiều thời gian và nhân lực. Thế nên, bạn nên lựa chọn dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng ngay tại Taxi tải Thành Hưng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối ưu.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ HOÀN TRẢ HIỆN TRẠNG MẶT BẰNG DO TAXI TẢI THÀNH HƯNG CUNG CẤP

Khi hết hợp đồng thuê mặt bằng, có thể là văn phòng làm việc, cửa hàng, nhà hàng… hoặc cần mở rộng diện tích hoạt động lớn hơn để thích ứng với quy mô đô thị hóa, lúc đó ngoài việc tìm kiếm địa điểm mặt bằng mới, chúng ta còn phải hoàn trả lại mặt bằng cũ để bàn giao lại cho chủ cho thuê. 

Nghe qua trông khá là đơn giản nhưng khi đã bắt tay vào thực hiện thì lại phát sinh rất nhiều vấn đề. Không chỉ là thiếu kinh nghiệm, nhân lực mà còn là sự am hiểu về các quy định cần thiết để việc bàn giao mặt bằng thuận lợi, nhanh chóng như dự kiến. Nếu bạn muốn mọi việc được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi thì bạn nên sử dụng dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng từ những đơn vị, công ty uy tín như Taxi tải Thành Hưng chẳng hạn.

Quá trình san lấp, thi công hoàn trả lại hiện trạng mặt bằng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Họ có thể thực hiện nhiều công việc đa dạng khác nhau. Ví dụ: tháo dỡ thiết bị, vận chuyển đồ vật, dọn dẹp mặt bằng, đóng gói đồ đạc ... Bên cạnh đó, Taxi tải Thành Hưng cũng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khác mà khách hàng yêu cầu như chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng...

Đặc biệt, toàn thể nhân viên Thành Hưng luôn tận tâm làm việc 24/24, 7 ngày trong tuần, không quản ngày nghỉ, cuối tuần hay Lễ Tết. Nếu cần hỗ trợ chuyển dọn hay thi công, hoàn trả hiện trạng mặt bằng, bạn đều có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua Tổng đài miễn cước 1800.00.08 để được tư vấn và giúp đỡ. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp hợp lý và tối ưu nhất. Điều quan trọng nhất, luôn được để cao chính là đảm bảo chất lượng các hạng mục công trình, thiết bị khi bị tháo rời với giá cả dịch vụ hợp lý so với thị trường.

HOÀN TRẢ HIỆN TRẠNG MẶT BẰNG CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG GỒM CÔNG VIỆC GÌ?

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị vận tải nổi tiếng trong việc hỗ trợ chuyển dọn chuyên nghiệp thông qua các loại hình dịch vụ như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển hàng quán, cửa hàng, kho xưởng… uy tín chất lượng. Công ty chúng tôi tự hào đã tập hợp được một đội ngũ mạnh mẽ với tinh thần làm việc tận tâm. Trong những năm qua, Thành Hưng luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất để làm hài lòng khách hàng.

Với dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp bạn các công việc sau: + Tháo dỡ các vách kính, cửa kính xung quanh văn phòng. 

+ Loại bỏ các vách ngăn, vách kính đã xây trước đó. 

+ Tháo dỡ hệ thống máy lạnh, đèn điện, hệ thống mạng, máy tính…

+ Tháo dỡ nhanh chóng toàn bộ sàn gỗ, thảm trên mặt bằng cũ 

+ Tháo dỡ đồ đạc, dụng cụ trong mặt bằng cũ và hoàn thiện quá trình hoàn trả hiện trạng. 

+ Vận chuyển rác thải, rác thải không cần thiết đến nơi quy định 

+ Vệ sinh toàn bộ hệ thống mái và sàn để trả lại cho chủ sở hữu.

CAM KẾT VỀ DỊCH VỤ CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

So với việc tự mình làm tất cả mọi thứ khi muốn thay đổi hoặc hết hạn thuê mặt bằng thì việc sử dụng Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng của Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, chúng tôi cam kết đảm bảo cho khách hàng những lợi ích thiết thực như: 

+ Quá trình tháo dỡ và trả lại hiện trạng được thực hiện nhanh chóng, đúng yêu cầu, bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng đến người dân trong khu vực.

+ Tất cả đồ đạc, thiết bị, linh kiện và công việc đều được đảm bảo an toàn. Trong trường hợp có thiệt hại, chúng tôi sẽ bồi thường theo giá trị vật chất. 

+ Thực hiện gói dịch vụ với giá cả phải chăng. Ngoài ra, công ty còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

+ Phục vụ, hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, uy tín, có trách nhiệm.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng, cũng như những dịch vụ có liên quan như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói… Quý khách hàng vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.00.08 để Taxi tải Thành Hưng có cơ hội được đồng hành cùng Quý khách hàng.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.00.08 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08