• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng không bao giờ làm bạn thất vọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng luôn đảm bảo tính cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Chuyển văn phòng có phức tạp không? Câu trả lời phụ thuộc vào việc bạn có chuyên môn trong lĩnh vực này hay không. Nếu bạn là dân tay ngang, chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian khi phải tự mình xoay xở và không chủ động được chi phí cho thuê xe, mua thùng giấy hỗ trợ việc bao bọc hàng hóa. Ngược lại, nếu bạn giao công việc này cho một công ty chuyên nghiệp như Thành Hưng, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

BA ƯU VIỆT CHỈ CÓ TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Từ “chuyên nghiệp” được hiểu đơn giản là chuyên tâm với nghề. Công ty chuyên nghiệp bắt buộc phải chỉnh chu vào từng chi tiết, mọi quá trình xử lý đơn hàng được thiết lập nhất quán.

Tại Taxi Tải Thành Hưng các nhân viên được đào tạo bài bản từ những việc nhỏ nhặt nhất như: nhấc máy khi khách hàng gọi điện, giữ đúng lời hứa với khách hàng, thực hiện đúng tiến độ công việc, tiếp nhận phản ánh và xử lý nhanh chóng…, Mỗi cá nhân phải thực sự có trách nhiệm đối với phần công việc của mình thì mới có thể xây dựng được công ty chuyên nghiệp. Chúng tôi quán triệt và yêu cầu nhân viên tuân thủ tuyệt đối những nội dung dưới đây:

  • Chủ động trong công việc. Lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Xử lý công việc có kế hoạch. Khi tiếp nhận thông tin tên và số điện thoại khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển thông tin này đến chuyên viên tư vấn để trao đổi và trả lời những thắc mắc từ khách hàng. Tất cả các giai đoạn của quá trình chuyển văn phòng sẽ được phân công người phụ trách xuyên suốt chịu trách nhiệm tiến độ công việc và phải giải quyết trong thời hạn quy định. 

  • Tinh thần trách nhiệm cao: Sự thật là để khách hàng tìm đến mình là việc khó, giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Taxi Tải Thành Hưng không chấp nhận sự cẩu thả qua loa khi làm việc. Khách hàng cũng có thể gửi phản ánh đến cấp trên nếu không hài lòng với nhân viên. Chúng tôi sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin, kiểm điểm và thay thế nhân viên khác nếu được yêu cầu. 

  • Không ngừng cải tiến và nâng cao năng lực chuyên môn: Xã hội, kỹ thuật phát triển từng ngày. Nếu chúng tôi đứng im nhìn mọi thứ vận động, chúng tôi sẽ tự đào thải chính mình. Vì vậy, đổi mới , tân trang trang thiết bị để quá trình vận chuyển được xử lý an toàn là vấn đề luôn được lưu tâm.

  • Phối hợp nhuần nhuyễn giữa các cá nhân trong quy trình xử lý công việc: Độc lập giải quyết vấn đề và cùng phối hợp để tiến đến sự hài lòng của khách hàng là đích cuối cùng tập thể nhân viên Thành Hưng hướng đến. Các thông tin tiếp nhận từ khách hàng sẽ được chuyển đi một chiều đến Ban giám đốc và các phòng ban chuyên môn để đảm bảo tính đồng nhất.

Giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng siêu ưu đãi

Chi phí cho dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ được dựa trên tổng phí thuê xe tải, thuê nhân công bốc xếp vận chuyển và những chi phí khác phát sinh (nếu có).

Trên cơ sở mức giá trung bình chung thị trường và chi phí bỏ ra, Taxi Tải Thành Hưng sẽ cân nhắc để báo khách hàng phí dịch vụ thích hợp .

Để cạnh tranh trên thị trường, bên cạnh việc chuẩn chỉnh trong chất lượng, chúng tôi luôn tìm cách để khách hàng tiếp cận với mức giá tốt. Sẽ rất khó để cho bạn một số liệu ngay bây giờ vì mỗi khách hàng sẽ có khối lượng công việc khác nhau. Chúng tôi sẽ báo bạn phí dịch vụ sau khi đã trao đổi những thông tin cần thiết và đội ngũ nhân viên chúng tôi đã đến khảo sát mục tiêu (nếu cần thiết)

Thành Hưng cam kết đền bù 100 % nếu phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển.

“Lỗi” được hiểu là sai lầm của nhân viên Thành Hưng làm thất thoát, hư hỏng hàng hóa của khách hàng trong quá trình chuyển văn phòng. Không quá 08 tiếng khi các bên xác định yếu tố lỗi, chúng tôi sẽ khắc phục lại hiện trạng ban đầu hoặc đền bù bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Quy định này dường như đều có trong hợp đồng giữa khách hàng và các công ty vận tải. Tuy nhiên, một thực trạng hay xảy ra là khi xảy ra những sự cố này, các đơn vị vận tải thường quang co, lấp liếm và tìm cách kéo dài thời gian đền bù.

Taxi Tải Thành Hưng là một trong số ít các đơn vị vận tải giải quyết vấn đề này thỏa đáng. Đây cũng là một trong lý do khách hàng cũ quay lại với chúng tôi ngày càng nhiều.

Tôn trọng, đặt mình vào vị thế khách hàng để tìm cách giải quyết thỏa đáng cho cả hai bên là lý do để chúng tôi nhận được sự tin yêu của khách hàng, ngày một nâng cao uy tín công ty.

Bạn có muốn nhận được báo giá chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng? Hãy để lại thông tin liên hệ hoặc ngay lập tức gọi cho chúng tôi. Thành Hưng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng chất lượng dịch vụ đỉnh cao.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08