• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá chuyển văn phòng

Giá chuyển văn phòng rẻ, hợp lý và quá trình chuyển dời chuyên nghiệp rất cần cho doanh nghiệp. Bạn không thể bỏ qua dịch vụ đến từ Taxi Tải Thành Hưng – địa chỉ chuyển văn phòng tốt nhất hiện nay.

Giá chuyển văn phòng

Tìm vị trí, môi trường làm việc tốt hơn cho quá trình kinh doanh được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, chuyển văn phòng là công việc khiến các chủ doanh nghiệp, công ty đau đầu. Vì thế, dịch vụ chuyển văn phòng với giá chuyển văn phòng tốt nhất được tìm kiếm rất nhiều.

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng cần thiết cho doanh nghiệp?

Việc di dời, chuyển văn phòng đến địa điểm mới là một thách thức với doanh nghiệp, nhất là với những doanh nghiệp, công ty hoạt động với quy mô càng lớn thì khi chuyển đi khối lượng tài sản cần di dời càng lớn, càng khó khăn hơn. Có rất nhiều việc cần phải quan tâm như:

- Chuyển văn phòng như thế nào để không xảy ra thất thoát, mất hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty.

- Hạn chế tối đa các sự cố hư hỏng máy móc, các trang thiết bị trong văn phòng.

- Đảm bảo được sự an toàn cho người vận chuyển, đồ đạc trong khi di chuyển

- Thực hiện dọn dẹp, di dời nhanh chóng, văn phòng có thể nhanh chóng hoạt động lại

Ngoài ra còn nhiều khó khăn khác mà doanh nghiệp gặp phải khi chuyển dời văn phòng. Chính vì thế mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đến từ công ty chuyên nghiệp. Đơn vị uy tín sẽ giải quyết tất cả các vấn đề chủ doanh nghiệp quan tâm, lo lắng. Quá trình chuyển dọn văn phòng sẽ không còn khó khăn, nặng nhọc nữa.

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị được thành lập chuyên di chuyển, di dời nhà cửa, văn phòng, kho xưởng,.. tốt nhất. Chúng tôi có nhiều lợi thế khi cung cấp dịch vụ cả về nhân lực, vật lực và nhiều yếu tố khác. Cụ thể, dịch vụ của chúng tôi có các ưu điểm như:

- Khảo sát kỹ càng, kế hoạch cụ thể: Thành Hưng sẽ tiến hành khảo sát, đưa ra tư vấn cụ thể để khách hàng dễ dàng theo dõi. Quy trình rõ ràng, kế hoạch cụ thể của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách an tâm.

- Giá rẻ, tiết kiệm tối đa: Chi phí là vấn đề hách hàng nào cũng quan tâm khi chuyển văn phòng. Thành Hưng cung cấp mức giá rõ ràng theo phương án vận chuyển rõ ràng, khoa học. Quý khách sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí khi chúng tôi phục vụ.

- Làm việc 24/24: Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, di dời văn phòng nhanh nhất, Taxi Tải Thành Hưng phục vụ 24/24. Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn vận chuyển, tiến hành khảo sát, vận chuyển nhanh nhất khi quý khách cần.

- Nhân viên giỏi, lành nghề: Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, lành nghề. Chúng tôi sẽ thực hiện di dời văn phòng thao tác nhanh, chính xác và an toàn. Tất cả đồ đạc sẽ được tháo lắp, bốc xếp cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo

- Xe tải và trang thiết bị đầy đủ: Thành Hưng là đơn vị chuyên chuyển dọn văn phòng có đầy đủ xe tải, trang thiết bị hiện đại. Khi cần sử dụng thì đội xe tải, xe cẩu, xe nâng,.. của chúng tôi sẽ phục vụ nhanh nhất. Các loại dụng cụ như máy cắt, máy khoan,.. được trang bị đủ, luôn sẵn sàng để hỗ trợ công việc nhanh nhất.

Các cam kết về tài sản khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Ngoài các ưu điểm về dịch vụ, Taxi Tải Thành Hưng còn tự hào có chế độ cam kết tài sản cực kỳ tốt. Chúng tôi đảm bảo dịch vụ chất lượng, giá tốt và được bảo vệ theo chế độ tốt nhất. Cụ thể, Thành Hưng cam kết:

- Đảm bảo an toàn tối ưu cho tài sản của văn phòng

- Kiểm tra, thống kế đầy đủ tài sản của khách hàng trước khi di chuyển

- Phân loại, đánh dấu hàng hóa khoa học

- Đóng gói, kiểm tra hàng sau khi bốc xếp lên xe và xuống xe

- Mua bảo hiểm riêng cho tài sản (khi quý khách có yêu cầu)

- Đền bù 100% giá trị tài sản khi có sự cố xảy ra.

Chính vì những cam kết này, tài sản của văn phòng khi giao cho chúng tôi sẽ hoàn toàn an toàn. Chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển văn phòng nhanh, hiệu quả, quan tâm đến từng kiện hàng khi di chuyển.

Giá chuyển văn phòng Thành Hưng được tính như thế nào?

Cách tính chi phí chuyển văn phòng sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố. Các yếu tố cụ thể phụ thuộc tài sản, trang thiết bị cần thiết, quãng đường di chuyển,… Khi tiến hành công việc, Taxi Tải Thành Hưng sẽ khảo sát để báo giá đúng và đầy đủ. Hiện, giá cước thuê xe tải chuyển văn phòng sẽ được niêm yết giá trong bảng sau:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì chưa bao gồm thuế VAT, lệ phí cầu đường, bến bãi, chi phí nhân công bốc xếp...

Giá chuyển văn phòng tốt nhất hiện nay không đâu khác chính là Taxi Tải Thành Hưng. Chúng tôi là đơn vị nổi danh trong lĩnh vực chuyển dời nhà, biệt thự, văn phòng,… Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng và cả những dịch vụ chuyển dọn khác. Liên hệ Thành Hưng theo website, số điện thoại hoặc hộp mail trực tuyến. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, đưa giải pháp nhanh và tốt nhất hiện nay.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.6159 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08