• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá cước thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Để nhận được mức giá cước thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ưu đãi, hấp dẫn. Gọi ngay đến Tổng đài miễn cước gọi 1800.0008, bạn sẽ vừa được tư vấn tận tình lại được báo giá tiết kiệm.

Giá cước thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Chở hàng đi tỉnh bằng xe tải là một dịch vụ đang được ưa chuộng và có lưu lượng tìm kiếm không ngừng tăng cao, nhất là vào thời điểm cuối năm, nhu cầu hàng hóa tiêu dùng mùa Tết là rất nhiều. Chính vì thế, đối với các doanh nghiệp, nhà phân phối, xưởng sản xuất… hiện nay việc tìm kiếm đối tác vận tải cho thuê xe tải với cước phí hợp lý thay vì đầu tư hẳn một hoặc vài chiếc xe tải để phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa, dù là nội ô TPHCM hay đi đến các tỉnh. 

Sự tiện lợi và cần thiết của các loại hình dịch vụ taxi tải đối với nhịp sống nhộn nhịp của cuộc sống thời 4.0, Taxi tải Thành Hưng được xem là công ty vận tải đi đầu và rất thành công trong việc hệ thống xe tải đa tải trọng với bảng giá cước thuê xe tải chở hàng đi tỉnh rất ưu đãi dành cho khách hàng.

TẠI SAO KHI MUỐN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI TỈNH BẠN NÊN LỰA CHỌN XE TẢI THÀNH HƯNG?

Taxi tải Thành Hưng không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên chở, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải mà còn là ở sự uy tín và chất lượng dịch vụ Thành Hưng luôn chú trọng gìn giữ và nâng cao. Khi bạn đến với công ty chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về việc hàng hóa có bị mất hay không trong suốt hành trình dài vận chuyển. Bởi Thành Hưng luôn đảm bảo sự uy tín cao nhất về dịch vụ taxi tải để phục vụ, hỗ trợ khách hàng ở phương diện vận chuyển.

Chúng tôi tự hào là công ty vận tải cho thuê xe tải luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu chuyên chở hàng hóa về tính nhanh chóng, quy trình hợp lý chặt chẽ, tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Xe tải cho thuê với số lượng hùng hậu, đa dạng tải trọng và cả kích thước thùng chứa hàng hóa, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa phương án thuê xe tải sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như tổng trọng tải của chuyến hàng cần vận chuyển. Tất nhiên, việc chọn đúng tải trọng xe tải chở thuê sẽ giúp bạn tiết kiệm cả về chi phí cước thuê lẫn thời gian giao nhận.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vận chuyển đông đảo, có nhiều kinh nghiệm trong việc bốc xếp, lái xe và vận chuyển. Tất cả họ trước khi gia nhập vào “đại gia đình” Taxi tải Thành Hưng, đều phải trải qua quá trình tuyển chọn, sàng lọc gắt gao và cả huấn luyện chuyên môn để có thể tham gia vào đội vận chuyển, đảm bảo được tính chuyên nghiệp nhất khi phục vụ, hỗ trợ khách hàng.

Giá cước thuê xe tải Thành Hưng cạnh tranh hàng đầu TPHCM, với giá cước siêu hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng trên thị trường hiện nay. Chưa dừng lại ở đó, chỉ cần bạn khi cần thuê xe tải hãy liên hệ ngay Tổng đài miễn 100% cước gọi 1800.0008, một là bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn để có được lựa chọn thuê xe tải hợp lý, tối ưu giá cước, hai là có thể cập nhật được chương trình ưu đãi để cước phí thuê xe càng giảm hơn nữa. Thật tuyệt đúng không nào!

BẢNG GIÁ THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI TỈNH TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG:

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch chuyên chở hàng hóa, dọn nhà, văn phòng,… chuyên nghiệp và giá rẻ đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Quý khách hàng. Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng và luôn cải thiện để bảo đảm cho khách hàng có được những quyền lợi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ taxi tải trọn gói.

Vì thế, công ty chúng tôi xây dựng bảng giá niêm yết ưu đãi, rõ ràng và minh bạch. Giá cước được tính bằng nhiều yếu tố như:

+ Thời gian thuê xe tải: Dựa vào khoảng thời gian thuê xe của Quý khách là bao lâu mà Chuyên viên tư vấn - báo giá sẽ thống kê và dựa theo bảng giá cước cho thuê xe tải để tính phí. Tùy vào thời gian mà Quý khách mướn xe tải thời gian dài hay ngắn mà giá cước tính phí sẽ được tính.

+ Quãng đường: Đây cũng là một trong những yếu tố để tính giá cước thuê xe tải vận chuyển hàng hóa. Tùy thuộc vào cự ly giữa TPHCM và tỉnh thành được chuyên chở là bao xa mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá của dịch vụ.

+ Ngoài ra giá cước còn được tính dựa vào số lượng xe, kích cỡ xe tải, số lượng nhân viên bốc xếp hàng hóa,...

Mức giá cước cho thuê xe tải mà Taxi tải Thành Hưng đề ra luôn đảm bảo những giá cước vô cùng hợp lý, giá cả cạnh tranh, bảng giá rõ ràng nhằm tạo điều kiện giúp cho Quý khách có được một dịch vụ thật tốt về mặt chất lượng và uy tín từ công ty chúng tôi.

Chính vì, Taxi tải Thành Hưng trong suốt hành trình phục vụ đã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa liên tỉnh với giá cước thuê xe tải chở hàng đi tỉnh siêu hấp dẫn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08