• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh

Bạn đang cần vận chuyển, bốc xếp hàng hóa,..nhưng không biết Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh ở đâu hợp lý? Cùng tìm hiểu cách tính Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh và địa chỉ cung cấp có đơn giá hợp lý ngay sau đây.

Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh

Đơn giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh nhiều nơi khác nhau, thật sự gây khó khăn cho người sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ khó biết được giá nào là hợp lý, tiết kiệm nếu không biết các tính đơn giá thế nào.

Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh tính như thế nào?

Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh tính như thế nào rất nhiều người thắc mắc, băn khoăn. Nhất là với những đơn vị, cá nhân đang có nhu cầu vận chuyển, bốc xếp hàng hóa. Chi phí thuê xe tải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh sẽ thay đổi theo các yếu tố này. Các yếu tố đó là:

- Tải trọng xe tải chở hàng

- Khối lượng hàng hóa cần vận chuyển

- Tính chất hàng hóa: hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, hàng lạnh,..

- Bị trí bốc dỡ hàng hóa, địa hình di chuyển khi bốc dỡ

- Tiến độ công việc yêu cầu

- Đi chỉ có một hàng mình hay nối ghép hàng với người khác

Xe tải lấy hàng đi tỉnh

Xe tải lấy hàng đi tỉnh

Ghép hàng nghĩa là quý khách cùng hàng với người cùng chuyển cùng khu vực để có chi phí vận chuyển thấp xuống cho quý khách, nhưng bù lại thời gian hơi dài vì nếu quý khách là trên đường chuyến vẫn chuyển thì nhanh hơn, còn nếu hàng quý khách xa hơn của người khách và xa tuyến đường thì quý khách phải chờ. Chỉ dành có Khách hàng nào có hàng ít, nếu hàng nhiều đầy xe quý khách sẽ được giá ưu đãi không cần phải nối hàng với người khác.

Dựa vào các yếu tố này mà đơn vị vận chuyển sẽ tính toán chi phí mà bạn phải trả cho họ. Cần chọn đơn vị uy tín, báo rõ các yêu cầu trên để được cung cấp bảng giá, chi tiết giá đảm bảo yên tâm nhất. 

Tuy nhiên, nhiều nơi hiện nay cung cấp dịch vụ không đưa ra cách tính giá. Họ không rõ ràng trong việc báo giá gây rất nhiều khó khăn cho quý khách. Đặc biệt, nếu hợp tác với đơn vị không uy tín, cố tình chậm trễ, trì hoàn tiến độ để đòi thêm tiền, chi phí dịch vụ. Quý khách sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn.

 Bên cạnh đó, cũng có nhiều nơi cung cấp dịch vụ giá rẻ. Nhưng xe tải không chất lượng, cũ kỹ, vận hành không tốt. Các xe tải này thường gặp trở ngại trong quá trình di chuyển, gây nguy hiểm cho đồ đạc, hàng hóa.  Hãy cân nhắc kỹ trước khi hợp tác với bất kỳ đơn vị cho thuê xe tải nào, nhất là hỏi kỹ về giá và các dịch vụ đi kèm.

Địa chỉ cung cấp xe tải chở hàng liên tỉnh giá rẻ, uy tín

Hiểu được những băn khoăn, trăn trở của khách hàng về đơn giá vận chuyển, thuê xe tải; Công ty Taxi Thành Hưng tìm hiểu kỹ yêu cầu, thông tin của khách hàng. Từ đó, chúng tôi đưa ra bảng giá chi tiết, rõ ràng để khách hàng dễ theo dõi, chuẩn bị chi phí.

Ngoài ra, Thành Hưng còn đảm bảo tính minh bạch, công khai khi báo giá. Cam kết uy tín về giá cả, đảm bảo không thu thêm phụ phí. Đặc biệt, không làm trì trệ công việc để thêm hoa hồng như nhiều nơi cung cấp xe tải không chuyên nghiệp hiện nay.

Uy tín, rõ ràng trong báo giá, tính giá; Taxi tải Thành Hưng còn đảm bảo giá thành dịch vụ của chúng tôi thấp hàng đầu thị trường. Mức giá vận chuyển, thuê xe tải của công ty chúng tôi là giá thấp hàng đầu thị trường hiện nay. Bạn sẽ khó có thể tìm kiếm nơi đâu có giá thành dịch vụ có chất lượng như hiện tại Thành Hưng cung cấp.

Nhân viên Thành Hưng chờ Khách

Nhân viên Thành Hưng chờ Khách

Bên cạnh chế độ giá cả uy tín, rõ ràng như trên Taxi tải Thành Hưng còn đảm bảo:

- Nhân viên tư vấn trung thực, có trách nhiệm, tôn trọng khách hàng, thái độ làm việc tích cực

- Đội tài xế làm đúng quy trình, lái xe chuyên nghiệp và an toàn

- An toàn hàng hóa, không làm hư hỏng, đổ vỡ, thất lạc hàng hóa, đồ đạc

- Có trách nhiệm khi xảy ra sự cố với hàng hóa, đồ đạc; bồi thường 100% khi có mất mát, thất lạc, hư hỏng đồ đạc.

- Tiến độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa

Để được báo giá thuê xe tải, rõ ràng, quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Quý khách sẽ nhận được mức giá và các dịch vụ toàn diện, kỹ càng nhất từ đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp xe tải theo ngày, tháng, năm tại nhiều địa điểm khác nhau như: kho bãi, bến tàu, cảng biển,.. tùy theo nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, với hàng hóa nặng, cồng kềnh và các loại hàng khó vận chuyển; Thành Hưng còn cung cấp thêm các máy móc, thiết bị hỗ trợ, nâng hạ chuyển nghiệp. Từ đó, trợ giúp đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả vận chuyển, tải hàng hóa

Liên hệ với Taxi tải Thành Hưng, xe tải chất lượng và chuyên nghiệp sẽ đến, thực hiện nhiệm vụ ngay khi cần. Giá cả sẽ được báo trước, minh bạch. Mức giá của công ty chúng tôi cam kết thấp hàng đầu thị trường, tiết kiệm vô cùng cho khách hàng. Giá thuê xe tải chở hàng liên tỉnh từ Thành Hưng đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

Bài viết liên quan:

1800.00.08