• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Hoàn trả hiện trạng văn phòng

Hoàn trả hiện trạng văn phòng luôn là mối bận tâm, lo ngại của không ít doanh nghiệp bên cạnh việc chuyển văn phòng thế nào an toàn. Vậy đâu là cách giải quyết vấn đề này?

Hoàn trả hiện trạng văn phòng

Hoàn trả hiện trạng văn phòng luôn là mối bận tâm, lo ngại của không ít doanh nghiệp bên cạnh việc chuyển văn phòng thế nào an toàn. Vậy đâu là cách giải quyết vấn đề này?

Dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng chắc hẳn là điều chúng ta những chủ doanh nghiệp cần suy xét bên cạnh việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng, đúng không nào! Bởi lẽ dù muốn dù không, nếu hợp đồng thuê văn phòng đã hết hạn và không thể đáo hạn, hay đơn thuần là công ty bạn cần chuyển đến nơi thuận tiện hơn, rộng thoáng hơn… thì chắc hẳn việc chuyển đi là cần thiết. Ai ai cũng mong muốn, việc giao trả lại mặt bằng sẽ thuận lợi và nhanh chóng. Thế nhưng thực tế đa phần các công ty đều không có nhân lực tháo dỡ có kinh nghiệm, nắm vững quy định trao trả của toà nhà, đơn vị cho thuê… chính điều này đã gây cản trở khá nhiều trong chiến lược di dời văn phòng đến mặt bằng mới.

Nếu đang trăn trở những vấn đề này, sao bạn không để dịch vụ tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng trọn gói Thành Hưng giúp đỡ doanh nghiệp bạn?

Đồ đạc sẵn sàng để vận chuyển

Đồ đạc sẵn sàng để vận chuyển

CÔNG TY THÁO DỠ VĂN PHÒNG THÀNH HƯNG - CHUYỂN DỜI VĂN PHÒNG NHANH CHÓNG VÀ TIẾT KIỆM 

Taxi tải thành hưng bên cạnh được luôn nhắc đến là công ty vận tải chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải… chúng tôi còn là đơn vị đi đầu về tháo dỡ, sửa chữa, vệ sinh văn phòng giúp doanh nghiệp nhanh chóng bàn giao, hoàn trả mặt bằng cho chủ thuê với chi phí luôn được tối ưu. Hoạt động với đội ngũ có kinh nghiệm, sức khoẻ và sự linh hoạt, chắc chắn rằng bạn sẽ không cần lo ngại khi cần tháo dỡ vách ngăn, tường thạch cao, vách kính, vách nhôm, sàn gỗ, hệ thống điện lạnh, máy tính, thiết bị văn phòng…. 

Sinh ra với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tốt nhất về chuyển dọn văn phòng, Thành Hưng luôn có những dịch vụ kết hợp song song như: di dời văn phòng bằng xe tải, sửa chữa những hạng mục cần thiết tại mặt bằng văn phòng cũ lẫn mới, vệ sinh văn phòng… mọi việc từ A - Z bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao phó cho công ty chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải và tháo dỡ hoàn thiện mặt bằng tại các văn phòng thuộc tòa nhà như: Mê Linh Point, Saigon Center, Vinacom, Kumhoo, Vincom, Centex, Bitexco… Chúng tôi cam kết sẽ giúp Quý doanh nghiệp hoàn tất việc hoàn trả mặt bằng văn phòng thuận lợi, như ban đầu, có giấy nghiệm thu của toà nhà trong thời gian nhanh nhất

Quy trình tháo dỡ hoàn trả văn phòng Thành Hưng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, sắp xếp và book lịch khảo sát sao cho thuận tiện.

Bước 2: Chuyên viên khảo sát Thành Hưng sẽ đến trực tiếp văn phòng để tiến hành khảo sát mặt bằng. Sau đó tính toán và lên kế hoạch các công việc cần  cho việc tháo dỡ, chuyển văn phòng.  

Bước 3: Taxi tải thành hưng sẽ chủ động liên hệ với Quý doanh nghiệp sớm nhất không quá 12 giờ đồng hồ để báo giá, chốt những vấn đề quan trọng cũng như thống nhất tiến độ công việc.

Bước 4: Khi hai bên đạt được thỏa thuận cuối cùng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước 5: Nhân viên Thành Hưng sẽ đến đúng hẹn. Nhanh chóng đi vào thực hiện các công việc tháo dỡ, hoàn trả văn phòng, mặt bằng đúng theo yêu cầu.

Bước 6: Doanh nghiệp sẽ tiến hành nghiệm thu lại mặt bằng văn phòng. Sau đó là hoàn tất thanh toán hợp đồng. Nếu có yêu cầu Taxi tải thành hưng sẽ cung cấp hóa đơn theo đúng quy định.

Lưu ý: Taxi tải thành hưng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn, báo giá sơ lược và thi công tháo dỡ xuyên suốt 24/7 nhằm giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng linh động trong việc lựa chọn thời gian chuyển văn phòng.

Nhân viên Thành Hưng chuyển dọn đồ đạc

Nhân viên Thành Hưng chuyển dọn đồ đạc

VÌ SAO DOANH NGHIỆP AN TÂM KHI LỰA CHỌN TAXI TẢI THÀNH HƯNG?

Kinh nghiệm: Taxi tải thành hưng có kinh nghiệm thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực tháo dỡ cũng như vận chuyển chuyên nghiệp. Thế nên, chúng tôi có xây dựng nên hệ thống quy trình hoạt động bài bản, chỉn chu để mọi thứ được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất có thể. Cũng như hạn chế ở mức thấp nhất sự hư hại, mất mát cho khách hàng.

Đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp: Dù là vận chuyển, tháo dỡ hay bất cứ lĩnh vực nào thì để khách hàng có thể tin tưởng thì trình độ chuyên môn luôn là yếu tố chủ chốt để tạo nên dịch vụ mang tính chuyên nghiệp cao. Chính vì thế, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tuyển chọn, đào tạo để xây dựng nên đội ngũ nhân công có tay nghề, sự chuyên cần để hoàn thành các công tác tháo dỡ một cách tốt nhất, an toàn nhất.

Giá cả dịch vụ hợp lý: Mức giá dịch vụ phải chăng, hợp lý cũng là điều Taxi tải thành hưng luôn tâm đắc. Chúng tôi không dám khẳng định sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ có giá thấp nhất nhưng hoàn toàn tự tin mang đến khách hàng mức giá phải chăng, hợp lý và tối ưu nhất. Giúp việc trao trả mặt bằng tiết kiệm về chi phí nhưng vẫn đảm bảo về thời gian và tính hiệu quả.

Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất để hoàn trả hiện trạng văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nếu văn phòng cần bàn giao đang ở TPHCM, hãy tìm đến với chúng tôi. Tin chắc rằng bạn sẽ có được trải nghiệm dịch vụ tháo dỡ, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín nhưng với mức giá hợp lý vô cùng

Trên đây là những cập nhật mới nhất về dịch vụ hoàn trả văn phòng tại Taxi tải Thành Hưng để quý khách hàng tham khảo. Mọi thắc mắc vui lòng gọi về 1800.6159 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Văn phòng nhanh chóng được chuyển dọn

Văn phòng nhanh chóng được chuyển dọn

Bài viết liên quan:

1800.00.08