• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Hoàn trả mặt bằng văn phòng

Taxi tải Thành Hưng chuyên nhận tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng giá rẻ tại TPHCM uy tín giá rẻ chất lượng quy trình chuyên nghiệp, lh 18000008

Hoàn trả mặt bằng văn phòng

Thiếu kinh nghiệm, thiếu nhân lực lại không biết phải làm thế nào để có thể hoàn trả mặt bằng lại cho đơn vị cho thuê như hiện trạng ban đầu, đây luôn là mối quan ngại không của riêng bất kể chủ doanh nghiệp nào. Chính bởi thế, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ của các Công ty tháo dỡ văn phòng để việc hoàn trả được thuận lợi, nhanh chóng và không cần tốn quá nhiều chi phí sửa chữa. Cùng Thành Hưng tìm hiểu ngay về dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng qua bài viết dưới đây. 

Dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng là gì?

Hoàn trả mặt bằng là công tác tháo dỡ trả lại hiện trạng như ban đầu mặt bằng đã thuê từ đơn vị cho thuê tại các tòa nhà, văn phòng cho thuê,… mà doanh nghiệp đã sử dụng để làm văn phòng làm việc. 

Dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng là gì?

Dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng là gì?

Hiện nay nhu cầu hoàn trả lại mặt bằng văn phòng đang dần tăng cao, nhất là ở khu vực nội thành TPHCM. Nguyên nhân là do nền kinh tế đang biến động mạnh, khiến nhiều doanh nghiệp phải giải thể, còn một số công ty khác lại muốn di dời văn phòng sang nơi khác nhằm giảm phí thuê mặt bằng. 

Công ty tháo dỡ văn phòng Thành Hưng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và tháo dỡ, sửa chữa giao trả mặt bằng uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Với hơn 27 năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng trau dồi kinh nghiệm, xây dựng cho mình đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân công có tay nghề vững và am hiểu về các quy định hoàn trả mặt bằng ở hầu hết các tòa nhà. Vì vậy, khi chọn thuê dịch vụ hoàn trả hiện trạng mặt bằng văn phòng tại Thành Hưng, chúng tôi sẽ giúp việc chuyển đến văn phòng mới của Quý doanh nghiệp được rút ngắn thời gian, việc hoàn trả mặt bằng cũng thuận lợi hơn.

Những công việc Thành Hưng thực hiện khi tiến hành thi công:

Trong suốt quá trình tháo dỡ, Taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng hư hại, mất mát thiết bị văn phòng. Với sự tín nhiệm của khách hàng, Thành Hưng sẽ cố gắng mang đến Quý doanh nghiệp sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ.

Những công việc phổ biến cần phải thực hiện khi hoàn trả mặt bằng văn phòng

Những công việc phổ biến cần phải thực hiện khi hoàn trả mặt bằng văn phòng

So với việc phải tự mình đảm đương mọi thứ, thì nếu chọn thuê dịch vụ vận chuyển, tháo dỡ, vệ sinh mặt bằng, hoàn trả lại hiện trạng ban đầu thì doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian, tiền bạc, lẫn công sức. Theo đó, công ty chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc có liên quan, có thể kể đến như:

- Phá dỡ vách, trần thạch cao và sửa chữa, vệ sinh lại.

- Tháo bỏ hệ thống điều hoà, dây cable mạng, đèn trần,…

- Thu dọn thảm trải sàn, tháo dỡ sàn nhà gỗ.

- Tháo bỏ, di dời cửa kính, vách kính xung quanh.

- Chuyển dọn xà bần, chất thải sau thi công

- Sơn sửa lại vách tường.

- Đi lại đường dây điện, lắp đặt điều hoà, dây mạng.

- Vệ sinh công nghiệp mặt bằng hoàn trả.

Những lưu ý khi tiến hành hoàn trả mặt bằng văn phòng 

Trước khi tiến hành hoàn trả mặt bằng văn phòng doanh nghiệp cần phải lưu ý những gì? Để quá trình hoàn trả mặt bằng văn phòng được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề sau: 

- Lên kế hoạch chuyển văn phòng một cách chi tiết, bao gồm thời gian đóng gói và vận chuyển đồ đạc, thống nhất với đơn vị thi công thời gian tiến hành hoàn trả mặt bằng. 

- Thông báo cho nhân viên và đối tác về việc di chuyển văn phòng, đồng thời cung cấp thông tin mới về địa chỉ và thông tin liên lạc.

- Liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo việc chuyển giao dịch vụ (điện, nước, internet, v.v.) diễn ra một cách trôi chảy.

 - Nếu được, doanh nghiệp có thể thanh lý bớt một số đồ đạc, văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị không còn sử dụng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, vừa có thêm một khoảng tiền dành cho các công việc khác.

- Tìm kiếm và lựa chọn công ty tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá cao, có hợp đồng rõ ràng. 

- Xem trước dự báo thời tiết và lộ trình di dời văn phòng để đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện, không bị cản trở và ảnh hưởng bởi tình trạng giao thông. 

Mẫu hợp đồng thi công hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng

Dưới đây là một mẫu hợp đồng thi công hoàn trả mặt bằng mới nhất tại Thành Hưng. Tuy nhiên, mẫu hợp đồng và chi tiết các điều khoản chỉ mang tính chất tham khảo, người sử dụng có thể chỉnh sửa tùy theo nhu cầu để phù hợp hơn với tình hình thực tế của mỗi dự án.


HỢP ĐỒNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ

(Hợp đồng số 000051/HĐHTMB-2024-TVC)

- Căn cứ vào bộ luật dân sự số 33/2005/QH11 ngày 14/6/2005 của Quốc hội khóa XI kỳ họp thứ 7.

- Căn cứ vào địa hình và mục đích hoạt động của CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ THÀNH HƯNG.

- Căn cứ vào nhu cầu thuê xe chuyển dọn/hoàn trả mặt bằng.

- Căn cứ vào sự thỏa thuận của hai bên.

 

Hôm nay, ngày ….. tháng ….. năm 20….. tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi gồm có:

BÊN A (Bên cung ứng dịch vụ): CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ THÀNH HƯNG

Đại diện:     Ông  Lê Ngọc Phong                    Chức vụ: Giám đốc

Địa chỉ:     Số 25, Đường số 10, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline:     0938383880

Điện Thoại:    028 6265 7726

Mã số thuế:     0312805465

Tên tài khoản:     CT TNHH MTV TMDV VAN TAI Q.TE THANH HUNG

Số tài khoản:     0441000672255.

Tại Ngân hàng:    TMCP Ngoại Thương Việt Nam - CN Tân Bình

(Sau đây gọi tắt là “ Bên A”)

 

BÊN B (Bên thuê dịch vụ): CÔNG TY ……………………………………

Đại diện:     ……………..…………………………  Chức vụ: …………………..….

Địa chỉ:     ……………………………………………………………..

Điện thoại:     ……………………………..

Mã số thuế:     ……………………………..

Mail:     ……………………………………

(Sau đây gọi tắt là “ Bên B”)

 

Sau khi thỏa thuận và thống nhất, hai bên tự nguyện ký hợp đồng cung ứng dịch vụ với các điều khoản cụ thể sau:

Điều 1: Nội dung hợp đồng

Bên B đồng ý thuê bên A cung ứng dịch vụ với nội dung:

1. Địa điểm:

Bên A nhận hoàn trả mặt bằng thô tại địa chỉ: ……………………………………..

Chịu trách nhiệm thi công các hạng mục trong báo giá ngày …../…../20…... mà bên A cung cấp.

Nếu có phát sinh khối lượng công việc ngoài báo giá ngày …………, thì bên A sẽ báo giá chi phí phát sinh và được bổ sung vào phụ lục hợp đồng tương ứng. Tổng giá trị hợp đồng cuối cùng bao gồm: giá trị hợp đồng đã ký và các phụ lục phát sinh (nếu có).

Thời hạn thanh toán các khoản phát sinh (nếu có) cũng như hợp đồng đã ký (lần 1 tạm ứng 40%, lẩn 2 số tiền còn lại theo hợp đồng đã ký ngày …………….).

2. Thời gian cung ứng dịch vụ:

Thời gian nhận dịch vụ từ ngày …… tháng …… năm 20……

Đến ngày ….. tháng …… năm 20…...

Thời gian cung ứng dịch vụ:…… ngày

Ghi chú: - Trong những trường hợp điều kiện bất khả kháng không thuận lợi cho việc thi công hoàn trả mặt bằng do các yếu tố không lường trước được và nằm ngoài tầm kiểm soát của hai Bên như: chiến tranh, các cuộc nổi loạn, bạo loạn, các hành động phá hoại hoặc các tai nạn không thể tránh được, lũ lụt, bão, động đất,… Bên A có thể đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ. Ngày cung ứng dịch vụ thích hợp hơn sẽ được hai bên thống nhất lại.

  - Nếu bên B đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải bồi thường 20% giá trị thực hiện hợp đồng.

Điều 2: Giá dịch vụ và phương thức thanh toán:

1. Giá dịch vụ: …. VND (Đã bao gồm 8% thuế GTGT)

Bằng chữ: … đồng chẵn

Giá trên đã bao gồm Chi phí hoàn trả mặt bằng thô và Chi phí vận chuyển hàng hóa.

2. Phương thức thanh toán

- Lần 1: Bên B tạm ứng cho bên A 40% giá trị hợp đồng tương ứng với số tiền ……………. VND (bằng chữ: ……. đồng) thời điểm ký hợp đồng và trước thời gian thực hiện hợp đồng

- Lần 2: Bên B thực hiện thanh toán còn lại số tiền …………… VND (bằng chữ: …………………………………………………………………….) bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt cho Bên A trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm Bên B nhận được các hồ sơ thanh toán gồm: Biên bản nghiệm thu, Biên bản thanh lý hợp đồng, Giấy đề nghị thanh toán, Hoá đơn GTGT hợp lệ.

*Phạt thanh toán chậm:

 - Trong quá trình thanh toán, nếu bên B chậm thanh toán thì phải thông báo và nói rõ lý do cho bên A bằng văn bản về việc chậm thanh toán.

- Nếu bên B không thanh toán đúng hạn cho bên A thì bên A có quyền yêu cầu bên B thanh toán khoản phí chậm thanh toán được tính trên số ngày chậm trả với lãi suất là 0.02%/ngày cho phần thanh toán trả chậm.

Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của các bên :

1. Quyền và nghĩa vụ của bên A

- Bên A chịu trách nhiệm về kỹ thuật cho phương tiện vận tải được bảo đảm. Thực hiện dịch vụ vận chuyển đúng theo lịch trình đã đưa ra.

- Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển di dời.

- Phí trên đã bao gồm chi phí bảo hiểm hàng hóa. Không bao gồm phí bảo hiểm về người trên xe. Nếu quý khách có nhu cầu theo xe thì quý khách tự chịu trách nhiệm về bảo hiểm người theo xe hoặc các rủi ro trên đường (nếu có).

- Hoàn trả lại mặt bằng thô theo thỏa thuận.

- Chịu trách nhiệm và quản lý về an toàn lao động cho nhân viên bằng trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với công việc và tuân thủ các quy định về an toàn lao động khi thực hiện cung ứng dịch vụ.

- Đảm bảo an ninh trật tự và an toàn trong quá trình thi công. Đồng thời tuân thủ theo sự hướng dẫn nhân viên giám sát không ảnh hưởng đến hoạt động của bên B.

- Trong trường hợp tài sản của bên B mất mát mà xác định là do lỗi của bên A tại thời điểm xảy ra phải có văn bản xác nhận mất mát có chữ ký hai bên thì bên A có trách nhiệm phải bồi thường 100% giá trị tài sản đó theo giá thị trường tính tại thời điểm hợp đồng này ký kết hoặc có phương án khắc phục sự cố.

- Thực hiện đầy đủ nội dung hợp đồng đã ký kết.

2. Quyền và nghĩa vụ của bên B:

- Thông báo kế hoạch làm việc, nội dung, khối lượng công việc cho bên A biết để bên A bố trí người lao động.

- Tạo điều kiện làm việc để bên A hoàn thành tốt công việc: Bao gồm các điều kiện về mặt bằng, không còn vướng hay tranh chấp bất kỳ bên thứ ba.

- Bên B có trách nhiệm cử người trông coi, giữ tài sản khi bên A làm dịch vụ hoàn trả mặt bằng thô và vệ sinh tại vị trí tập kết.

- Nếu bên A đã tiến hành đủ hạng mục trong báo giá thì bên B phải tiến hành nghiệm thu và thanh toán như điều khoản đã ký.

- Trong quá trình thực hiện dịch vụ nếu bên B phát hiện tài sản, trang thiết bị hư hỏng hoặc mất phải báo ngay cho bên A tiến hành lập biên bản ghi nhận. Nếu bên B không thông báo ngay thì bên A không chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại nêu trên.

- Sau khi hoàn thành toàn bộ công việc, bên B có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá trị dịch vụ theo thảo thuận.

- Chịu trách nhiệm thanh toán các khoản chi phí phát sinh có liên quan (nếu có).

Điều 4 .Các quy định về hiệu lực và chấm dứt Hợp Đồng :

  • Hợp đồng này có hiệu lực kể từ thời điểm bên A nhận được thanh toán lần 1 từ bên B và được thanh lý khi bên A nhận được thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng, đồng thời các bên hoàn thành hết nghĩa vụ của mình.

  • Hợp Đồng này chấm dứt hiệu lực trước khi hết hạn nếu xảy ra một trong các trường hợp sau:

- Bên B vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Hợp Đồng này mà không xử lý sửa chữa đúng yêu cầu của Bên A trong vòng 03 (ba) ngày kể từ ngày nhận được thông báo bằng văn bản của Bên A. Trong trường hợp này, sau khi hết thời hạn 03 (ba) ngày nói trên, Bên A có quyền chấm dứt Hợp Đồng hoặc bên A cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng, không đúng quy định của hợp đồng không khắc phục hoặc không thể khắc phục được theo yêu cầu của Bên B.

- Sự kiện bất khả kháng xảy ra như quy định tại Điều 1.

- Một trong Hai Bên bị phá sản, giải thể hoặc đình chỉ hoạt động, cho dù là bắt buộc hay tự nguyện (trừ khi vì mục đích hợp nhất hoặc tái cơ cấu vẫn còn khả năng thanh toán). Trường hợp này Hợp Đồng sẽ kết thúc bằng cách thức do hai Bên thỏa thuận bằng văn bản.

- Hoặc Bên A không thể cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Điều 5. Điều khoản chung:

-   Hai bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản thể hiện trong hợp đồng. Trong quá trình thực hiện có phát sinh vướng mắc thì hai bên sẽ thỏa thuận và giải quyết trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ. Nếu hai bên không thể thỏa thuận được thì giải quyết theo quy định của pháp luật.

- Sau khi hai bên thực hiện đầy đủ nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng thì hợp đồng coi như tự thanh lý.

- Hợp đồng được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản và có giá trị pháp lý như nhau.

- Hợp đồng có hiệu lực ngay sau khi ký kết.

ĐẠI DIỆN BÊN A

(Ký, ghi rõ họ tên)

 

 

 

 

 

LÊ NGỌC PHONG

ĐẠI DIỆN BÊN B

(Ký, ghi rõ họ tên)

 

 

 

 

 

………………………….

Nhấn vào đây để tải về.

Mẫu bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Tùy theo từng dự án và nhà thầu thi công mà bản vẽ thi công sẽ có phong cách khác nhau. Tuy nhiên, một số thành phần sẽ được thể hiện trên bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng này như sau:

1. Thông tin chung

  • Tiêu đề bản vẽ: Bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

  • Tên công trình: [Tên công trình]

  • Địa chỉ: [Địa chỉ công trình]

  • Chủ thầu thi công: [Tên dịch vụ thi công]

  • Người thuê thi công: [Tên bên thuê thi công]

  • Thang tỷ lệ: [Thang tỷ lệ bản vẽ]

  • Ngày lập bản vẽ: [Ngày lập bản vẽ]

2. Bản vẽ hiện trạng

Bản vẽ hiện trạng là loại bản vẽ thể hiện tình trạng mặt bằng văn phòng trước khi thi công hoàn trả, bao gồm một số thông tin như: Bố trí các phòng ốc, khu vực chung, vị trí cửa ra vào, cửa sổ, cầu thang kích thước các phòng ốc, khu vực chung, các hạng mục: Sàn, tường, trần, hệ thống điện, nước, dây mạng, thông gió, điều hòa không khí, vị trí các thiết bị vệ sinh, thiết bị điện tử, bất kỳ hư hỏng hoặc hao mòn nào đối với mặt bằng.

Bản vẽ hiện trạng mặt bằng hoàn trả trước khi thi công cắt ngang

Bản vẽ hiện trạng mặt bằng hoàn trả trước khi thi công cắt ngang

3. Bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng 

Bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng là gì? Là loại bản vẽ thể hiện chi tiết các hạng mục thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng, bao gồm:

  • Phá dỡ các hạng mục không cần thiết, ví dụ như: Vách ngăn tạm thời, cửa kính, vách kính, trần thạch cao,...

  • Sửa chữa các hạng mục hư hỏng, ví dụ như: Sàn nhà, tường, trần, hệ thống điện, nước,...

  • Vệ sinh tổng thể mặt bằng văn phòng.

  • Sơn lại tường, trần nhà.

  • Lắp đặt lại các thiết bị vệ sinh, thiết bị điện tử,...

  • Bất kỳ hạng mục thi công hoàn thiện nào khác theo yêu cầu của bên thuê thi công.

Mẫu bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Mẫu bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Thông thường, các loại bản vẽ này sẽ được mô tả dạng cắt ngang, nhìn từ phía trên xuống toàn bộ mặt bằng. Hoặc thậm chí các bản cắt dọc theo từng khu vực hạng mục khác nhau nếu công trình phức tạp, nhiều cấu trúc. Ví dụ: Bản vẽ hệ thống điện, hệ thống nước, nhà vệ sinh, hệ thống điều hòa không khí, thông gió,...

4. Chi tiết kỹ thuật

Chi tiết kỹ thuật cung cấp thêm các thông tin cụ thể về các hạng mục thi công, bao gồm:

  • Vật liệu thi công: Tên vật liệu, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật như các mã màu, mã vách ngăn,...

  • Phương pháp thi công: Mô tả chi tiết các bước thi công từng hạng mục.

  • Tiêu chuẩn thi công: Các tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng cho từng hạng mục thi công.

5. Lưu ý

Là các lưu ý cung cấp thông tin bổ sung liên quan đến bản vẽ thi công hoàn trả mặt bằng, ví dụ như: Yêu cầu đặc biệt của bên thuê thi công, các lưu ý về an toàn xây dựng, những thay đổi trong quá trình thực hiện,...

Bảng giá dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng 

Rất nhiều doanh nghiệp đến với Thành Hưng đều có một thắc mắc rằng, liệu chi phí hoàn trả mặt bằng văn phòng có đắt không? Hiểu được vấn đề đó, nên chúng tôi xin chia sẻ đến quý doanh nghiệp bảng giá dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tham khảo ngay dưới đây.

Bảng giá dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

STT 

Hạng mục thi công

Đơn Vị

Đơn giá dịch vụ (vnđ)

Ghi chú

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, dành cho công trình có diện tích 80m2 sàn trở lên. Có vị trí gần chỗ đậu xe không quá 100m. 

Đối với các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên hệ cho Thành Hưng qua Hotline 1800 00 08 để được nhân viên tư vấn và báo giá chính xác nhất.

1

Phá dỡ trần thạch cao 

m2

60,000 

2

Phá dỡ vách ngăn thạch cao 

m2

55,000 

3

Phá dỡ tường gạch 110 

m2

100,000 

4

Phá dỡ tường gạch 220 

m2 

170,000 

5

Dóc vữa tường xi măng

m2

45,000

6

Phá sàn bê tông cốt thép 110 

m2 

185,000 

7

Phá sàn bê tông cốt thép 220 

m2

390,000

8

Đục nền gạch xi măng 

m3 

800,000

9

Phá cầu thang 

m2 

300,000

10

Phá dầm, cột bê tông cốt thép 

m2 

240,000 

11

Phá móng bê tông dạng khối 

m3

1,500,000 

12

Tháo thiết bị vệ sinh 

phòng 

650,000 

13

Tháo cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính

bộ 

250,000 

14

Tháo cửa kính cường lực/ vách

m2

100,000 

15

Xe vận chuyển trạc

5m3 

800,000

Taxi tải Thành Hưng - Công ty tháo dỡ văn phòng chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM

Hiện nay trên địa bàn TPHCM không quá khó để tìm đến một nơi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tháo dỡ mặt bằng nhưng nếu bạn muốn chọn đúng nơi uy tín thì điều đó sẽ trở nên khó khăn hơn. Bởi mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm, cũng như khuyết điểm riêng, chi phí dịch vụ và cung cách phục vụ chắc chắn cũng khác biệt. Chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị tháo dỡ văn phòng uy tín, luôn rất được nhiều doanh nghiệp chú trọng.

Taxi tải Thành Hưng - công ty hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín, chuyên nghiệp TPHCM

Taxi tải Thành Hưng - công ty hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín, chuyên nghiệp TPHCM 

Taxi tải Thành Hưng luôn thuộc top những công ty uy tín không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà còn hỗ trợ cả về tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng và vệ sinh công nghiệp mặt bằng sau thi công, rất được các doanh nghiệp tại TPHCM tín nhiệm lựa chọn. 

Qua quá trình hình thành và hoạt động, công ty chúng tôi đã sở hữu cho mình những lợi thế về nguồn vật lực lẫn nhân lực để tự hào khẳng định tính chuyên nghiệp mỗi dịch vụ cung cấp. Thành Hưng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đúng như những gì đã mong đợi cũng như chi phí hợp lý. Sự nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm trong cung cách làm việc là điều kiện vững chắc để chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thiện mọi việc để công tác hoàn trả mặt bằng được rút ngắn thời gian.

Với kinh nghiệm hoàn thành rất nhiều dự án chuyển văn phòng cũng như tháo dỡ mặt bằng cho rất nhiều doanh nghiệp tại TPHCM và cả các tỉnh thành lân cận, chúng tôi tự tin sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất, giúp doanh nghiệp giải quyết những việc di dời, tháo dỡ nhanh chóng để có thể bắt đầu hoạt động tại văn phòng mới. Hãy tin tưởng và để Taxi tải Thành Hưng cùng đồng hành cùng bạn.

Dù là dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng do Taxi tải Thành Hưng thực hiện hay bất kỳ một công ty vận tải, thi công nào khác, thì khâu khảo sát thực tế để có thể nắm được những yêu cầu, quy định của mỗi toà nhà đều rất được chú trọng. Để được hỗ trợ chi tiết, khảo sát những mục cần hoàn trả, đưa ra bảng báo giá cụ thể, cũng như thời gian tiến hành thi công tháo dỡ, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số HOTLINE: 1800.0008

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng?

Chi phí cùng giá thành cạnh tranh cao. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm kèm theo đó tính trách nhiệm cao trong các công việc sẽ đảm nhận, tận tình & chu đáo giúp cho công việc hoàn trả mặt bằng văn phòng được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng như tiết kiệm tối đa được chi phí và thời gian.

Làm thế nào để chọn được đơn vị thi công hoàn trả mặt bằng uy tín, giá rẻ?

Để chọn được nhà thầu thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM bạn hãy thực hiện theo các những lưu ý sau:

  • Tư cách pháp lý: Xác minh thông tin pháp lý như địa chỉ, giấy phép kinh doanh, người chịu trách nhiệm, để đảm bảo trách nhiệm pháp lý rõ ràng.

  • Kinh nghiệm và năng lực: Chọn nhà thầu có kinh nghiệm, đã thực hiện các dự án tương tự. Kiểm tra hồ sơ năng lực và các dự án đã hoàn thành.

  • Giá cả và hợp đồng: Tham khảo giá của ít nhất 5 nhà thầu. Đảm bảo các điều khoản hợp đồng rõ ràng về trách nhiệm, thời gian, thanh toán, bảo hành và bảo hiểm.

  • Chính sách bảo hành: Nhà thầu uy tín sẽ có chính sách bảo hành và bảo hiểm công trình rõ ràng.

  • Uy tín và thương hiệu: Tìm hiểu qua mạng xã hội, website, phản hồi khách hàng và số lượng dự án.

  • Thái độ phục vụ: Đánh giá qua các lần trao đổi trực tiếp về sự chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, và khả năng lắng nghe, đáp ứng nhu cầu.

Chi phí hoàn trả mặt bằng văn phòng?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ văn phòng, Thành Hưng mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi từ chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đơn vị. Đến với Taxi Tải Thành Hưng khách hàng sẽ thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học, dịch vụ uy tín, nhanh chóng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh.

Quy trình hoàn trả mặt bằng văn phòng gồm những bước nào?

Taxi tải Thành Hưng được nhiều khách hàng tin tưởng không chỉ bởi thái độ nhân viên chuyên nghiệp mà còn bởi quy trình làm việc đơn giản và khoa học, gồm 6 bước cơ bản sau: 

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng mặt bằng, tính toán khối lượng công việc cần thực hiện.

Bước 3: Đại diện công ty báo giá phá dỡ, thu dọn mặt bằng với khách hàng. Đồng thời xác định và cam kết tiến độ bàn giao mặt bằng.

Bước 4: Hai bên thỏa thuận, thống nhất và ký kết hợp đồng.

Bước 5: Đội sẽ phá dỡ và trả lại hiện trạng theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Sau khi hoàn thành, khách hàng đến nghiệm thu và thanh toán chi phí, nhận hóa đơn theo cam kết trong hợp đồng.

Thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, TP.HCM có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng văn phòng cho bạn lựa chọn. Một trong những công ty uy tín hàng đầu bạn nhất định phải biết đó là Taxi Tải Thành Hưng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu những ưu điểm nổi bật về nguồn nhân lực - vật lực. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chất lượng dịch vụ như mong đợi cùng với giá thành phải chăng. Sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc sẽ là điều kiện giúp bạn có được hiện trạng văn phòng "như thuở ban đầu".

Bài viết liên quan:

1800.00.08