• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

THÀNH HƯNG GIỚI THIỆU RÕ HƠN VỀ CÔNG VIỆC BỐC XẾP CHUYỂN NHÀ KIẾM THÊM THU NHẬP CỦA SINH VIÊN NGÀY NAY

Đối với các bạn sinh viên hiện nay, lựa chọn những công việc làm thêm để trang trải việc học không phải là chuyện đơn giản, từ cân bằng giữa thời gian học và thời gian đi làm, thời gian trao dồi chuyên môn lại rất mất nhiều thời gian, chưa kể đến việc các bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều ứng tuyển viên khác hay khi mang tiếng nhân viên học việc lại không được chi trả theo đúng công sức mình bỏ ra. Nhưng không cần gấp, Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng sẽ giới thiệu bạn đến với công việc bốc xếp chuyển nhà đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu trên. Hãy cùng nhau theo dõi tại sao nhé!

THÀNH HƯNG GIỚI THIỆU RÕ HƠN VỀ CÔNG VIỆC BỐC XẾP CHUYỂN NHÀ KIẾM THÊM THU NHẬP CỦA SINH VIÊN NGÀY NAY

  • Bạn hiểu thế nào về công việc bốc xếp chuyển nhà?

Nhiều nhận định từ trước đến nay đều nói “ Bốc xếp thì chính là chuyển đồ từ chỗ này đến chỗ kia thôi chứ cho gì đâu mà khó”. Nhưng với những đơn hàng lớn đặt biệt là công việc bốc xếp vận chuyển nhà cho khách hàng, công ty càng phải có những yêu cầu cao hơn đối với từng nhân viên của mình. Sau đây là những giải thích để bạn hiểu rõ hơn về công việc này.

  • Công việc của nhân viên bốc xếp chuyển nhà là gì?

Công việc của nhân viên bốc xếp chuyển nhà tất nhiên là vận chuyển đồ dùng, hàng hóa trong nhà. Phần lớn, nhân viên bốc xếp đối với dịch vụ chuyển nhà đều phải di chuyển và sắp xếp vật dụng trang thiết bị nội thất từ địa điểm đóng gói sang địa chỉ mới của khách hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo các vật dụng nội thất không bị trầy xước, biến dạng…, cuối cùng là phải đủ số lượng và được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

  • Các công việc nhân viên bốc xếp chuyển nhà cần làm là gì?

Dưới đây là một trong những công việc chính mà một nhân viên bốc xếp chuyển nhà cần biết và nắm rõ.

  • Nhận và kiểm tra đơn hàng: Nhận đơn hàng vận chuyển từ doanh nghiệp, xác nhận lại thông tin cần thiết.
  • Kiểm tra hàng vật dụng: Trước lúc vận chuyển và sau khi vận chuyển vật dụng lên xe nhân viên phải đảm bảo đúng số lượng, đặc điểm vật dụng trang thiết bị nội thất,… để bàn giao lại lần cuối cho khách hàng.
  • Đóng gói, sắp xếp, vận chuyển theo đúng quy định: Vật dụng nội thất rất da dạng nên việc đóng gói tương đối phức tạp từ kích thước đến mẫu mã, đặc biệt có những vật dụng có tầm giá trị khác nhau từ cao cấp, đến trung bình và bình thường. Do đó, người chịu trách nhiệm chính thức phải đưa ra những yêu cầu về việc đóng gói cũng nhưng tháo dỡ trong khâu vận chuyển phải vô cùng linh hoạt.

Tóm lại, để không xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển, người nhân viên bóc xếp chuyển nhà phải là người có mặt. Hơn thế, có những sai sót không đáng có, người nhân viên bốc xếp vận chuyển nhà phải báo ngay cho người chịu trách nhiệm chính và cơ quan để có hướng giải quyết tốt nhất để đạt yêu cầu dịch vụ cao nhất.

  • Mức lương mà người nhân viên bóc xếp chuyển nhà hiện nay

Điều mà bất cứ ứng cử viên nào cũng rất quan tâm khi lựa chọn công việc, đặc biệt là các bạn sinh viên. Mức lương của một nhân viên bóc xếp thường ổn định từ 5,5 đến 8 triệu đồng/ tháng. Trung bình tầm 250.000 đồng – 450.000 đồng/ngày, thì người sinh viên có thể linh động trong các công việc của mình, đây là mức lương khá hấp dẫn cho những bạn không cần yêu cầu về bằng cấp hay trình độ.

Bên cạnh đó, để có thu nhập cao hơn thì các bạn có thể cố gắng lên vị trí quản lý hoặc tính theo thâm niên bạn làm tại công ty đó.

  • Những đãi ngộ của nhân viên bốc xếp chuyển nhà có được

Theo bạn thấy đó, nhân viên chính là nguồn lực quan trọng để vận hành một công ty và công ty vận chuyển thì càng cần những nhân viên đáp ứng được những yêu cầu của họ. Chính vì thế, việc tạo ra môi trường và điều kiện với những ưu đãi thiết thực về đãi ngộ là điều vô cùng quan trọng. Hơn thế, khi các sinh viên đã có những kinh nghiệm chủ chốt thì những cơ hội thăng tiến về mức lương được hưởng cũng sẽ tăng lên và được đi du lịch nếu đủ điều kiện công việc,

  • Điều kiện để trở thành nhân viên bóc xếp hiện nay:

Sức khỏe là điều không thể thiếu của một người nhân viên bốc xếp chuyển nhà: Đối với một người nhân viên bốc xếp thì sức khỏe chính là vốn liếng mà bạn cần bỏ ra, vì công việc chính xác của bạn là bao bọc, đóng gói đồ dùng trong nhà vận chuyển lên xe và chuyển sang địa chi mới.

 Nhanh nhẹn luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển dụng nhân viên: Người nhân viên bốc xếp chuyển nhà cần phải nhanh nhẹn trong việc kiểm kê số lượng, sắp xếp đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn, thì bạn đã thành công trong mắt khách hàng và cộng sự của mình rồi.

Chăm chỉ là khía cạnh bạn ghi điểm với cấp trên: Chăm chỉ là đức tính mà vị lãnh đạo nào cũng muốn người nhân viên của mình có được nên việc làm của bạn sẽ được quy ra thành tiền luơng và cơ hội bạn thăng tiến.

Sự cẩn thận là điều không thể thiếu trong các quy trình bốc xếp vật dụng: Vì tùy theo giá trị vật dụng, các khâu vận chuyển đều phải rất cẩn thận, tỉ mỉ để giảm thiểu các vấn đề phát sinh cho công ty. Hơn thế còn tạo ra uy tín cho công ty vận chuyển đó.

Qua bài viết trên Thành Hưng giới thiệu rõ hơn về công việc bốc xếp chuyển nhà kiếm thêm thu nhập của sinh viên ngày nay. Những kiến thức sơ lược về nhân viên bốc xếp chuyển nhà và những điều kiện về đãi ngộ của công ty chuyển nhà trọn gói Thành Hưng khuyên bạn hãy cân nhắc để ứng tuyển vào những công ty có môi trường làm việc thật sự đáng tin cậy, vì môi trường ấy cũng chính là nơi làm nên sự thành công của bạn trong tương lai. Là sinh viên đừng ngại học hỏi, đừng ngại chia sẻ, đừng ngại thực hiện. Cánh cửa Công ty chuyển nhà trọn gói Taxi tải Thành Hưng luôn luôn mở rộng chào đón, tạo điều kiện cho các bạn chịu phấn đấu, học hỏi và phát triển.

1800.00.08