• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Bình Dương: 192 Nguyễn Du, p. Dĩ An, Bình Dương

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM

Dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM. Các kinh nghiệm tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng thực tế, nhanh chóng.

Tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM

Một trong số những việc phức tạp, đòi hỏi nhiều sự đầu tư, công sức để kết thúc hợp đồng thuê văn phòng chính là tháo dỡ hoàn trả mặt bằng lại nguyên trạng trước khi thuê. Do đó, việc thuê dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM chuyên nghiệp, uy tín với mức giá tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, sức lực, tinh thần để tập trung cho văn phòng mới. Cùng tìm hiểu vì sao Thành Hưng lại là công ty vận tải nhận được nhiều sự tin tưởng và hợp tác 27 năm qua của các doanh nghiệp, cá nhân khắp cả nước nhé!

Hiểu đúng về tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng

Hoàn trả mặt bằng là gì? Hoàn trả mặt bằng là việc đưa mặt bằng về lại tình trạng ban đầu trước khi thuê. Đây là một trong những việc quan trọng cần làm để hoàn tất hợp đồng thuê văn phòng, thuê nhà, kho xưởng,...

Hình ảnh tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng là gì? Tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng là tổ hợp của rất nhiều việc cần thực hiện nhằm trả lại mặt bằng về nguyên trạng ban đầu trước khi thuê. Do đó, các đầu việc có thể là những công việc đơn giản hơn, không cần nhiều chuyên môn như: Bưng bê bàn ghế, đồ đạc, dọn rác, loại bỏ chất thải,... Hoặc những công việc phức tạp hơn, đòi hỏi kỹ năng, hay kỹ thuật chuyên môn như: Tháo ráp thiết bị, máy móc, tháo gỡ cửa kính, vách ngăn, gỡ sàn gỗ, khoan đục tường bê tông, phá bỏ hay đi lại hệ thống điện, nước,... Thậm chí là bao bọc bảo quản đồ đạc đúng chức năng và an toàn.

Vì sao nên thuê dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng?

Mặt bằng cho thuê có thể chỉ là những cửa hàng hay ngôi nhà đơn giản, không có thay đổi kết cấu nhiều lắm so với ban đầu. Lúc này bạn có thể không cần thuê đến dịch vụ tháo dỡ thi công, hoàn trả lại mặt bằng. Chỉ cần tập trung vào dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng là đủ.

Tuy nhiên đa phần các văn phòng cho thuê đều sẽ thay đổi rất nhiều kết cấu phòng ốc, hệ thống đường điện, nước, có thêm nhiều vách ngăn, cửa kính,... để phù hợp với tình trạng công ty như: Số lượng nhân viên, nhu cầu công việc, không gian cần sử dụng,... Do đó, để hoàn trả lại mặt bằng tương tự với khi mới cho thuê, rất nhiều công việc phức tạp và tốn nhiều công sức, thời gian, tiền bạc. Việc thuê các công ty dịch vụ tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • - Có kế hoạch tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng rõ ràng, thời gian cụ thể và đúng tiến độ. Điều này giúp cho bạn không bị chậm trễ thời gian công việc hay thời hạn hoàn tất hợp đồng thuê nhà.

  • - Đỡ tốn chi phí nhờ giảm thiểu rủi ro, hư hỏng trang thiết bị, tài sản nếu không có kinh nghiệm thực tế hay chuyên môn khi tiến hành tháo dỡ, sửa chữa trả lại mặt bằng như cũ.

  • - Đỡ tốn công sức, nhân lực vào việc tìm hiểu những việc cần làm để tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng bởi công ty dịch vụ đã đảm nhận kể cả những việc phức tạp nhất.

  • - Không phải vất vả thực hiện những công việc nặng nhọc, phức tạp, cho dù là việc đơn giản hay cần chuyên môn cao. Đội ngũ dịch vụ khỏe mạnh sẽ thực hiện hầu hết tất cả mọi việc từ đóng gói bảo quản, bưng bê, tháo gỡ,...

Các lưu ý khi tiến hành tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng

Khi tiến hành tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng, cần lưu ý điều gì? Dưới đây là những kinh nghiệm đúc rút của Thành Hưng về các điều cần lưu ý để việc thực hiện thi công, tháo dỡ hoàn trả mặt bằng diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn:

  • - Quý khách cần liên hệ ban quản lý (BQL) tòa nhà hoặc chủ sở hữu nhà để nhận được bản vẽ hiện trạng trước khi thuê, thậm chí ảnh chụp thực tế mặt bằng và cả biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê kèm theo các trang thiết bị, tài sản,...

  • - Lên kế hoạch cụ thể cho việc chuyển văn phòng, chuyển nhà như: Thời gian, nhân sự, ngân sách, thuê dịch vụ vận chuyển hay tháo dỡ nào?, có cần thanh lý đồ dùng nào bớt không?, có cần mua thêm trang thiết bị nào mới không?,...

  • - Thông báo cho các khách hàng, đối tác dịch vụ như: Bưu điện, giao nhận, điện lực, internet,... về việc di dời, chuyển địa điểm này. Báo cho họ biết thời điểm có thể ngắt việc cung cấp dịch vụ.

  • - Thông báo cho BQL tòa nhà để họ nắm được và giám sát. Cũng như báo với các văn phòng, nhà lân cận trong khu vực về thời gian sẽ chuyển đi này để họ thông cảm. Bên cạnh đó, cố gắng tránh gây ồn ào hay làm phiền họ trong suốt quá trình di dời.

  • - Làm việc với bên dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng để lựa chọn thời điểm phù hợp đến khảo sát hiện trạng mặt bằng. Tốt nhất là sau khi đã vận chuyển đồ đạc đi để công ty dịch vụ dễ dàng quan sát và nắm rõ tình trạng hơn. Đặc biệt, nếu bạn thuê bên vận chuyển văn phòng và tháo dỡ cùng một đơn vị thi công sẽ giúp rút ngắn thời gian rất nhiều. Đồng thời sẽ có những chính sách tốt hơn về chi phí hay hậu mãi dành cho khách hàng thân thiết.

  • - Đối chiếu với bản vẽ hiện trạng, biên bản bàn giao trang thiết bị cùng hình ảnh thực tế để xác định các hạng mục cần tháo dỡ, sửa chữa hay phục hồi lại để hoàn trả mặt bằng chính xác nhất.

  • - Trong trường hợp: Hư hỏng không thể sửa chữa, cần thay thế hay phá bỏ, hoặc một số kết cấu hay chi tiết kiên cố, có sự đầu tư có thể liên hệ lại BQL tòa nhà, chủ sở hữu nhà hay người thuê sau thương thảo xem có muốn giữ lại không. Điều này giúp tiết kiệm công sức và tiền bạc cho các bên.

  • - Trong trường hợp cần thay, nên liên hệ BQL, chủ nhà để xin thông tin mã màu sơn, mã la phông, vách thạch cao, mã sàn,... để thay thế cho đồng bộ.

  • - Đo đạc số lượng, diện tích các hạng mục cần thi công, thay thế, sửa chữa một cách cụ thể để dự trù đúng vật tư, tránh sai sót, thiếu hay tốn công đi mua nhiều lần.

  • - Đăng ký với các bên liên quan về các thủ tục thi công tháo dỡ, phá bỏ, di dời đồ đạc, rác thải, ngắt hệ thống điện, hệ thống báo cháy tạm thời,...

>> Xem thêm: Mẫu biên bản hoàn trả mặt bằng văn phòng, nhà cho thuê mới nhất

Dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM Thành Hưng có ưu điểm gì?

Hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng

Bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, Taxi tải Thành Hưng còn có nhiều kinh nghiệm trong các dự án tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng chuyên nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình ở các tỉnh thành khắp cả nước và trong nội thành TPHCM cho các cá nhân, doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Các khách hàng rất tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực về dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM chuyên nghiệp Thành Hưng

Dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM chuyên nghiệp Thành Hưng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm

Chúng tôi luôn chú trọng trong việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm, tận tâm để đào tạo kỹ trước khi vào làm việc chính thức. Do đó, đội ngũ không chỉ chuyên nghiệp, lành nghề về mặt chuyên môn mà còn có thái độ nghề nghiệp và tinh thần phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo.

Chính sách bảo hiểm an toàn cho công trình

Trong quá trình thực hiện tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng, đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đã được huấn luyện để đảm bảo tránh các sai sót, hư hỏng. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng hoặc không mong muốn có thất thoát, chúng tôi cam kết bồi thường thỏa đáng các thiệt hại. Khi ký hợp đồng, chúng tôi cũng có những điều khoản về việc bảo hiểm an toàn cho đồ đạc, tài sản, trang thiết bị một cách minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách.

Giá cả cạnh tranh, minh bạch

Giá cả cạnh tranh là một trong những tiêu chí được đề ra của dịch vụ thi công tháo dỡ hoàn trả mặt bằng Thành Hưng. Chúng tôi có các bảng giá chi tiết dành cho những dịch vụ đang được thực hiện của Thành Hưng trên trang web của công ty. Giá cả dành cho các dịch vụ này đều rất minh bạch, rõ ràng, cụ thể.

Bảng giá dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng của Thành Hưng cũng được cung cấp ở phần dưới đây. Mời quý khách tham khảo. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt, chúng tôi cũng sẽ khảo sát, lấy thông tin và báo giá thêm các dịch vụ phát sinh cụ thể trước khi ký hợp đồng.

Quy trình làm việc rõ ràng, khảo sát, tư vấn theo nhu cầu

Để quý khách hiểu rõ và theo sát được quá trình làm việc của chúng tôi và dễ dàng hợp tác, Thành Hưng cũng đưa ra quy trình thực hiện các dịch vụ khác nhau một cách cụ thể trên bài viết của website. Điển hình việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng sẽ có quy trình như mục bên dưới đây.

Quy trình thực hiện việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng

Quy trình tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng như thế nào? Mời bạn tìm hiểu về 6 bước cần tiến hành cho một công trình tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng tại công ty chúng tôi:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Nhân viên sẽ ghi nhận thông tin do quý khách thông báo qua cuộc gọi hay gặp trực tiếp. Để có thể dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo, chúng tôi có thể sẽ đặt thêm một số câu hỏi để làm rõ hơn trước khi đến khảo sát hiện trạng mặt bằng.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng mặt bằng

Đội ngũ chuyên môn sẽ đến tận nơi khảo sát hiện trạng mặt bằng, tìm hiểu về khối lượng công việc cần thực hiện tháo dỡ, sửa chữa cũng như độ phức tạp của công trình. Đồng thời có thể sẽ cần lấy thêm các thông tin về bản vẽ kỹ thuật, hình ảnh thực tế, biên bản bàn giao trang thiết bị từ quý khách hoặc BQL tòa nhà, chủ sở hữu nhà để tiện cho việc báo giá thi công chính xác nhất.

Bước 3: Báo giá

Sau khi đã có tương đối đầy đủ các thông tin về tình hình mặt bằng, chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu về các vật tư phù hợp cùng chi phí dành cho chúng. Từ đó sẽ báo giá rõ ràng cho từng hạng mục tháo dỡ, sửa chữa, thay thế để quý khách dễ dàng tham khảo. Nếu quý khách cần điều chỉnh khác, vui lòng cho chúng tôi biết để tiện hỗ trợ.

Bước 4: Thỏa thuận, thống nhất, ký kết hợp đồng

Một khi hai bên đã thương thảo các điều mục, đi đến thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Nếu có phát sinh thêm gì sau đó, hai bên sẽ ngồi lại để đưa ra phụ lục đính kèm để không ảnh hưởng đến hợp đồng đã ký.

Bước 5: Tiến hành tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng

Đội ngũ của chúng tôi sẽ đến nơi đúng thời gian hẹn trước và thực hiện việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng. Quý khách có thể cử người có mặt ở hiện trường để giám sát việc thi công, hoặc có gì cần dặn dò, hướng dẫn đội ngũ chi tiết hơn về quá trình tháo dỡ, sửa chữa hay thay thế.

Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán, kết thúc hợp đồng

Sau khi hoàn tất việc thi công, tiến hành nghiệm thu công trình, đảm bảo đúng theo hợp đồng đề ra cũng như hoàn trả một mặt bằng sạch sẽ, đúng hiện trạng. Quý khách sẽ thanh toán cho chúng tôi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và làm thủ tục kết thúc hợp đồng. Bộ phận kế toán của chúng tôi cũng sẽ gửi lại cho quý khách toàn bộ giấy tờ biên nhận, hóa đơn, biên lai các loại.

Các hình ảnh tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng thực tế của Thành Hưng

Thực tế việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng của Thành Hưng ra sao? Thành Hưng đã thực hiện rất nhiều công trình tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng quy mô khác nhau, mời quý khách tham khảo một số hình ảnh thực tế dưới đây:

Hình ảnh hoàn trả mặt bằng văn phòng

Hình ảnh hoàn trả mặt bằng

 thi công thực tế tháo dỡ hoàn trả mặt bằng do Thành Hưng thực hiện

Chuỗi hình ảnh thi công thực tế tháo dỡ hoàn trả mặt bằng do Thành Hưng thực hiện

Chuỗi hình ảnh thi công thực tế tháo dỡ hoàn trả mặt bằng do Thành Hưng thực hiện

Chuỗi hình ảnh thi công thực tế tháo dỡ hoàn trả mặt bằng do Thành Hưng thực hiện

Bảng giá dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM Thành Hưng

Vậy giá dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng của Thành Hưng như thế nào, có đắt không? Để quý khách tiện tham khảo, chúng tôi xin công khai bảng giá cụ thể, dành cho từng hạng mục thi công tháo dỡ hoàn trả mặt bằng như sau:

Bảng giá dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM của Thành Hưng

Bảng giá dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM của Thành Hưng

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, dành cho công trình có diện tích 80m2 sàn trở lên. Có vị trí cách chỗ đậu xe không quá 100m. Đối với các trường hợp khác, vui lòng liên hệ Thành Hưng qua Hotline 1800 0008, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng

Việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng trọn gói mất bao lâu?

Tùy vào quy mô văn phòng, tức diện tích, số phòng, kết cấu mặt bằng, độ phức tạp của trang thiết bị cần tháo dỡ mà thời gian hoàn thành thi công hoàn trả mặt bằng khác nhau. Ngoài ra còn tùy vào loại hình công việc mà phía khách hàng thuê dịch vụ đảm nhận để tính thêm thời gian thực hiện, ví dụ: Chỉ tháo dỡ, dọn dẹp sạch, hay cần sửa chữa, thay thế, trang trí lại, thậm chí thay đổi kết cấu phòng ốc,...

Thông thường, thời gian thi công hoàn trả mặt bằng đối với các dự án văn phòng có thể kéo dài từ vài tuần đến một vài tháng. Thông tin này sẽ chính xác hơn sau khi chúng tôi khảo sát thực trạng mặt bằng văn phòng, trao đổi thêm với quý khách và phía bên chủ sở hữu, hoặc thậm chí người thuê sau để thống nhất.

Thành Hưng có nhận vận chuyển văn phòng hay chuyển nhà không?

Thành Hưng có nhận vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp hay chuyển nhà nội thành TPHCM hoặc các tỉnh thành khác trong cả nước. Thành Hưng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, văn phòng công ty, kho xưởng bên cạnh dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng.

Ngoài các dịch vụ trên, bên Thành Hưng còn có lĩnh vực nào khác không?

Chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với đủ loại trọng tải khác nhau. Đồng thời còn có những dịch vụ về bưng bê và vận chuyển các đồ đạc, trang thiết bị cụ thể, hoặc trọng lượng lớn như: Đàn Piano, két sắt, máy móc công nghiệp,...

Thành Hưng hiện hoạt động ở các tỉnh thành nào trong cả nước?

Thành Hưng đã thực hiện nhiều chuyến xe chuyển văn phòng từ TPHCM đi các tỉnh thành hoặc ngược lại. Ngoài ra hệ thống xe tải của chúng tôi có mặt tại nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc trên khắp cả nước như:  Cà Mau, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Long An, Bình Phước, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phan Rang, Đà Nẵng, Hải Phòng. Do đó, chúng tôi còn phục vụ việc tháo dỡ, thi công hoàn trả mặt bằng cho các tỉnh thành và chuyển văn phòng trong các tỉnh thành này và cả di dời ra các tỉnh lân cận. Vì vậy, có thể nói hệ thống xe tải Thành Hưng đã phủ sóng cả nước, sẵn sàng để phục vụ các bạn.

Qua bài viết trên, hẳn bạn đã nắm được các vấn đề xoay quanh việc tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng, các lưu ý và kinh nghiệm quan trọng để thực hiện quá trình này suôn sẻ nhất. Dịch vụ tháo dỡ thi công hoàn trả mặt bằng TPHCM chuyên nghiệp của Thành Hưng sẵn sàng phân ưu cùng bạn, giúp bạn thực hiện việc di chuyển văn phòng một cách thuận lợi nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin và sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 00 08, hoặc gọi nhanh cho hotline *3838, hay website: https://thanhhungvn.vn/ của chúng tôi nhé!

1800.00.08