• Phone/Zalo: 09 38 38 38 80
  • thanhhunggroup.info@gmail.com
  • HCM: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TPHCM
  • Hà Nội: 105 – 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.00.08

Thuê xe tải theo tháng giá rẻ ở đâu

Thuê xe tải theo tháng giá rẻ ở đâu? Đó là thắc mắc của nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp tại địa bàn TPHCM. Thắc mắc này sẽ được giải đáp nhanh chóng ngay!

Thuê xe tải theo tháng giá rẻ ở đâu

Di chuyển trên các cung đường ở TPHCM, bạn thật sự cần một phương tiện vận chuyển hiệu quả, chất lượng. Vì thế, mà bạn cần tìm nơi Thuê xe tải theo tháng giá rẻ ở đâu. Đồng hành cùng Taxi Tải Thành Hưng để có được những chiếc xe chở hàng giá rẻ mỗi tháng, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

LỢI ÍCH THIẾT THỰC CỦA VIỆC THUÊ XE TẢI THEO THÁNG 

Thuê xe tải theo tháng, bạn sẽ nhận được một chiếc xe tải đúng theo yêu cầu chuyên chở hàng hóa của mình. Xe do chính bạn bảo quản, sử dụng bất cứ lúc nào khi cần. Nhưng chỉ cần chi trả chi phí mỗi tháng một lần. Cách sử dụng này thật sự rất nhiều lợi ích.

- Tiết kiệm chi phí vận chuyển, chở hàng: Đối với khách hàng có tần suất chở hàng nhiều, liên tục thì thuê xe tải chở hàng theo tháng tiết kiệm chi phí tối ưu. Thay vì chi trả tiền cho mỗi lần thuê xe, mức chi phí trả cho 1 tháng thuê xe sẽ thấp hơn nhiều.

- Chủ động thời gian: Khi sử dụng xe tải thuê theo tháng, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian, công sức chờ xe, chọn xe,… Xe tải thuê đã có sẵn, có thể sử dụng bất cứ khi nào cần vận chuyển hàng hóa. Việc chuyên chở từ đó sẽ được đẩy nhanh, linh động hơn hẳn.

- Đảm bảo hàng hóa an toàn: Xe tải cho thuê luôn được kiểm tra, kiểm định kỹ càng. Thế nên hàng hóa, đồ đạc của bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

Ngoài các lợi ích trên, khi thuê xe tải theo tháng bạn còn được đơn vị thuê xe bảo đảm các trách nhiệm bồi thường, khắc phục thiệt hại khi sử dụng xe. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chuyên chở hàng hóa, đồ đạc hàng tháng.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG KHI CUNG CẤP XE TẢI THUÊ THEO THÁNG

Công ty Thành Hưng không ngừng nâng cấp, mở rộng đội xe tải. Chúng tôi nâng cao trình độ, trách nhiệm cho đội ngũ nhân viên của mình. Vì thế, Taxi Tải Thành Hưng được đánh giá là nơi cho thuê xe tải tốt nhất TPHCM và các địa bàn lân cận. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

Giá thuê xe tải rẻ, hợp lý: 

Chúng tôi luôn muốn hài hòa lợi ích hai bên. Nên mức giá thuê tải Thành Hưng rất cạnh tranh, hợp lý. Tùy vào tải trọng xe mà mức giá thay đổi, nhưng cam kết giá tốt hàng đầu thị trường cho thuê xe hiện nay.

Xe tải chất lượng cao: 

Đội Xe tải đạt chuẩn, kiểm định đúng theo quy trình, yên tâm vận chuyển

Quy trình thuê xe tải nhanh, an toàn: 

Taxi Tải Thành Hưng hiểu khách hàng không thích chờ đợi. Thế nên, đúng giờ, đúng hẹn và an toàn là tiêu chí hàng đầu khi cung cấp dịch vụ.

Những loại xe tải cho thuê Thành Hưng đang cung cấp:

Chúng tôi qua thời gian hình thành và phát triển đã xây dựng thành công đội xe tải hùng hậu, chất lượng cao có kết nối mạng lưới phủ sóng khắp các huyện quận TPHCM. Có thể nói kho xe tải Thành Hưng đứng đầu TPHCM hiện nay. Bởi chúng tôi là đơn vị uy tín, có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực vận tải ở khu vực phía Nam nói riêng, toàn quốc nói chung. Các loại xe tải chính mà Taxi Tải Thành Hưng cung cấp dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau như:

- Xe tải theo tải trọng: Xe tải 500kg, xe tải 1 tấn, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn,… Thậm chí là có đội xe tải 15 tấn chở hàng siêu trường, siêu trọng chất lượng cao.

- Xe tải theo kích thước của thùng xe: Xe thùng dài 2m, xe thùng dài 3m, xe thùng dài 6m,... 

- Xe tải theo tính năng, loại thùng: Xe tải thùng kín, xe tải thùng mui bạt, Xe tải thùng lửng, xe tải đông lạnh, xe tải có bàn nâng,...

Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng mà tư vấn viên sẽ tư vấn quý khách chọn loại xe tải phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ chọn xe tải vận chuyển hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tối đa để quý khách sử dụng lâu dài.

THẾ MẠNH CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG TRONG LĨNH VỰC CUNG CẤP XE TẢI CHO THUÊ 

Taxi Tải Thành Hưng hiện đang là cái tên đáng chú ý trong “làng cung cấp xe tải thuê”. Trong mùa dịch bệnh, các chuyến xe sử dụng xe tải được di chuyển khắp các tỉnh thành. Chúng tôi cung cấp xe tải thuê với các thế mạnh như:

- Nhân viên báo giá, tư vấn miễn phí, nhiệt tình, đưa ra giải pháp vận chuyển tốt nhất.

- Thời gian giao xe tải nhanh chóng và an toàn.

- Vận chuyển, cho thuê xe tải với biên nhận, hóa đơn rõ ràng, hợp đồng minh bạch, chi tiết

- Nếu đồ đạc cồng kềnh, khó di chuyển, Taxi Tải Thành Hưng còn hỗ trợ xe nâng, xe cẩu hàng hóa, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng.

- Mức giá cước cho thuê xe tải hợp lý, cạnh tranh, cam kết giảm giá 5 - 10% với các đơn hàng ký hợp đồng dài hạn, thường xuyên.

Thuê xe tải theo tháng giá rẻ ở đâu? Đó là tại Taxi Tải Thành Hưng. Đội xe tải hàng đầu, chất lượng luôn có sẵn để phục vụ quý khách bất kỳ lúc nào!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 1800.0008 zalo 09.38.38.38.80

Các dịch vụ khác của Thành Hưng:

1800.00.08